หน้าแรก » รถซิตี้คาร์ Toyota Vios มือสอง ตัว J เกียร์ออโต้ ราคาประหยัด

รถซิตี้คาร์ Toyota Vios มือสอง ตัว J เกียร์ออโต้ ราคาประหยัด

1 ธันวาคม 2019
2945   0

รถซิตี้คาร์ ราคาประหยัด กับ Vios มือสอง รถคนเมืองที่มาพร้อมสมรรถนะในการขับขี่ที่อยู่คู่คนไทยมานาน เป็นรถเก๋งมือสองที่ดูแลง่าย ไม่ยุ่งยากเหมาะกับทุกครอบครัว ใกล้ ไกล ไปได้ทุกที่ทุกทาง

vios มือสอง

ยี่ห้อ : TOYOTA
รุ่น : VIOS
ปี : 2018 / สี : เงิน
เครื่องยนต์ : เบนซิน 1500 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

279,000 บาท

โตโยต้า วีออส มือสอง เครื่องยนต์ 1,500 ซีซี. รุ่นย่อย J  เกียร์ออโต้ โฉมปี 2012 ราคา 279,000 บาท

มาดูรอบตัวรถกันสำหรับ Vios มือสอง ปี 2012 คันนี้เป็นรถประวัติดีไม่อุบัติเหตุ จากสีเดิมรอบคันมีเก็บงานบ้างชิ้นเพื่อความสวยงาม และความเรียบร้อย ตัวโครงสร้างมีรับประกันไม่มีอุบัติเหตุชนหนัก หรือพริกคว่ำ ล้อเดิมจากศูนย์เป็นแบบล้อกระทะมีฝาครอบ ช่วงล่างไม่โทรม ไม่โครง ยังยึดเกาะได้ไม่มีเซ จากการทดสอบระบบโช็คยังนิ่มนวล ถ้าดูจากภายนอกโดยรวมถือว่าโอเคครับสำหรับรถ 7 ปี จากการออกแบบ โตโยต้า วีออส จะเน้นไปในแนวสปอร์ตตามไลฟ์สไตล์คนเมืองจริง

แผงคอนโซล

vios มือสอง

เบาะคู่หน้า

vios มือสอง

เบาะคู่หลัง

ลองมาชมด้านในของเจ้า Vios มือสอง กันบ้างเริ่มจากคอนโซลด้านหน้าตรงแผงคอนโซนถือว่าดูแลได้ดีไม่ริ้วรอย ไม่กรอบแตก บ่งบอกว่าจอดอยู่แต่ในร่มไม่ค่อยตากแดด แผงหน้าปัดอยู่ตรงกลางคอนโซลทำให้ดูง่ายไม่ลำบากเท่าไร ออฟชั่นก็ไม่มากนักเพราะเป็นรุ่นย่อยตัวแรกแต่ก็พอมีสำหรับคนไม่ค่อยได้เน้นอะไรเยอะ เครื่องเป้นแบบมาตราฐาน FM AM CD เชื่อมต่อ AUX USB ได้ ระบบแอร์เป็นแบบ Manual ปรับมือใช้งานง่าย ช่องใส่แก้วน้ำก็มีมาให้ด้านหน้าสามารถพับเก็บได้เวลาไม่ใช่งาน เบาะคู่หน้า-คู่หลังเป็นแบบผ้า ดูแลง่ายอายุการใช้งานได้นาน ระบบเซฟตี้ที่มาก็เป็น Airbag คู่หน้า ระบบเข็มขัดนิรภัยหน้า-หลัง ความเรียบร้อยด้านในจัดได้ว่าสมบูรณ์

เครื่องยนต์ TOYOTA VIOS 1.5  มือสอง

vios มือสอง

ในส่วนของเครื่องยนต์เบนซิน วีออส 2012  รหัสเครื่องยนต์ คือ 1NZ-FE DOCH 16 วาล์ว VVT-i  1,497 ซีซี. แรงม้าสูงสุดอยู่ที่ 80 กิโลวัตต์ 6000 รอบต่อนาที เครื่องยนต์เดิมไม่เคยซ่อมดูแลจากศูนย์ทุกระยะ เครื่องยนต์ยังนิ่งไม่มีสั่น ไม่เคยติดแก๊สเครื่องยนต์เดินดีไม่มีผิดปกติขับแล้วรู้สึกสบายใจ เกียร์ออโต้เป็นแบบขันบันได 4 จังหวะ เครื่องเกียร์ใช้งานได้สมบูรณ์แบบ

ถือได้ว่าเป็นรถมือสองที่น่าใช้อีกคัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราคา สภาพรถ ค่าใช้จ่ายระยะยาว วีออส มือสอง จัดได้ว่าเป็นรถที่เน้นเรื่องการประหยัดในทุกด้าน การออกรถก็ไม่อยาก เงินเดือน 12,000 บาท ก็ออกได้ ผ่อนเริ่มต้นเบาๆ 3- 4 พันบาทเท่านั้น มุนษย์เงินเดินก็ออกได้

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024