รถตู้มือสอง » รถตู้ Toyota Alphard มือสอง รถครอบครัวขนานแท้ ฟังก์ชั่นเพียบ

รถตู้ Toyota Alphard มือสอง รถครอบครัวขนานแท้ ฟังก์ชั่นเพียบ

24 กันยายน 2018
5148   0

สำหรับครอบครัวใหญ่แล้ว รถตู้ถือว่าเป็นรถยนต์ที่สะดวกสบายที่สุด โดยวันนี้ทาง Kgoodcar จะมาแนะนำ รถตู้ Toyota Alphard มือสอง เพราะนอกจากพื้นที่ใช้สอยภายในจะกว้างขวาง รองรับผู้โดยสาร 6-7 คนได้อย่างสบายๆ

รถตู้ Toyota Alphard มือสอง
ยี่ห้อ : Toyota
รุ่น : Alphard
ปี : 2012 / สี : ดำ
เครื่องยนต์ : เบนซิน 2400 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

1,590,000 บาท

รถตู้สายพันธุ์แดนปลาดิบคันนี้ นอกจากจะเหมาะกับครอบครัวใหญ่ๆอีกแล้ว ยังเหมาะกับผู้บริหารอีกด้วย และด้วยตัวรถที่ดูโฉบเฉี่ยว ทันสมัย ทำให้รถคันนี้เป็นรถตู้อันดับต้นๆ สำหรับประเทศไทยเลยก็ว่าได้

ภายนอก สีดำเดิมๆทั้งคัน สภาพดีสุดๆ ตัวท๊อปสุด มีไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้าง สปอยเลอร์หลัง เป็นรถปี 2012แท้ๆ ไม่ได้ลากจดทะเบียน รถแท้ออกศูนย์ ปลอดภัยหายห่วง นอกจากนี้ยังทันสมัยด้วยกรปกระตูด้านนอกที่ออกแบบมาคล้ายกับรถเก๋ง ได้ความคุ้นเคย

โดยตัวรถเน้นการออกแบบโดยใช้โครเมี่ยมมาเป็นวัสดุหลักในการตกแต่ง ทำให้ตัวรถดูหรูหราขึ้น ไฟหน้าคู่ใหญ่ เห็นเด่นชัด ปลอดภัยทุกการเดินทาง

ภายใน คอนโซลหน้าจะแตกแต่งลายไม้ ดูหรูหรา มีระดับ ตำแหน่งเกียร์อยู่ในระดับที่เหมาะสม ง่ายต่อการใช้งาน และเพื่อให้การขับขี่มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น กระจกมองหลังถูกออกแบบมาให้ตัดแสงอัตโนมัติ (EC Mirror) ลดการสะท้อนของแสงไฟ สำหรับการขับขี่ในเวลากลางคืน มาตรวัดความเร็วที่ใหญ่โต สะดุดตา ง่ายต่อการขับขี่ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นอีกมากมาย อาทิ แอร์ดิจิตอล , Cruise Control , จอ LCD , Park Sensor , เบาะหนังแท้ปรับไฟฟ้า , แอร์หลัง

นอกจากฟังก์ชั่นที่มากมายแล้วยังมี มูนรูฟ และ ซันรูฟ เพื่อเพิ่มสุนทรียภาพในระหว่างการเดินทางอีกด้วย เบาะผู้โดยสารต้องบอกเลยว่า เสมือนกับการนั่งบนโซฟาหรูๆ นั่งดูทีวี สบายๆที่บ้านยังไงยังงั้นเลยทีเดียว

ท้ายรถ สะดวกสบายด้วยปุ่มเก็บฝาท้ายไฟฟ้า โดยหากต้องการเพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระท้ายรถก็สามารถพับเบาะ ให้มีพื้นที่มากขึ้นได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นรถตู้ที่อเนกประสงค์มากๆ สะดวกสบายในการใช้งานสุดๆ

เบาะนั่งภายใน หรูหรา รวมถึงการตกแต่งที่เป็นโทนสีสว่างทำให้ภายในรถดูกว้างขึ้น สภาพดีมากๆ ดูได้จากพรมที่สะอาดเรียบร้อย เบาะสภาพเดิมๆ ไม่โทรม สามารถปรับที่วางแขนขึ้น-ลงได้สะดวกสบาย ใช้งานง่าย

เครื่องยนต์รถตู้ Toyota Alphard มือสอง

เครื่องยนต์ เบนซิน 2.4 ลิตร เกียร์ออโต้ ประหยัดสุดๆ ขับขี่ง่าย ไม่จุกจิก รถครอบครัวแท้ๆ  การันตีหากตรวจพบว่า เคยชนหนัก หรือ พลิกคว่ำ ยินดีคืนเงิน สำหรับคนที่ดูรถไม่เป็น เพื่อความสบายใจ เรายินดีพาไปตรวจเช็คที่ศูนย์ก่อนจอง

รถตู้สภาพดีๆแบบนี้ บางทีมีเงินก็หาซื้อไม่ได้ และด้วยความเป็น Alphard การันตีอยู่แล้วว่าเป็นรถเกรดพรีเมี่ยมอย่างแน่นอน รีบมาจับจองกันด่วนๆเลย สำหรับ รถตู้ Toyota Alphard มือสอง

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

© copyright 2024