รถ SUV มือสอง » รถSUV NISSAN มือสอง » Nissan X-Trail มือสอง รถปี17 ตัวท็อปสุด รถครอบครัวสุดประหยัด

Nissan X-Trail มือสอง รถปี17 ตัวท็อปสุด รถครอบครัวสุดประหยัด

23 ตุลาคม 2019
2845   0

Nissan X-Trail มือสอง

Nissan X-Trail มือสอง

ยี่ห้อ : Nissan
รุ่น : X-Trail
ปี : 2017 / สี : เทา-ดำ
เครื่องยนต์ : เบนซิน 2000 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

759,000 บาท

หากพูดถึงรถครอบครัวสักคัน นอกจากที่จะต้องมีที่นั่งที่มากกว่ารถทั่วไปแล้ว ช่วงล่างก็ถือเป็นสิ่งที่สำคัญ รวมถึงประหยัดน้ำมันอีกด้วย วันนี้ Kgoodcar จะมานำเสนอรถครอบครัว ที่มีพื้นที่ในการบรรทุกสัมภาระต่างๆกว้างขวาง รวมถึงภายในที่โอ่อ่าน่าใช้งานเป็นอย่างมาก ก็คือ Nissan X-Trail มือสอง คันนี้

ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูบึกบึน โครงซุ้มล้อที่ใหญ่ หลังคารถสามารถบรรทุกจักรยาน ได้รวมถึงสัมภาระต่างๆ เหมาะแก่การเป็นรถครอบครัวโดยแท้ อย่างที่ได้กล่าวข้างต้นมา แต่ด้วยความที่มาเป็นรถมือสองหลายๆคนจะกังวลว่าจะมีปัญหาเรื่องเครื่องยนต์หรือเปล่า อันนี้เราต้องบอกว่าทางทีมงานของเราคัดสรรรถมาเป็นอย่างดี อย่างแรกเลยก็คือเรื่องสีรถ เป็นสีเดิมๆจากศูนย์ สภาพรถไม่เคยชนหนัก พลิกคว่ำ หรือจมน้ำ การันตีโดยทีมงานมืออาชีพ รถโฉมใหม่ ตัวท็อปสุดปี17 ไม่ต้องกลัวรถจะตกรุ่นอย่างแน่นอน เรียกได้ว่าคุ้มค่ากว่าซื้อรถป้ายแดงไปหลายแสนเลยทีเดียว ใครเป็นแฟนนิสสัย ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งครับ สำหรับคันนี้

ภายใน ที่นั่งกว้างขวาง เพราะด้วยการออกแบบมาเป็นอย่างดี ตกแต่งด้วยสีเบจทำให้ภายในรถดูกว้างขวางยิ่งขึ้น รวมถึงฟังก์ชั่นใช้งานอีกมากมาย อาทิ เนวิเกเตอร์ กล้องรอบคัน จอถอย เบาะไฟฟ้า ฝาท้ายไฟฟ้า เรียกได้ว่าใครกำลังมองหารถรุ่นนี้ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

เครื่องยนต์ 2000 cc เบนซิน เกียร์ออโต้เครื่องแรงสุด ขับขี่ง่าย ประหยัดมากๆ

รถบ้านแท้ๆ ไม่เคยบรรทุกหนัก ปีใหม่สุด อยากให้มาสัมผัสรถด้วยตัวคุณเอง คุณจะเลือกซื้อรถแบบไหน คุณเป็นคนเลือกเอง ถ้าหากเน้นสภาพรถสวยๆต้องคันนี้เท่านั้น ประหยัดไป 3 แสนกว่า คุ้มสุดแล้วถ้าซื้อคันนี้

ชมรถ Nissan ของเราทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024