รถเก๋งมือสอง » เซียส มือสอง รถคนเมือง แต่ภายในกว้างขวาง คุ้มค่าสุดๆ

เซียส มือสอง รถคนเมือง แต่ภายในกว้างขวาง คุ้มค่าสุดๆ

25 กรกฎาคม 2019
2122   0

หากพูดถึงรถเก๋งประหยัดๆสักคัน บางคนจะคิดว่าต้องเป็นรถที่ขนาดเล็ก พื้นที่ใช้สอยไม่มาก รูปทรงไม่สะดุดตา แต่ว่าไม่ใช่สำหรับ เซียส มือสอง คันนี้ เพราะด้วยเป็นรถที่ภายในกว้างมากเมื่อเทียบกับรถรุ่นเดียวกันแล้ว รูปทรงภายนอกยังดูดีมีสไตล์อีกด้วย

เซียส มือสอง
ยี่ห้อ : Suzuki
รุ่น : Ciaz
ปี : 2017 / สี : น้ำตาล
เครื่องยนต์ : เบนซิน 1200 cc
เกียร์ : ธรรมดา (MT)

289,000 บาท

จุดเด่นของเจ้ารถ Ciaz นอกจากรูปทรงที่ดูทันสมัย สะดุดตาแล้ว อีกอย่างเลยก็คือพื้นที่ภายในที่ออกแบบมาเพื่อใช้สอยได้อย่างคุ้มค่ามากๆ

ภายนอก สีเดิมๆจากศูนย์ เป็นรถปี 2017 มีวารันตีจากศูนย์ปลอดภัยหายห่วง ด้วยสภาพภายนอกที่เรียกได้ว่า สภาพเหมือนใหม่ อีกทั้งยังประหยัดเงินไปหลายแสน เหมาะมากสำหรับขับไปทำงานในเมืองเป็นอย่างยิ่ง

ภายใน อย่างที่เกริ่นนำไปข้างต้นแล้วว่าพื้นทีใช้สอยกว้างขวางจริงๆ อยากให้ท่านได้มาสัมผัสด้วยตัวท่านเอง ว่ากว้างขนาดไหน นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นอีกมากมาย อาทิ เซ็นทรัลล็อค,กระจกไฟฟ้า,พวงมาลัยพาวเวอร์,PARK SENSOR , ABS/AIRBAG ,กุญแจรีโมท เป็นต้น

ไมล์แท้ 2 หมื่นโล การันตีสภาพ รถสวย+เลขไมล์แท้ ปี 2017 แท้ๆ มีวารันตีจากศูนย์ โฉม SUZUKI CIAZ 1.2 เกียร์ธรรมดา ประหยัดมากๆ ไม่เคยติดแก๊ส เซ็นทรัลล็อค,กระจกไฟฟ้า,พวงมาลัยพาวเวอร์,PARK SENSOR , ABS/AIRBAG ,กุญแจรีโมท , รถสวยสภาพพร้อมใช้งาน,ตัวถังเดิม 100% สนใจเข้ามาชมรถก่อนได้ ,มีให้เลือกหลายคัน ยังอยู่ในวารันตีจากศูนย์ สบายใจหายห่วง การันตีสภาพ รถสวย เลขไมล์แท้ๆ สภาพป้ายแดง สีเดิมทั้งคัน ประหยัดเป็นแสน รับประกันสภาพ รถสวย+เลขไมล์แท้ BOOK SERVICE ครบ ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024