รถ SUV มือสอง » รถSUV TOYOTA มือสอง » ฟอร์จูนเนอร์ มือสอง รถ SUV 7ที่นั่งมือสอง รถ Fortuner ปี 11 ผ่อนชิวๆ

ฟอร์จูนเนอร์ มือสอง รถ SUV 7ที่นั่งมือสอง รถ Fortuner ปี 11 ผ่อนชิวๆ

12 มกราคม 2020
2448   0

ฟอร์จูนเนอร์ มือสอง

ยี่ห้อ : Toyota
รุ่น : Fortuner
ปี : 2011 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : ดีเซล 3000 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

589,000 บาท

รถครอบครัว 7 ที่นั่ง ฟอร์จูนเนอร์ มือสอง รถปี11 ไมเนอร์เชนจ์ หน้าใหม่ มาพร้อมกับสีขาวไข่มุก ดูโดดเด่น และใหม่เป็นอย่างยิ่ง แต่ต้องบอกว่าสีขาวอาจจะเลอะง่ายกว่าสีอื่นๆ แต่ถ้าหากดูแลรักษาเป็นอย่างดีแล้วละก็ สีขาวก็เป็นอีกสีหนึ่งที่ดูใหม่ และ ทันสมัย อยู่ตลอดเวลา

ภายนอกสีขาวเดิมๆ แน่นอนละว่าใครก็รู้กันว่า สีขาวไข่มุกนั้นนอกจากเป็นสีที่นิยมแล้ว ยังต้องจ่ายเพิ่มอีก เรียกได้ว่าสำหรับคันนี้เราแถมให้ไปเลย ฟรีๆ ไม่ต้องเสียอะไรเพิ่มเติมอีกแล้ว รถครอบครัว ราคาประหยัด น่าใช้ สภาพเดิมๆ ไม่เคยแต่งซิ่ง

ภายใน ตกแต่งเป็นสีเบจเป็นหลักทำให้ ดูกว้างขวาง ก็เหมาะอย่างยิ่งกับ การเป็นรถครอบครัวอย่างมาก ใครที่กำลังมองหารถ 7 ที่นั่ง ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง เบาะหนัง ปรับไฟฟ้า สะดวกสบายเป็นอย่างยิ่ง  นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นมากมาย อาทิ ครุยคอนโทรล DVD TV จอถอยสะดวกมากสำหรับการถอยจอดในห้าง เพราะด้วยตัวรถขนาดใหญ่การจะถอยจอดจึงเป็นเรื่องยาก แต่หากมีจอถอยแล้วละก็จะทำให้การถอยเป็นเรื่องที่ง่ายมากยิ่งขึ้นกระจกปรับไฟฟ้า เซ็นทรัลล็อค พวงมาลัยพาวเวอร์ ABS และ AIRBAG คุ้มค่าสุดๆ

เครื่องยนต์ ฟอร์จูนเนอร์ มือสอง

มาพร้อมกับเครื่องยนต์ ดีเซล 3000 ซีซี เครื่องแรง ประหยัดน้ำมัน รถไม่เคยชนหนักหรือพลิกคว่ำ เพราะเจ้าของคนเก่าดูแลเป็นอย่างดี สภาพดีสุดๆ คุณเลือกได้ว่าจะซื้อรถแบบไหน คุณเป็นคนเลือกเอง ออกรถง่ายสุดๆ ทางเรายินดีรับฟังทุกเงื่อนไข

หากดูรถไม่เป็นเรายินดีพาไปเช็คที่ศูนย์ก่อนจอง เพื่อความสบายใจของท่าน เราอยากให้ท่านได้มาสัมผัสตัวรถด้วยตัวท่านเอง รีบมาจับจองกัน

รับชม รถ ฟอร์จูนเนอร์ มือสอง ของเราทั้งหมด

แต่ถ้าหากท่านใดมีแพลนจะออกรถแล้วต้องการประหยัดงบ ด้วยการซื้อรถมือสอง แล้วละก็แต่ยังไม่มีรถที่ถูกใจ เราขอแนะนำ Apple luxury car (โชว์รูมรถหรูมือสอง) ที่รวม “รถหรูมือสอง” ไว้มากที่สุด คุณภาพดี ราคามิตรภาพ พร้อมโปรโมชั่น และบริการหลังการขายอีกต่างๆมากมาย หรือว่าจะเป็น “รถบ้านมือสอง” ทั่วไปเราก็มีรับรอง รถยนต์มือสอง คุ้มค่ากว่าที่คิดอย่างแน่นอน

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ปาเจโร่มือสอง 4wd ขับเคลื่อน4ลล้อ ลุยได้ทุกหนแห่งสไตล์มิตซู

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024