รถเก๋งมือสอง » Lexus GS300 มือสอง เครื่องแรง 6กระบอกสูบ ขับง่าย ไม่จุกจิก

Lexus GS300 มือสอง เครื่องแรง 6กระบอกสูบ ขับง่าย ไม่จุกจิก

22 กันยายน 2018
4596   0

รถหรูสายพันธุ์แดนปลาดิบ สำหรับเจ้า Lexus GS300 มือสอง ซึ่งในรุ่นนี้เป็นรุ่นกลางๆของ Lexus แต่ว่าสมรรถนะไม่ได้กลางๆเหมือนรุ่นนะครับ เพราะถ้าเทียบรถคู่แข่งอย่าง BMW , Mercedes-Benz แล้ว Lexus นั้นถือว่าทำมาได้เป็นอย่างดี

Lexus GS300 มือสอง
ยี่ห้อ : Lexus
รุ่น : GS300
ปี : 2008 / สี : ดำ
เครื่องยนต์ : เบนซิน 3000 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

899,000 บาท

ถ้าหากเปรียบรถ Lexus เป็นคนแล้วละก็ เปรียบเสมือนวัยกลางคนที่มีความภูมิฐานและฐานะที่มั่นคง (อาเสี่ย นั่นเอง) มีความหล่อในตัว บรรยายออกมาไม่ถูกอยากให้ท่านได้มารับชมรถด้วยตัวเองดีกว่า

ภายนอก สีดำเดิมๆ ทั้งคัน ไร้ริ้วรอย โดดเด่นด้วยซี่กระจังหน้า และ ไฟหน้าที่ดูดึงดูดขับไปไหนใครก็เหลียวมอง ด้วยตัวรถที่ลู่ลมเกาะติดถนน ตามหลักอากาศพลศาสตร์ ขับขี่นิ่มนวล พร้อมไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้าง เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ ซึ่งหากดูภายนอกแล้วอาจจะไม่แปลกตาเท่าไหร่ แต่ถ้าใครได้ลองขับรับรองต้องติดใจแน่นอน

ภายใน โดดเด่นด้วยการตกแต่งให้ความรู้สึก เรียบแต่หรู แผงหน้าปัด Infotainment เป็นแบบดิจิตอล แม้ว่าตัวรถจะเป็นปี 2008 ก็ตามแน่การดีไซน์เรียกได้ว่า ออกแบบมาเผื่ออนาคตเลยทีเดียว พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น ควบคุมง่าย เจ้าของเก่าดูแลเป็นอย่างดีดูได้จากพวงมาลัยที่ไม่สึกหรอนัก เรียกได้ว่าคุ้มค่าแน่นอน

Lexus GS300 มือสอง

เกียร์ออโต้ แบบขั้นบรรไดใช้งานง่าย พร้อมที่วางแก้วน้ำ สะดวกสบายตลอดการเดินทาง ตำแหน่งเกียร์พอดี ขับรถทางไกลก็ไม่เมื่อย

Lexus GS300 มือสอง

มีแอร์ตอนหลัง สำหรับผู้โดยสาร เพิ่มความเย็นสบายตลอดระยะทาง เรียกได้ว่า Lexus มีความใส่ใจในทุกๆการออกแบบเลย

Lexus GS300 มือสอง

โดยสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่ ต้องห้ามพลาดกับ การปรับโหมดการขับขี่ โดยปกติจะเป็นโหมด ECT ถ้าหากอยากที่จะเพิ่มรอบในการขับให้ปรับเป็นโหมด PWR และสำหรับโหมดประหยัดเชื้อเพลิงอย่าง SNOW โหมด

สภาพเบาะภายในเรียกได้ว่าสภาพยังดีอยู่ แม้รถจะเป็นปี 2008 ก็ตาม ทั้งนี้ด้วยเจ้าของเก่าดูแลเป็นอย่างดี เบาะสภาพเดิมๆ เบาะปรับไฟฟ้า จากศูนย์ การเข้า-ออกภายในตัวรถทำมาได้เป็นอย่างดี เพราะถึงแม้ตัวรถจะไม่สูงนัก แต่ว่่าตัวเบาะได้ทำให้ต่ำลงมาเล็กน้อยกำลังดี ทำให้การเข้า-ออก ตัวรถไม่มีปัญหาแต่อย่างใด

เครื่องยนต์ Lexus GS300 มือสอง

เครื่องยนต์ เบนซิน 3000 ซีซี เครื่อง 6 กระบอกสูบ แรงสุดๆ ไม่เคยติดแก๊วปลอดภัยหายห่วง ขับง่าย การันตีสภาพจากทีมงานมืออาชีพ ใครมองหารถเก๋งมือสองอยู่ห้ามพลาดสำหรับ Lexus GS300 มือสอง คันนี้เลย ดูรถไม่เป็นก็ซื้อได้ ยินดีพาไปเช็คที่ศูนย์ก่อนจอง บางทีมีเงินก็หาซื้อไม่ได้ อยากให้ได้เข้ามาชมตัวรถก่อน แล้วจะติดใจ

หากตรวจพบว่ารถคันนี้เคยชนหนัก หรือ พลิกคว่ำ จมน้ำ ยินดีคืนเงิน

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

© copyright 2024