รถเก๋งมือสอง » Civic FD มือสอง ไฟ8เหลี่ยม ปี11 ตัวท็อป ล้อแม็กแต่งซิ่ง สุดคุ้ม

Civic FD มือสอง ไฟ8เหลี่ยม ปี11 ตัวท็อป ล้อแม็กแต่งซิ่ง สุดคุ้ม

4 พฤศจิกายน 2019
8265   0

Civic FD มือสอง

ยี่ห้อ : Honda
รุ่น : Civic
ปี : 2011 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : เบนซิน 2000 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

399,000 บาท

จะหารถเก๋งมือสอง ไว้ใช้ขับไปทำงานสักคัน ก็ต้องดูที่เครื่องยนต์ และความนิยมของตลาด ที่ว่าหากนำมาขายต่อหรือเทรินเป็นรถคันใหม่แล้ว ราคาจะไม่ตก ซึ่งในวันนี้ Kgoodcar จะขอนำเสนอรถ Honda Civic FD มือสอง ปี2011 ตัวท็อปคันนี้กัน

เป็นรถสียอดนิยมคือสีขาว สภาพยังดีอยู่ สีเดิมจากโรงงาน แถมมาด้วยล้อแม็กสวยมากๆ แต่งเอาใจสายซิ่งโดยเฉพาะ โดยในราคาถูกกว่าป้ายแดงหลายแสน เรียกว่าคุ้มค่ามากๆหากท่านกำลังมองหา รถเก๋งมือสอง สักคันมาใช้งาน

ในรุ่นนี้นั้นหากจะเรียกกันเป็นภาษาตลาดรถแล้ว จะเรียกว่ารุ่นไฟ8เหลี่ยม เพราะด้วยไฟท้ายรถที่มีลักษณะเป็นไฟ8เหลี่ยม นอกจากนี้รุ่นนี้ยังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก ทำให้ราคาของรถนั้นไม่ค่อยตกสักเท่าไหร่

ภายในรถ มีริ้วรอยบ้าง แต่ว่ารถคันนี้ไม่เคยชนหนักหรือพลิกคว่ำ รับประกันโดยทีมงานมืออาชีพ แต่เมื่อเทียบกับปีรถแล้วถือว่าสภาพยังใช้งานได้อีกยาวๆ อย่างที่บอกข้างต้น การจะซื้อรถมือสองมาใช้สักคันควรพิจารณาจากสภาพเครื่องยนต์ รุ่นของรถเป็นรุ่นที่ซื้อมาแล้วไม่ตกรุ่น ใช้งานได้ยาวๆ การเลือกซื้อรถมือสองคันนี้จึงเป็นสิ่งที่คุ้มค่าเป็นอย่างยิ่ง

เครื่องยนต์เบนซิน 2000 cc เกียร์ออโต้ VTEC มี Paddle shift เพิ่มความสนุกในการขับขี่ ออฟชั่นมาครบครันเนื่องจากเป็นตัวท็อป เอกสารคู่มือติดรถ Book Service มีครบถ้วน สามารถเช็คประวัติย้อนหลังได้ ใครกำลังหารถรุ่นนี้อยู่ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน นอกจากได้ราคาที่คุ้มค่าอย่างนี้แล้ว ยังได้ฟรีดาวน์อีกด้วย ออกรถง่ายสุดๆ ยินดีรับฟังทุกเงื่อนไข

รับชม รถ Honda มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024