รถเก๋งมือสอง » เซียสมือสอง ปี17 ตัวพิเศษ RS ชุดแต่งรอบคัน รถสวย ฟรีดาวน์ ถูกสุดๆ

เซียสมือสอง ปี17 ตัวพิเศษ RS ชุดแต่งรอบคัน รถสวย ฟรีดาวน์ ถูกสุดๆ

13 สิงหาคม 2019
2783   0

หากพูดถึงรถอีโคคาร์สักคัน หลายๆคนคงคิดว่าต้องเป็นรถที่ประหยัด แต่ว่าวันนี้ Kgoodcar จะมาแนะนำรถอีโคคาร์ที่มีพื้นที่ใช้สอยมากที่สุดในบรรดารถอีโคคาร์ ซึ่งก็คือ เซียสมือสอง คันนี้

เซียสมือสอง
ยี่ห้อ : Suzuki
รุ่น : Ciaz
ปี : 2017 / สี : แดง
เครื่องยนต์ : เบนซิน 1200 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

399,000 บาท

Suzuki Ciaz เป็นรถอีโคคาร์ที่มีความลงตัวเป็นอย่างมากที่สุดเมื่อเทียบกับคู่แข่งระดับเดียวกัน ด้วยความที่ห้องโดยสารที่กว้างขวาง สามารถบรรทุกผู้โดยสารได้ 5 คนพร้อมสัมภาระท้ายรถแบบสบายๆ เหมาะกับการขับขี่ในเมืองเป็นอย่างยิ่ง

ออฟชั่นภายในครบครัน เครื่องเสียงหน้าจอสัมผัส ใช้งานง่ายและดูสวยงามลงตัวแต่จุดเด่นคงหนีไม่พ้นความประหยัดที่ดีกว่าเครื่องยนต์ 1.5 ลิตรอย่างเห็นได้ชัด ถ้าใครสนใจรถอีโคคาร์รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ชมรถ ซูซูกิมือสอง ทั้งหมด

ภายนอก สีแดงเดิมๆจากศูนย์ นอกจากนี้ยังเป็นตัวพิเศษ RS แต่งจัดเต็มรอบคันจากศูนย์ สวยสุดๆ รถสภาพแทบไม่ต่างจากป้ายแดง พร้อมใช้งาน อยากให้มาสัมผัสรถด้วยตัวท่านเอง การันตีสภาพโดยทีมงานมืออาชีพ

ภายใน เบาะหนังสีดำเดิมๆ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นอีกมากมาย อาทิ เนวิเกเตอร์ , ปุ่มสตาร์ท , จอถอย , เซ็นทรัลล็อค , กระจกไฟฟ้า , พวงมาลัยพาวเวอร์ , PARK SENSOR , ABS , AIRBAG , กุญแจรีโมท ฟังก์ชั่นพร้อมใช้งาน สภาพเหมือนใหม่

เครื่องยนต์ เบนซิน 1200cc ไม่เคยติดแก๊ส มั่นใจ ปลอดภัยหายห่วง ใช้งานน้อยเพียงแค่ 2หมื่นโล หากสนใจเข้ามาชมรถก่อนได้ ยังมีวารันตีจากศูนย์ สบายใจหายห่วง การันตีสภาพโดยทีมงานมืออาชีพ รถสวย เลขไมล์แท้ สภาพป้ายแดงสีเดิมทั้งคัน ฟรีดาวน์ รถออกง่ายสุด

ชมรถ เซียสมือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024