รถเก๋งมือสอง » Vios มือสอง รถเก๋ง ติดแก๊ส LPG สุดประหยัด การันตีสภาพโดยทีมงานมืออาชีพ

Vios มือสอง รถเก๋ง ติดแก๊ส LPG สุดประหยัด การันตีสภาพโดยทีมงานมืออาชีพ

23 พฤศจิกายน 2019
2539   0

หากพูดถึงรถเก๋งสภาพดีๆสักคันแล้วละก็ ต้องคำนึงถึง ความประหยัด และความคล่องตัวเป็นหลัก วันนี้ Kgoodcar จึงขอนำเสนอ รถ Toyota Vios มือสอง สภาพดี ติดแก๊ส LPG ประหยัด มั่นใจปลอดภัยได้ การันตีสภาพโดยทีมงานมืออาชีพ

vios มือสอง

ยี่ห้อ : Toyota
รุ่น : Vios
ปี : 2013 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : เบนซิน 1500 cc + LPG
เกียร์ : ธรรมดา (MT)

249,000 บาท

รถเก๋งประหยัดๆสักคัน ที่มีความคล่องตัว เหมาะมากกับการขับขี่ภายในเมืองเป็นอย่างมาก โดยหากถามผมว่า รถโตโยต้า  Vios มือสอง ดีไหมผมต้องบอกเลยว่า คุ้มค่าทนทานมากๆ เพราะด้วยแบรนด์โตโยต้าเองเน้นที่ความคุ้มค่า ประหยัด มากกว่าจะไปเน้นเรื่องของความแรงเครื่องยนต์ หรือ ฟังก์ชั่น ความหรูหราต่างๆ เฉพาะรถ วีออสมือสอง2013 คันนี้จึงถือว่าตอบโจทย์เป็นอย่างมาก

เราขับรถก็ต้องการไว้ใช้งานใช่ไหมครับ รถคันนี้จะตอบโจทย์ของท่านมากหากต้องการรถที่ใช้ในการการเดินทางไปกลับที่ทำงาน โดยค่าใช้จ่ายในการเดินทางในเมืองปัจจุบันในแต่ละวันๆ มีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง การที่เรามีรถยนต์ส่วนตัวก็ช่วยลดค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ลง นอกจากนี้ยังได้รถไว้ใช้ขับพาครอบครัวไปเที่ยวต่างจังหวัด พักผ่อนอีกด้วย

ภายนอกของ Vios มือสอง สีขาวเดิมๆจากศูนย์ รถไม่เคยชนหนักหรือพลิกคว่ำ จมน้ำ การันตีสภาพโดยทีมงานมืออาชีพ รถไม่โทรม ตัวรถมีเอกสารรับรองผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังหลัก แชสซีไม่มีอุบัติเหตุแน่นอน นอกจากนี้ยังมีแม็ก 15 ยางใหม่ สภาพสวยใช้ได้เลยทีเดียวครับ

ภายใน เบาะหนังเดิมๆ สภาพดี ไม่โทรม AIRBAG จอ DVD TV สะอาดเรียบร้อย ใครกำลังหารถรุ่นนี้อยู่รับรองไม่ผิดอย่างแน่นอน ทางผมการันตีเลย

ความรู้สึกหลังจากขับรถ Vios มือสอง คันนี้ ที่ติดแก๊ส LPG ก็ต้องบอกว่า ไม่แตกต่างจากรถที่เติมน้ำมันเลย ที่แตกต่างคงเป็นที่ประหยัดเงินในกระเป๋าของท่านๆได้มากกว่านั่นเอง 555 รถมือเดียว รถบ้านแท้ๆ นอกจากนี้ทางเรายังรับประกันตัวถัง สามารถเช็คประวัติย้อนหลังได้ หากดูรถไม่เป็นทางเรายินดีพาไปเช็คที่ศูนย์ก่อนออก

เครื่องยนต์ 1500 ซีซี เบนซิน VVTi ติดแก๊ส LPG ประหยัดอย่างแน่นอน รถมือสองถูกกว่าป้ายแดงเป็นหลายแสน ท่านสามารถนำเงินไปทำอย่างอื่นได้อีกมากมาย เกียร์ธรรมดา อาจจะลำบากสำหรับมือใหม่สักหน่อย แต่หากใครเคยขับรถเกียร์ธรรมดามาบ้างแล้วก็ไม่ใช่ปัญหาสักเท่าไหร่ และข้อดีของการขับรถเกียร์ธรรมดา คือจะประหยัดกว่า ออโต้เยอะ

สภาพรถ เมื่อเปรียบเทียบกับราคาแล้วผมต้องบอกเลยว่า คุ้มค่าเป็นอย่างมากๆ คุณเป็นคนเลือกซื้อรถ เลือกซื้อรถที่ใช่ ให้คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป

ชมรถ Vios มือสอง ของเราทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024