รถเก๋งมือสอง » Nissan Pulsar มือสอง รถเก๋งเมือง เครื่องแรง เร็ว ตัวท๊อปสุด มีซันรูฟ เนวิเกเตอร์

Nissan Pulsar มือสอง รถเก๋งเมือง เครื่องแรง เร็ว ตัวท๊อปสุด มีซันรูฟ เนวิเกเตอร์

11 มกราคม 2020
3192   0

รถเก๋งหายาก สำหรับ นิสสัน พัลซ่าร์ มือสอง (Nissan Pulsar มือสอง) รถปี 2014 ตัวท๊อปสุด มีซันรูฟ ตัวแต่งพิเศษจากศูนย์ แม้ว่าจะเป็นรถเก๋งขนาดเล็ก แต่ว่าภายในตกแต่งสีดำ ทำให้รถดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ภายนอก ยังมีชุดแต่งรอบคัน พร้อมกับฟังก์ชั่นพิเศษๆ อีกมากมาย อาทิ เนวิเกเตอร์ แอร์ดิจิตอล ปุ่มสตาร์ท พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น เบาะหนังแท้ จอถอย เหมาะมากสำหรับขับจอดในห้าง พื้นที่คับแคบ รับประกันรถสวยสภาพดี การันตีโดยทีมงานมืออาชีพ ประหยัดกว่าซื้อรถป้ายแดงไปหลายแสน

Nissan Pulsar มือสอง

ยี่ห้อ : Nissan
รุ่น : Pulsar
ปี : 2014 / สี : แดง
เครื่องยนต์ : เบนซิน 1800 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

399,000 บาท

ด้วยความที่ว่าเป็นรถเมือง ขนาดไม่ใหญ่มากนัก แต่ว่ายังแฝงด้วยความเป็นรถแรง สปอร์ต เพราะด้วยการตกแต่งภายในสีดำ ดูสปอร์ต และเครื่องยนต์ 1.8  แรงเร็วสุดๆ เมื่อเปรียบกับรถในรุ่นใกล้เคียงกัน

รถสีแดง เดิมๆจากศูนย์ ไม่มีริ้วรอย อยากให้มาสัมผัสด้วยตัวท่านเอง รถไม่เคยแต่งซิ่ง แอดมินการันตีเลยครับว่า สำหรับใครที่กำลังมองหารถเมืองสักคัน ราคาไม่หนักมาก สภาพยังดูดีอยู่ แนะนำเลยครับ สำหรับ Nissan Pulsar มือสอง คันนี้ สภาพใหม่แบบนี้และราคาที่ดีที่สุดต้องคันนี้เท่านั้น

ภายใน เบาะหนังแท้ สีดำเดิมๆ สภาพใหม่ แบบเดิมๆ มีเนวิเกเตอร์ นำทางสะดวกสบาย พร้อมกับมีซันรูฟ เพิ่มความเพลิดเพลินในการขับขี่ เรียกได้ว่าคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปอย่างแน่นอน มาพร้อมกับเกียร์ออโต้ โดยส่วนตัวแอดมินก็ชอบเกียร์ออโต้นะ แต่ว่าสำหรับคันนี้มีข้อตินิดนึงก็คือ เกียร์ปรับเลื่อนแบบขึ้นลง ไม่ใช่แบบขั้นบรรได ทำให้เวลาเปลี่ยนเกียร์ก็มีแอบเหลือบมองเกียร์บ้าง แต่เป็นธรรมดาของเกียร์ออโต้ที่ว่า ไม่ใช่ว่าต้องปรับเกียร์อยู่บ่อยๆนี่

เครื่องยนต์ Nissan Pulsar

เครื่องยนต์  เบนซิน 1800 CC เรียกได้ว่าเครื่องใหญ่ แรงพอสมควรสำหรับ รถเก๋งในไซส์นี้ แน่นอนว่าสำหรับใครที่ดูรถไม่เป็น ทางเรายินดีพาไปตรวจเช็คที่ศูนย์ก่อนทำการจองเพื่อความสบายใจของท่าน

รับชมรถเก๋ง Nissan มือสอง ของเราทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024