รถตู้มือสอง » TOYOTA รถตู้เตี้ย เบาะใหญ่ VIP แน่นๆ แต่เน้นคล่องตัว

TOYOTA รถตู้เตี้ย เบาะใหญ่ VIP แน่นๆ แต่เน้นคล่องตัว

23 กันยายน 2018
6685   0

TOYOTA รถตู้เตี้ย เป็นตัว GL ก็ถือว่าเป็นรถที่ที่ต้องการของตลาดมากๆอีกรุ่นหนึง เพราะด้วยความที่เป็นรถที่มีความคล่องตัวสูงและยังเป็นรถที่มีพื้นที่ใช้สอยได้อย่างเหลือเฟือ โดย TOYOTA HIACE รถตู้เตี้ย นั้นจะเป็นรถจะมีขนาดเล็กกว่ารถตู้ที่เราเห็นวิ่งกันโดยทั่วๆไป มีทั้งตู้เตี้ยที่มีเบาะและไม่มีเบาะ แต่คุณทราบหรือไม่ว่างานรับจ้างทั่วๆไปตู้ปี๊บเตี้ยนี่แหละ เป็นรถยอดนิยมอีกหนึ่งประเภทเลยหละครับ หรือใครจะไปใช้เป็นรถครอบครัวก็สะดวกดีไม่ใช่เล่นเลยหละครับ

TOYOTA รถตู้เตี้ย
ยี่ห้อ : TOYOTA
รุ่น : HIACE COMMUTER
ปี : 2013 / สี : บรอนซ์
เครื่องยนต์ : ดีเซล 2500 cc
เกียร์ : ธรรมดา (MT)

599,000บาท

TOYOTA รถตู้เตี้ย

TOYOTA รถตู้เตี้ย

TOYOTA รถตู้เตี้ย

TOYOTA รถตู้เตี้ย

TOYOTA รถตู้เตี้ยรุ่น GL ดูจากภายนอกจะเป็นรุ่นที่มีไฟใหญ่ดวงโตประกอบกับกระจังหน้าโครเมี่ยมทำให้ดูสวยงามมากยิ่งขึ้นไฟ แต่ในรุ่น GL จะเป็นรุ่นที่ไม่มีไฟตัดหมอกแล้ว คันนี้จะเป็นรถประเภทโดยสาร โดยจำนวน 9 ที่นั่ง มีเบาะหลัง 3 แถวแต่เบาะแถวหลังด้านหน้ารอบประตูจะมีพนักวางแขนที่พับเก็บได้ง่ายๆ ไม่ขวางทาง ที่สำคัญที่สุดก็คือ ทุกเบาะนั้นมีเข็มขัดนิรภัยครบทุกตัวด้วย และก็ยังเป็นเบาะใหญ่ๆนุ่มๆสไตล์ VIP นั่งสบายๆ เบาะสีดำ ไม่เก่าง่ายๆ เบาะสภาพใหม่น่าจะถูกใจสำหรับคนที่กำลังหารถประเภทนี้ใช้ในครอบครัว

TOYOTA รถตู้เตี้ย

TOYOTA รถตู้เตี้ย

TOYOTA รถตู้เตี้ย

TOYOTA รถตู้เตี้ย

TOYOTA รถตู้เตี้ย

TOYOTA รถตู้เตี้ย

TOYOTA รถตู้เตี้ยจะเป็นแบบประตูเลื่อน ได้แอบซ่อนเอากระจกข้างที่สามารถ เปิด-ปิด ด้วย กรประตูจากด้านในซึ่งได้ติดตั้งระบบ โช๊ค 2 ตัวไว้ทั้งด้านซ้ายและขวา ทำให้ง่ายต่อการ เปิด-ปิด ประหยัดแรงได้เยอะคอนโซลหน้าจะเหมือนตัวพี่ใหญ่อย่าง ตัวหลังคาสูงทั้งหมด และยังได้ติดตั้งวิทยุเป็นแบบเครื่องเล่น CD จากของเดิมใน TOYOTA HIACE รถตู้เตี้ย โดยเฉพาะในรุ่น GL จะเป็นกระจกไฟฟ้าและยังเป็นแอร์แยกตอนหลัง 3 ช่องที่สามารถปรับได้ถึง 3 ระดับ ทำให้ผู้โดยสารด้านหลังรู้สึกไม่ร้อนและไม่อึดอัด ซึ่งเป็นปัจจัยหลักของการให้บริการ

TOYOTA รถตู้เตี้ย

TOYOTA รถตู้เตี้ย

TOYOTA รถตู้เตี้ย คันนี้เป็นเครื่องยนต์ระบบ ดีเซล D4D ดีเซล ขนาด 2.5 ลิตร สุดประหยัด เกียร์ธรรมดา 5 สปีด ปลอดภัยด้วยระบบ ABS พวงมาลัยพาวเวอร์ เรียกได้ว่าเป็นรถครอบครัวใช้งานน้อยๆมาก่อน อีกทั้งยังเป็นรถโมเดลแท้ ปี 2013  โดยเฉพาะความพิเศษอยู่ตรงๆที่ ทางโชว์รูมกฤษฎากู๊ดคาร์ รับประกันเครื่อง และ เกียร์  1 ปีเต็มๆ ให้ฟรีๆไปเลย

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

© copyright 2024