รถกระบะมือสอง » โตโยต้า วีโก้ มือสอง หัวเดี่ยว เครื่องแรง ทนทาน ประหยัดสุดๆ

โตโยต้า วีโก้ มือสอง หัวเดี่ยว เครื่องแรง ทนทาน ประหยัดสุดๆ

29 มิถุนายน 2019
3271   0

หากพูดถึงรถกระบะ เครื่องแรงๆ ราคาประหยัด ทนทานสุดๆ คงหนีไม่พ้นคันนี้อย่างแน่นอน สำหรับ โตโยต้า วีโก้ มือสอง หัวเดี่ยว เครื่องทนสุดๆ

โตโยต้า วีโก้ มือสอง
ยี่ห้อ : Toyota
รุ่น : Hilux Vigo
ปี : 2008 / สี : เงิน
เครื่องยนต์ : ดีเซล 2500 cc
เกียร์ : ธรรมดา(MT)

239,000 บาท

ด้วยความที่ว่ารถคันนี้เป็นรถกระบะดีเซล เกียร์ธรรมดา ขับขี่ง่าย ประหยัดน้ำมันสุดๆ สภาพทนทาน ไม่เคยบรรทุกหนัก ปี08 หัวเดียว หมดปัญหาเรื่องการขนของหนักไปได้เลย เหมาะมากๆสำหรับซื้อมาใช้งานทำมาหากิน รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน การันตีสภาพโดยทีมงานมืออาชีพ

ภายนอก สีเดิมๆจากศูนย์  สภาพดีมาก เมื่อเทียบกับปีรถ เหมาะกับบรรทุกเป็นอย่างยิ่ง สภาพล้อ พร้อมใช้งาน ซื้อไปใช้ไม่ได้ซื้อไปซ่อมอย่างแน่นอน

ภายใน เบาะหนังเดิมๆ มาพร้อมฟังก์ชั่นจัดเต็มอาทิ พวงมาลัยพาวเวอร์,ไมล์ดิจิตอล ,กุญแจรีโมท พื้นปูกระบะ และอีกมากมาย ด้วยสภาพรถที่ใช้งานน้อยทำให้มั่นใจได้เลย ว่าซื้อไปใช้งานคุ้มค่าสุดๆ

เครื่องยนต์ D4D ดีเซล หัวเดียว สภาพพร้อมใช้งาน รถออกห้างป้ายแดง ไม่ใช่รถเช่า เป็นรถบ้านฝากขาย ไม่เคยเฉี่ยวชน ไม่เคยบรรทุกหนัก ออกรถง่ายสุดๆ ดอกเบี้ยถูกมาก ฟรีดาวน์ อยากได้รถทำมาหากินสักคัน มาหาเรา ปรึกษาฟรี

รถบ้านแท้ๆ สภาพดี เจ้าของเก่าดูแลเป็นอย่างดี ซื้อมาใช้ขนสินค้า และ ใช้ในครอบครัว คุ้มค่ากว่าซื้อป้ายแดงหลายแสนบาท ถ้าต้องการรถประหยัดๆ ใช้งานได้หลากหลายแนะนำคันนี้เลย

ชมรถ Toyota มือสอง ของเราทั้งหมด

รีวิวรถมือสองของเราได้ที่นี่

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024