รถเก๋งมือสอง » Celerio มือสอง รถเก๋งปี18 สุดประหยัด ดูแลง่าย ไม่จุกจิก ไม่เคยติดแก๊ส

Celerio มือสอง รถเก๋งปี18 สุดประหยัด ดูแลง่าย ไม่จุกจิก ไม่เคยติดแก๊ส

31 มกราคม 2020
3032   0

รถเก๋งสุดประหยัดกับ Suzuki Celerio มือสอง รถปี18 ไมล์แท้2หมื่นโล รถเช็คศูนย์ตลอด รับประกันสภาพโดยทีมงานมืออาชีพ ปลอดภัยมั่นใจหายห่วง

Celerio มือสอง
ยี่ห้อ : Suzuki
รุ่น : Celerio
ปี : 2018 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : เบนซิน 1000 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

299,000 บาท

 

ด้วยความที่เป็นรถเมือง ถือว่าเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับ Suzuki Celerio มือสอง เพราะนอกจากจะมีขนาดที่กะทัดรัดแล้วละก็ยังประหยัดน้ำมันอีกด้วยเพราะว่า เป็นเครื่องยนต์เบนซิน 1000 cc เท่านั้น ถือว่าคุ้มค่าสุดๆ

ภายนอก สีขาวไข่มุกเดิมๆจากศูนย์ สภาพเดิมๆใหม่ๆเลยครับ ที่สำคัญไร้ริ้วรอย เนียนสุดๆ ไม่ต้องห่วงถึงสภาพรถเลยเพราะว่าเจ้าของเก่าเป็นผู้หญิง ดูแลรักษาอย่างดี

ภายใน เบาะผ้าเดิมๆ  ตกแต่งสีดำ ทำให้ดูสปอร์ตยิ่งขึ้น เกียร์ออโต้ขับขี่ง่าย ฟังก์ชั่นมากมาย อาทิ เครื่องเล่น CD, กระจกไฟฟ้า, เซ็นทรัลล็อค, พวงมาลัยพาวเวอร์, ABS, AIRBAG , ออปชั่นเพียบ ราคาประหยัด เรียกได้ว่าใครกำลังมองหารถรุ่นนี้อยู่รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

เครื่องยนต์เบนซิน 1000 cc ประหยัดสุดๆ เครื่องใหม่เหมือนป้ายแดง ซื้อไปพร้อมใช้ ไม่ใช่ซื้อไปซ่อม คุณเป็นคนเลือก

หากยังไม่มั่นใจ ทางเรายินดีพาไปเช็คที่ศูนย์ก่อนจอง เพื่อความมั่นใจของท่าน ใครกำลังมองหารถรุ่นนี้รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน สำหรับ ซูซูกิ เซเลริโอ้ มือสอง คันนี้

แต่ถ้าหากท่านใดมีแพลนจะออกรถแล้วต้องการประหยัดงบ ด้วยการซื้อรถมือสอง แล้วละก็แต่ยังไม่มีรถที่ถูกใจ เราขอแนะนำ Apple luxury car (โชว์รูมรถหรูมือสอง) ที่รวม “รถหรูมือสอง” ไว้มากที่สุด คุณภาพดี ราคามิตรภาพ พร้อมโปรโมชั่น และบริการหลังการขายอีกต่างๆมากมาย หรือว่าจะเป็น “รถบ้านมือสอง” ทั่วไปเราก็มีรับรอง รถยนต์มือสอง คุ้มค่ากว่าที่คิดอย่างแน่นอน

Ford Fiesta มือสอง ตัวท็อปสุด 5 ประตู คุ้มค่า ฟรีดาวน์ ไม่เคยติดแก็ส

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

หรือสนใจ รถหรูมือสอง สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ Apple Luxury Car(โชว์รูมรถหรูมือสอง)

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024