รถเก๋งมือสอง » SUZUKI CIAZ มือสอง รถคนเมืองสุดแสนประหยัด สไตล์สปอร์ตสุดหรู

SUZUKI CIAZ มือสอง รถคนเมืองสุดแสนประหยัด สไตล์สปอร์ตสุดหรู

22 กันยายน 2018
3974   0

ถ้าจะพูดถึงรถ ECO CAR ทุกคนก็จะนึกถึงรถเล็กมีเนื้อที่ใช้ส่อยค่อนข้างน้อยแต่สำหรับเจ้า SUZUKI CIAZ มือสอง ที่เราจะมาแนะนำในว้นนี้ตรงกันข้าม CIAZ ถือเป็น ECO CAR มีขนาดใหญ่กว่ารถ ECO CAR ทั้วไป  ซึ่งทำให้สมรรถนะในการขับขี่ดีกว่ารถในระดับเดียวกัน เนื่องจากมีโครงสร้างของตัวถังกว้างกว่าปกติจึงทำความสามารถในการยึดเกาะดีกว่า รวมถึงห้องโดยสารภายในก็มีความโอ่โถงมีเนื้อที่ใช้ส่อยได้อย่างลงตัว ในตลาดรถ ECO ณ ปัจจุบัน CIAZ ยังติดอันดับรถที่ขายดี

SUZUKI CIAZ มือสอง
ยี่ห้อ : SUZUKI
รุ่น : CIAZ RS
ปี : 2016 / สี : แดง
เครื่องยนต์ : เบนซิน 1200 cc
เกียร์ : AT

429,000บาท

ภายนอกของเจ้า SUZUKI CIAZ มือสอง คันนี้สภาพสีสมบูรณ์ แดงสดใสสีอิ่มและฉ่ำมาก ชุดแต่งรอบคันไม่ว่าจะเป็นกันชนหน้า-หลัง สเกิร์ตด้านข้างเป็นชุดแต่งที่ออกมาจากศูนย์ SUZUKI ซึ่งจะมีแต่ในเฉพาะรุ่น RS เท่านั้น สปอยเลอร์ด้านหลังเพิ่มความเป็นสปอร์ต ไฟคู่หน้าเป็นแบบโปรเจคเตอร์ฮาโลเจน มาพร้อมไฟตัดหมอก กระจังหน้าโครเมียม ไฟเลี้ยวอยุ่ตรงกระจกมองข้าง กระจกข้างปรับแบบไฟฟ้า ล้อเป็นแม๊กอัลลอยกับยางขนาด 195/55R16 ยางใหม่ทั้ง 4 เส้น กระจกด้านหน้า-หลังเป็นแบบตัดแสง ไฟเบรกมี 3 จุด มือจับประตูเป็นสีโครเมียม กุญแจ Keyless ควบคุมการลีอคอย่างอิสระ

สรุปโดยรวมจากสภาพภายนอกความเรียบร้อยไม่ต่างจากป้ายแดง ใครได้เป้นของแทบไม่ต้องทำอะไรเพิ่มบอกได้เลยว่าคุ้มกับราคาที่เสีย ถูกกว่าป้ายแดงเป็นแสนจัดได้ว่าสุด

ภายนอก SUZUKI CIAZ มือสอง ภายนอก SUZUKI CIAZ มือสอง ภายนอก SUZUKI CIAZ มือสอง

ภายในของเจ้า SUZUKI CIAZ  คันนี้จากคอนโซนเป้นสีดำตัดสีบรอนเงินเพิ่มความเป็นสปอร์ตเรียบหรู แทบไม่มีริ้วรอย คอนโซนตรงกลางก็จะเห็นเครื่องเสียงเป็นแบบหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ที่มาพร้อมระบบนำทาง Navigator ไม่พลาดทุกการเดินทาง ระบบเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth, AUX, USB เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่าน Apple Car Play, MirrorLink ระบบปรับอากาศเป็นแบบดิจิตอล เกียร์ออโต้ ปรับเปลี่ยนเป็นโหมด Sport ทำให้ขับขี่สนุกยิ่งขึ้น เบาะหนังดำเสริมความเป็นสปอร์ตให้กับเจ้า SUZUKI CIAZ พวงมาลัยหุ้มหนังเป็นแบบสามก้านมี Multifunction ง่ายทุกการควบคุม   ห้องโดยสารด้านหลังมีขนาดใหญ่คนที่มีความสูงขนาด 180 นั่งได้ไม่อึดอัด ถุงลมนิรภัยสองจุดด้านหน้า ในส่วนของที่เก็บของด้านหลังมีความจุอยู่ที่ 565 ลิตร จัดได้ว่าสามารถเก็บสัมภาระได้เยอะกว่าที่ตาเห็น

สรุปภายในโดยรวมของเจ้าCIAZ มีความสมบูรณ์ในระดับหนึ่ง อุปกรณ์ภายในใช้งานได้ทุกอย่าง เบาะหนังอยู่ในสภาพดีไม่รอยแตกยับ

