รถกระบะมือสอง » รถกระบะเสริมตู้เย็นมือสอง MPC COOL รุ่นใหม่สุด หัวเดี่ยว เครื่องแรง สุดประหยัด

รถกระบะเสริมตู้เย็นมือสอง MPC COOL รุ่นใหม่สุด หัวเดี่ยว เครื่องแรง สุดประหยัด

23 พฤศจิกายน 2019
4709   0

รถกระบะมือสอง เสริมตู้เย็นมือสอง ยี่ห้อที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากคือ MPC COOL  ด้วยความที่เป็น ตู้ที่มีความเป็นมาตรฐาน ทำความเย็นได้เร็วอย่างมาก จึงไม่แปลกที่จะเห็นรถตู้เย็นติดแบรนด์ MPC COOL วิ่งตามท้องตลาดเป็นอย่างมาก

รถกระบะเสริมตู้เย็นมือสอง

ยี่ห้อ : Toyota
รุ่น : Revo
ปี : 2018 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : ดีเซล 2400 cc
เกียร์ : ธรรมดา (MT)

549,000 บาท

รถตู้เย็นมือสอง สภาพดี ความสูงขนาดมาตรฐาน วิ่งรถ กลับรถ ใต้สะพานได้อย่างแน่นอน ที่สำคัญรถคันนี้ปีใหม่ ปี2018 โฉมใหม่ ตัวท๊อปสุด เรียกได้ว่าหากต้องการ รถตู้เย็นมือสอง สภาพดีๆ ฟังก์ชั่นครบครัน Kgoodcar ขอแนะนำ รถกระบะเสริมตู้เย็นมือสอง คันนี้เลยครับ

ภายนอก มีการปรับแต่งพร้อมกับการเป็นรถบรรทุกโดยเฉพาะ จดทะเบียนเป็นรถบรรทุกอย่างถูกต้อง พร้อมใช้ ภายนอกแทบจะไม่มีริ้วรอยเลยก็ว่าได้ สภาพรถเหมือนรถป้ายแดง แต่ราคาถูกกว่าเป็นแสนใครกำลังมองหาขอแนะนำเลยครับ

ภายใน ห้องเย็นสแตนเลส ใหม่มากๆ  ด้วยความเป็นสแตนเลสทำให้การทำความเย็น ภายในตู้ ความเย็นติดลบได้อย่างรวดเร็ว สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องโดยสาร ก็มีกระจกปรับไฟฟ้า ที่ใส่ของเล็กๆน้อยๆฝั่งผู้โดยสาร  และคอนโทรลปรับความเย็นด้านท้ายรถ มีปุ่มละลายน้ำแข็งสำหรับทำความสะอาดได้อย่างรวดเร็วด้วย

เครื่องยนต์ 2400 ซีซี เกียร์ธรรมดา เครื่องดีเซล ด้วยตัวรถไม่เคยบรรทุกหนัก ไม่เคยเฉี่ยวชน จดทะเบียนรถตู้บรรทุกอย่างถูกต้อง ที่สำคัญฟรีดาวน์ รถออกง่าย วารันตียังมีอีก 3 ปีจากศูนย์ หรือ 100,000 กิโลเมตร สบายใจหายห่วง ราคาถูกกว่าป้ายแดงเป็นแสนๆ คุณจะเลือกรถที่มีคุณภาพหรือไม่ คุณเป็นคนเลือก ซื้อรถคันนี้เหมือนได้รถป้ายแดง แต่ราคามือสอง

ชมรถ กระบะมือสอง ของเราทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024