รถ SUV มือสอง » รถSUV TOYOTA มือสอง » Toyota INNOVA มือสอง รถครอบครัวมีสไตล์โดดเด่นทุกการขับขี่

Toyota INNOVA มือสอง รถครอบครัวมีสไตล์โดดเด่นทุกการขับขี่

25 กันยายน 2018
2557   0

หากว่าท่านกำลังมองหา รถครอบครัว ใช้งานได้หลากหลาย และ ยังคงความปลอดภัยทุกการเดินทาง และด้วยความที่ว่าเป็นรถสายพันธุ์เอเชีย ทำให้สามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี โดยใครมองหารถครอบครัวอยู่ไม่ควรพลาด รถ Toyota INNOVA มือสอง คันนี้เป็นอันขาด

Toyota INNOVA มือสอง
ยี่ห้อ : Toyota
รุ่น : INNOVA
ปี : 2015 / สี : ดำ
เครื่องยนต์ : เบนซิน 2000 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

549,000 บาท

โดยการออกแบบของ Toyota นั่น ไม่ได้คำนึงถึงเพียงการใช้สอยเท่านั้น แต่ยังต้องคำนึงรูปทรงรถที่ดูทันสมัย เพื่อเอาใจชาวเอเชียอย่างเราๆ โดย INNOVA คันนี้ถือว่าออกแบบมาได้สวยเลยทีเดียว

ภายนอก ตัวรถสีดำ สีเดิมจากศูนย์  ไม่เคยติดแก๊สปลอดภัยหายห่วง เป็นรถบ้านแท้ๆ สภาพดี การันตีโดยทีมงานมืออาชีพ ถือว่าเป็นรถ MPV ที่สภาพดีมากเลยทีเดียว คุ้มค่ากว่าออกป้ายแดงไปหลายแสนบาท นอกจากนี้ยังสะดุดตาด้วยไฟหน้าคู่ใหญ่ ที่เข้ากับกระจังหน้าโครเมี่ยมได้เป็นอย่างดี

ภายใน ด้วยเบาะที่นั่ง 3 ตอน 7 ที่นั่งทำให้เหมาะมากสำหรับพาครอบครัวไปเที่ยวต่างจังหวัด สภาพเบาะเดิมๆ จากศูนย์ เจ้าของเก่าดูแลเป็นอย่างดี เป็นเบาะผ้า โดยข้อดีของเบาะผ้าคือการที่ไม่ดูดซับความร้อน จึงทำให้เวลาจอดรถทิ้งไว้กลางแดดนานๆ พอเข้ามานั่ง จะไม่รู้สึกร้อนเท่ากับเบาะหนัง แต่อาจจะทำความสะอาดยากกว่าเบาะหนังสักหน่อย แต่ต้องบอกเลยว่าสภาพเบาะรถคันนี้เหมือนใหม่ อยากให้มาลองสัมผัสด้วยตัวคุณเอง

หากต้องบรรทุกสัมภาระ รถคันนี้ก็สามารถทำได้เป็นอย่างดี เพราะด้วยเบาะท้ายสามารถปรับลงเพื่อเพิ่มพื้นที่บรรทุกสัมภาระให้มากขึ้น

นอกจากนี้ คอนโซลหน้า และ ข้างประตู ตกแต่งด้วยลายไม้ สวยหรู การตกแต่งภายในเป็นโทนสีเบจทำให้รถดูกว้างขวาง สว่าง ด้วยเกียร์ออโต้ (AT) แบบขั้นบรรไดทำให้การเปลี่ยนเกียร์มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ขับขี่สะดวกสบาย

เครื่องยนต์ Toyota INNOVA มือสอง

เครื่อองยนต์ เบนซิน 2.0 ลิตร VVTi เกียร์ออโต้ ขับขี่ง่าย ประหยัดน้ำมัน เป็นรถครอบครัวอีกคันหนึ่งที่น่าจับจอง เพราะด้วยความที่เป็นรถ MPV 7 ที่นั่ง ดีไซน์การออกแบบตัวรถดูทันสมัย ไม่เก่า ราคาที่น่าจับจองเป็นอย่างยิ่ง

รถบ้านแท้ๆ ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์หรือรถประมูล เจ้าของเก่าดูแลเป็นอย่างดี การันตีสภาพโดยทีมงานมืออาชีพ หากดูรถไม่เป็นก็สามารถซื้อได้ เรายินดีพาไปศูนย์เพื่อเช็คสภาพก่อนจอง เพื่อความสบายใจของท่าน จัดไฟแนนซ์ง่าย รับฟังทุกเงื่อนไข  รีบมาจับจองกันด่วนๆเลย

ดูรถ Toyota มือสองทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024