รถเก๋งมือสอง » วีออสมือสอง2010 ดีไหม ไขข้อข้องใจ ควรเลือกรถรุ่นไหนดี

วีออสมือสอง2010 ดีไหม ไขข้อข้องใจ ควรเลือกรถรุ่นไหนดี

24 พฤศจิกายน 2019
8821   0

วีออสมือสอง 2010 ดีไหม ตามกระทู้ที่ตั้งไว้เลย หากท่านต้องการรถยนต์มาใช้งาน โดยที่ในอนาคตอยากที่จะได้รถใหม่ป้ายแดง โตโยต้าวีออส จะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะด้วยค่าอะไหล่ ซ่อมบำรุงที่ถูกกว่ายี่ห้ออื่น และ ราคาของตัวรถที่ไม่ค่อยจะตกสักเท่าไหร่

วีออสมือสอง2010 ดีไหม

ยี่ห้อ : Toyota
รุ่น : Vios
ปี : 2010 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : เบนซิน 1500 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

289,000 บาท

รถเก๋งมือสอง ชุดแต่งรอบคัน กับราคาไม่แพง จับต้องได้ รถ วีออส2010มือสอง ดูจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง ซื้อไปใช้งาน 2-3 ปี แล้วสามารถขายต่อโดยที่ราคาไม่ตกมาก ดีกว่าซื้อรถใหม่ป้ายแดง เป็นไหนๆ หากใครกำลังมองหารถรุ่นนี้อยู่ก็ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ภายนอก สีขาวเดิมๆ ไม่มีริ้วรอย นอกจากนี้ยังมีชุดแต่งรอบคันอีกด้วย คันนี้เป็นรถบ้านแท้ๆ มือเดียว สภาพไม่โทรม ไม่เคยติดแก๊ส มีไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้าง ปลอดภัยมั่นใจตลอดการเดินทาง

ภายใน เบาะสีเบจเดิมๆ ทำให้ดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้น สิ่งนึงที่ขัดหูขัดตาอย่างมากคงเป็น คอนโซลตรงกลางที่หากใครเคยขับรถ วีออสมือสอง รุ่นใหม่ แล้วมาขับคันนี้คงจะรู้สึกแปลกๆไม่น้อยเลยทีเดียว แต่หากมองข้ามเรื่องนี้ไปแล้วละก็รถคันนี้ก็เป็นรถที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง

ที่ชอบมากคือแน่นอนล่ะครับ ราคารถที่ถูกกว่าซื้อป้ายแดงเป็นไหนๆ และ เกียร์ออโต้ขับง่าย ที่สำคัญเป็นแบบขั้นบรรได เวลาเราจะเปลี่ยนเกียร์ก็มั่นใจได้ว่า ไม่พลาดอย่างแน่นอน

ด้วยความเป็น วีออสมือสอง อาจทำให้รถดูเล็ก แต่การตกแต่งสีเบจทำให้ภายในรถดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้น แต่ก็ต้องแลกกับการที่รถอาจจะสกปรกได้ง่ายกว่าสีโทนดำ

เครื่องยนต์ 1.5 VVTi เกียร์ออโต้ขับง่าย ตัวรถไม่เคยติดแก๊ส Book Service กุญแจสำรอง ครบ การันตีสภาพโดยทีมงานมืออาชีพ รถสวย เลขไมล์แท้

รถบ้านแท้ๆ รถมือเดียว รับประกันตัวถังไม่เคยชนหนักหรือพลิกคว่ำ จมน้ำ สามารถเช็คประวัติย้อนหลังได้ ใครมองหารถรุ่นนี้อยู่รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน สภาพรถแบบนี้ราคาแบบนี้บอกเลยว่าหายาก

ใครดูรถไม่เป็นยินดีพาไปเช็คสภาพที่ศูนย์ก่อนจอง เพื่อความสบายใจของท่าน  การันตีสภาพโดยทีมงานมืออาชีพ

รับชมรถ โตโยต้า วีออส มือสอง ของเราทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024