ระบบความปลอดภัยของเจ้า SUZUKI CIAZ อันนี้ถือเป็นสิ่งสำคัญมาดูกันว่าความปลอดภัยที่ทางบริษัท SUZUKI ให้มามีอะไรบ้าง

  • Brake assist Function ระบบช่วยเบรก
  • ABS With EBD Function ระบบป้องกันล้อล๊อคพร้อมระบบกระจายแรงเบรก อิเล็กทรอนิกส์
  • Sild Impact Door Beams คานกันกระแทกด้านข้าง
  • Collapsible Steering Column พวงมาลัยแบบยุบตัว
  • Immobilizer ระบบกุญแจนิรภัย
  • Security Alam ระบบสัญญาณเตือนภัย
  • Child Proof Locks ระบบล็อคนิรภัยป้องกันเด็กเปิดประตูหลัง
  • Seat Belts เข็มขัดนิรภัย
  • SRS Front Airbag ถุงลมนิรภัย

ถือว่าเป็นรถ ECO CAR ที่มีระบบความปลอดภัยแบบจัดเต็มถือได้ว่าเป็นรถที่น่าใช้มาก ขับขี่ทุกเส้นอย่างมั่นใจ

ภายใน SUZUKI CIAZ มือสอง ภายใน SUZUKI CIAZ มือสอง ภายใน SUZUKI CIAZ มือสอง ภายใน SUZUKI CIAZ มือสอง ภายใน SUZUKI CIAZ มือสอง ภายใน SUZUKI CIAZ มือสอง ภายใน SUZUKI CIAZ มือสอง ภายใน SUZUKI CIAZ มือสอง ภายใน SUZUKI CIAZ มือสอง

SUZUKI CIAZ ขุมพลังของเค้ามาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 1200 cc รหัสเครื่อง K128 4 สูบ 16 วาล์ว ในรถ ECO CAR ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยเห็นเครื่องยนต์ 4 สูบสักเท่ารัย ส่วนใหญ่จะมาเป็น 3 สูบ   91 แรงม้า แรงบิต 118/4,800 นิวตันเมตร ระบบจ่ายเชื้อเพลิง MPL/Multipoint Injection หัวฉีดมัลติพอยท์ อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง 17-20 กม/ลิตร ระบบเกียร์ CVT ถือได้ว่าเวลาเปลี่ยนแทบไม่รู้สึกนิ่มนวลมาก

เครื่องยนต์ SUZUKI CIAZ มือสอง

สภาพเครื่องยนต์ถือว่ามีสภาพเรียบร้อยมาก เจ้าของเดิมดูแลดีเช็คตามศูนย์นัดทุกระยะไม่เคยขาด ตัวรถยนต์มีการรับประกันจากโชว์รูม เครื่องนิ่งเงียบขับปกติไม่สะดุด ระบบเกียรืใช้งานได้อย่างปกติไม่ปัญหา ช่วงล่างยังนิ่มนุ่มนวลขับนิ่งไม่มีโคลง ยังมีวารันตีของศูนย์ SUZUKI อยู่ ถือได้ว่าซื้อมือสองก็ไม่ต่างจากป้ายแดงแต่ประหยัดเงินในกระเป๋าได้หลายแสน

โดยรวมถ้าพูดถึง SUZUKI CIAZ คันนี้ ถือว่าเป็นรถ ECO CAR ที่น่าใช้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการดีไซต์ตัวรถออกแบบมาได้อย่าลงตัวดูโฉบเฉียวมีความเป็นสปอร์ต ตัวโครงสร้างรถถูกออกแบบมาเพื่อให้เน้นความปลอดภัยในห้องโดยสาร การขับขี่เน้นการขับที่นุ่มนวลถือว่าทำออกมาได้ดีที่เดียวและเป็นอีกแบรนด์ที่อยู่ในระดับต้นในรถรุ่นเดียวกัน ภายในถูกออกแบบดีไซต์ให้ออกมากว้างเพื่อให้คนนั่งไม่รู้สึกอึดอัดในระหว่างการเดินทาง ในเรื่องของการเก็บเสียงก็ถือว่า SUZUKI ทำการบ้านมาอย่างดี ต่อให้รถวิ่งในระดับความเร็ว 120 กิโลเมตร/ชม. ก็ยังสามารถเก็บเสียงได้เงียบ

ใครที่กำลังตามหารถใช้ในครอบครัวนี้คงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีที่สุดไม่ว่าจะเป็นเรื่องราคา สมรรถนะของตัวรถ ระบบความปลอดภัยที่ถือว่าให้มาอย่างครบครัน  และสิ่งที่ลืมไม่ได้คือ CIAZ ถือว่าเป็นรถที่ประหยัดเชื้อเพลิงมาก ขนาดขับขี่ในเมืองที่มีสภาพจราจรติดขัดอัตราการสิ้นเปลืองจะอยุ่ที่ 16-17 กิโลเมตร/ลิตร แต่ถ้าเป็นการขับระยะยาวจะอยู่ที่ 20 กิโลเมตร/ลิตร

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

© copyright 2024