หน้าแรก » TOYOTA REVO 2.4 ปี 2018 กระบะตู้เย็นหัวเดี่ยว

TOYOTA REVO 2.4 ปี 2018 กระบะตู้เย็นหัวเดี่ยว

9 กุมภาพันธ์ 2020
2185   0

รถกระบะตู้เย็นมือสอง คันนี้เป็น TOYOTA Revo เครื่อง 2.4 ปี 2018 Singel J Plus เกียร์ธรรมดา เป็นรถเสริมตู้เย็นสูง 1.80 เมตร ผ่านการใช้งานมาแค่ 4 หมื่นกิโลเมตร เท่านัน
ยี่ห้อ : TOYOTA
รุ่น : Revo
ปี : 2018 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : เบนซิน (2.4 ลิตร)
เกียร์ : MT

519,000 บาท



สำหรับ Revo นั้นถือว่าเป็น รถตู้เย็นมือสอง ที่มีกำลังเครื่องยนต์ที่เหมาะสมกับการใช้งานกับของหนักๆอยู่แล้ว จึงเป็นที่นิยมในหมู่ของโรงงาน ธุรกิจและบริษัทที่เน้นหนักในเรื่องของการเคลื่อนย้ายสินค้าจำนวนมากๆ

ถ้าพูดถึงความคงทนนั้นต้องยกนิ้วให้เลย เพราะในส่วนของตู้เย็นนั้นเป็นยี่ห้อที่มีคุณภาพสูงจาก Coldway ซึ่งเป็นตู้เย็นที่มีความหนาของเหล็กเป็นพิเศษ และการประกอบที่ได้คุณภาพทำให้คุณสามารถวางใจคุณภาพตู้เย็นแบรนด์นี้ได้แน่นอน

ซึ่งความสูงภายในตู้จะอยู่ที่ กว้าง 1.60 ยาว 2.30 และ สูง 1.60 ซึ่งเป็นขนาดมาตราฐานที่ทางโรงงานหรือบริษัทห้างร้านกำหนด ซึ่งสามารถทำความเย็นได้เร็ว และต่ำสุดได้ถึง -20 องศาเซลเซียส ซึ่งคุณสามารถแช่ได้ตั้งแต่ ดอกไม้สดจนไปถึง เนื้อสัตว์และมีแผ่นยางบล๊อคความเย็นไม่ให้ออกสู่ภายนอกตู้เร็วเกินไป

สะอาดทั้งภายนอกและภายใน เรียกว่าสภาพนั้นยังคงความสมบูรณ์ และสามารถใช้งานได้ทุกส่วนรวมไปถึงสภาพของเบาะนั่งที่เป็นหัวใจหลักของคนขับและผู้โดยสารยังอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ รวมไปถึงฟังค์ชั่นกระจกไฟฟ้าก็ยังสามารถใช้งานได้ตามปกติ

แผงสวิทช์ควบคุมแอร์เป็นระบบดิจิต้อลได้มาตราฐานเพิ่มความสะดวกของการใช้งาน และยังสามารถใช้งานได้ปกติและแม่นยำชัดเจนไม่เสื่อมสภาพตัวเลขแสดงผลไม่ขาด

  

เครื่องยนต์ขนาด 2.4 ดีเซล เรียกว่ากำลังเครื่องดีสุดๆสามารถรองรับน้ำหนักได้ถึง 2-3 ตัน เรียกว่าตัวรถนั้นยังอยู่ในวารันตรี 3 ปี 1 แสนโลจากศูนย์ และสบายใจได้ด้วยการเสริมแหนบ เปลี่ยนล้อกระทะผ่าให้รับน้ำหนักได้มากขึ้น และจดทะเบียนได้ถูกต้อง จากโรงงาน ถึงจะเป็นรถดัดแปลงแต่ก็มีมาตราฐานชัดเจนสบายใจได้แน่นอน

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

 

รถกระบะเสริมตู้เย็นมือสอง MPC COOL รุ่นใหม่สุด หัวเดี่ยว เครื่องแรง สุดประหยัด

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024