รถกระบะมือสอง » รถกระบะคอกมือสอง

รถกระบะคอกมือสอง

11 พฤศจิกายน 2019
9325   0

ต้องเกริ่นนำก่อนว่าตัวผมเองนั้น ไม่ใช่เป็นสายรถกระบะ จึงไม่สันทัดสักเท่าไหร่ แต่ด้วยความที่ว่ามีเพื่อนที่เป็นสายกระบะอยู่แล้ว จึงสอบถามได้ความว่า ส่วนใหญ่แล้วรถกระบะที่ใช้วิ่งงาน โดยเฉพาะที่เป็น รถกระบะคอกมือสอง นั้นนิยมอย่างมากที่จะเป็นยี่ห้อ Toyota Hilux Revo เพราะด้วยอะไหล่ที่มีมากมายทำให้ราคาเป็นที่จับต้องได้ ไม่แพงอย่างที่คิด เวลาจะบำรุงรักษาก็จะถูกกว่าเจ้าอื่นๆเยอะ

รถคอกมือสอง

ยี่ห้อ : Toyota
รุ่น : Revo
ปี : 2015 / สี : เงิน (ตะกั่ว)
เครื่องยนต์ : ดีเซล 2400 cc
เกียร์ : ธรรมดา (MT)

389,000 บาท

 

เคยเห็นรถกระบะขนมะพร้าวแบบล้นๆคันบ้างไหมครับ ผมว่าหลายคนต้องคุ้นๆกับรถกระบะคอก อย่างแน่นอน ด้วยความที่เป็นรถกระบะขนของอเนกประสงค์ขนของได้เป็นจำนวนมากๆ ต้องบอกว่าขนาดใหญ่ๆ หรือ สิ่งของเล็กๆที่เป็นจำนวนมาก รถคันนี้ก็สามารถบรรทุกได้อย่างสบายๆ และด้วยความเป็นรถมือสอง แน่นอนจุดเด่นคือราคาที่ถูกกว่ารถป้ายแดงเป็นหลายแสน

ภายนอก สีเดิมๆทั้งคัน สภาพใหม่ ที่สำคัญไมล์น้อยเพียง 3 หมื่นเท่านั้น เป็นรถกระบะคอกดูแลง่าย ไม่จุกจิก

ภายใน เบาะหนังเดิมๆ ด้วยความที่เป็นรถกระบะไว้ขนของ จึงเป็นตอนเดียว ซึ่งนั้นก็ไม่ใช่ปัญหาอยู่แล้ว เพราะเราไว้เน้นขนของใช่ไหมครับ แต่ภายในต้องบอกว่าสภาพใหม่มากเมื่อเทียบกับปีรถ

รถกระบะคอกมือสอง

เครื่องยนต์ ดีเซล 2.4 เครื่อง J หัวเดี่ยว เกียร์ธรรมดา การันตีสภาพโดยทีมงานมืออาชีพ ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายสุดๆ ดอกเบี้ยก็ถูก ทางเรายินดีรับฟังทุกเงื่อนไข สภาพรถเหมือนป้ายแดง แต่ราคาแค่มือสองเท่านั้น คุ้มค่าสุดๆ

ทาง Kgoodcar ของเรามี รถกระบะมือสอง อีกมากมายให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น กระบะตู้เย็นมือสอง กระบะตู้ทึบมือสอง กระบะหัวเดี่ยวมือสอง กระบะคอกมือสอง รถกระบะหลังคาสูงมือสอง รวมถึง รถกระบะบรรทุกขนาดเล็กมือสอง อีกด้วย

รถกระบะมือสอง ของเราทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024