รถเก๋งมือสอง » BMW 320d F30 มือสอง รถซีดานหรู สปอร์ต ชุดแต่งพร้อมขับ

BMW 320d F30 มือสอง รถซีดานหรู สปอร์ต ชุดแต่งพร้อมขับ

21 กันยายน 2018
4841   0

รถซีดาน 4 ประตู สไตล์สปอร์ตต้องยกให้เค้าเลย สำหรับ BMW 320d F30 มือสอง คันนี้ ด้วยความที่ตัวรถมีความหรูหรา บวกกับ ช่วงล่างที่แน่น มีความปลอดภัยสูง พร้อมรับมือทุกสถานการณ์ จึงไม่แปลกใจเลยว่า BMW อยู่ในแบรนด์รถยนต์ชั้นแนวหน้าของโลก

โดยเจ้าตัว BMW 320d F30 มือสอง คันนี้ มีการออกแบบโครงสร้างให้มีน้ำหนักเบา คุณภาพวัสดุมีความทนทานสูง ด้วยน้ำหนักตัวรถที่เบา รวมถึงฐานล้อที่กว้างทำให้ตัวรถมีการเกาะติดถนนที่ดีเยี่ยม เพื่อให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการขับขี่

BMW 320d F30 มือสอง
ยี่ห้อ : BMW
รุ่น : 320d
ปี : 2015 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : ดีเซล 2000 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

1,690,000 บาท

ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูสปอร์ต โดดเด่นด้วยกระจังคู่หน้า ที่ออกแบบมาให้ดูโฉบเฉี่ยว สปอร์ตตามสไตล์ของ BMW บวกกับขุมพลัง เครื่องยนต์ ดีเซล TWIN TURBO เกียร์ออโต้ 8 สปีด เรียกได้ว่าทั้งหรูหรา และ แรงสุดๆ ใครกำลังมองหารถซีดาน หรู ขุมพลังแรงๆ ขับขี่สนุก ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

ภายนอก หรูหราด้วยรูปทรงที่โฉบเฉี่ยวตามหลักอากาศพลศาสตร์ และด้วยฐานล้อที่กว้างทำให้ยิ่งเกาะติดถนนได้เป็นอย่างดี โดยตัวรถแต่งมาจากศูนย์ ด้วยชุดแต่ง M ไม่ต้องไปแต่งอะไรเพิ่มเลย ซื้อมาใช้งานได้ทันที ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มเติมอีก

ภายใน เบาะเบาะเดิมแต่งจากศูนย์ เบาะหนังสีแดง ตัดกับการตกแต่งภายในสีดำ ทำให้ดู หรูหรา สปอร์ตยิ่งขึ้น พวงมาลัยมัลติ ควบคุมได้หลากหลายฟังก์ชั่น โดยแทบไม่ต้องละสายตาจากท้องถนนเลย เรียกได้ว่า แค่พวงมาลัยก็ควบคุมทุกสิ่งอย่างเอาไว้ได้แล้ว พร้อมทั้งยังมีเนวิเตอร์นำทาง (เฉพาะรุ่นท๊อปเท่านั้น)

สะดวกสบายไปอีกขั้นด้วยระบบ i-Drive โดยตัวระบบจะอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ขับขี่ และผู้โดยสารภายในรถ โดยมีทั้งระบบนำทาง (เนวิเกเตอร์) , ระบบควบคุมความบันเทิงต่างๆ โดยแสดงผลผ่านทางหน้าจอที่สวยหรู รวมถึงเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเพื่อสั่งการโทร และ รับสาย

อีกทั้งยังมีโหมด ให้เลือกในการขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นโหมดประหยัด (ECO PRO) เพื่อให้คุณได้ใช้น้ำมันทุกหยดอย่างมีค่า โดยระบบจะลดการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงให้เหมาะสมกับการใช้งาน และโหมดขับขี่สนุก (SPORT) โดยเป็นที่ชื่นชอบของผู้ที่ชอบความเร็วอย่างแน่นอน ถือว่าเป็นอีกตัวเลือกในการปรับการขับขี่ให้เข้ากับสถานการณ์นั้นๆได้เป็นอย่างดี

การเข้า-ออก ภายในห้องผู้โดยสาร ทำได้เป็นอย่างดีโดยเฉพาะผู้โดยสารตอนหลัง ที่ตัวเบาะแทบจะแนบชิดไปกับตัวรถ ทำให้เพิ่มเนื้อที่ในห้องผู้โดยสารให้กว้างขึ้นไปอีก รวมถึงเบาะชุดแต่ง M จากศูนย์ที่คุณภาพยังดีเหมือนใหม่ โดดเด่นด้วยเบาะคนขับกับเบาะข้างคนขับที่ปรับบีบเข้ากับสรีระ ทำให้ได้ความรู้สึกเสมือนนั่งอยู่บนรถแข่งอย่างไงอย่างงั้นเลย

เบาะปรับไฟฟ้า สามารถจดจำรูปแบบได้ ถือได้ว่าสะดวกสบายเป็นอย่างยิ่ง

ขุมพลังดีเซล 2000 cc TWIN TURBO เกียร์ออโต้ (AT) ใช้งานง่าย เครื่องแรง เกาะติดถนนดีเยี่ยม สำหรับใครที่ชื่นชอบรถซีดานสไตล์ของ BMW แล้วละก็แทบจะไม่ได้บรรยายอะไรมากเลย ยิ่งเป็นคันนี้ด้วยแล้ว สภาพดีๆแบบนี้ การันโดยทีมงานมืออาชีพ

รถบ้านแท้ๆ เจ้าของเก่าดูแลเป็นอย่างดี เป็นรถแท้ออกศูนย์ ไม่ใช่รถเกรย์นำเข้า รถประกันชั้น 1 ประวัติดีตลอด เอกสารคู่มือการใช้งานมีครบ สามารถเช็คประวัติย้อนหลังได้ หากใครมองหารถ BMW 320d F30 มือสอง แล้วละก็ห้ามพลาดคันนี้เป็นอันขาด เพราะด้วยสภาพที่เหมือนใหม่แบบนี้ ราคาสุดคุ้มแบบนี้ บางทีมีเงินก็หาซื้อไม่ได้ ประหยัดกว่าซื้อป้ายแดงเป็นล้าน ออกรถง่ายสุดๆ ยินดีรับฟังทุกเงื่อนไข รีบมาจับจองกันด่วนๆเลย

ดูรถ BMW มือสองคันอื่นเพิ่มเติม

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

© copyright 2024