รถกระบะมือสอง » CHEVY COLORADO มือสอง กระบะที่มาพร้อมรูปลักษณ์ที่ดุดัน

CHEVY COLORADO มือสอง กระบะที่มาพร้อมรูปลักษณ์ที่ดุดัน

26 กันยายน 2018
2218   0

ใครที่กำลังมองหารถกระบะมือสองใช้งาน รถกระบะ CHEVY COLORADO มือสอง คงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับใครหลายๆ คน เพราะรูปลักษณ์ที่ดุดัน กับสมรรถนะที่เหนือคำบรรยาย จากประสบการณ์การผลิตของบริษัท Chevloret ที่มีมามากกว่า 100 ปี ก็น่าจะเป็นเครื่องการันตีได้ว่ารถที่ออกมาต้องมีมาตราฐานแน่นอน เพราะก่อนเปิดสายการผลิตทางบริษัท Chevloret ได้มีการทดสอบซ้ำจนมั่นใจว่าเป็นไปตามเกณฑ์มาตราจากรูปลักษณ์ภายนอกเปลี่ยนแปลงไปเกือบทุกอย่าง

chevy colorado มือสอง
ยี่ห้อ : CHEVROLET
รุ่น : COLORADO CREW CAB LS1
ปี : 2013 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : ดีเซล 2500cc
เกียร์ : MT

459,000บาท

ภายนอกของเจ้า CHEVY COLORADO มือสอง คันนี้สภาพสีรอบตัวรถดูดีเรียบร้อยมาก ไฟคู่หน้าไม่มีหมอง ล้อแม๊กเปลี่ยนใหม่ มีถาดรองกระบะที่มาจากศูนย์

การดีไซต์ด้านนอกดูดุดัน ทำให้ดูแข็งแรงบึกบันน่าแกรงขาม ด้วยตัวดครงสร้างที่ใหญ่ ช่วงล่างยกสูง กระจังหน้าแบบคู่เป็นแบบ ดูอัลพอร์ท ขอบโครเมียม ไฟคู่หน้าเป็นแบบโปรเจคเตอร์ กันชนด้านหน้าเสริมแผ่นกันกระแทกอ่างน้ำมันเครื่องเพื่อความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ไฟท้ายคู่หลังแนวตั้งเป็นแบบ LED ด้วยโครงสร้างที่เน้นความปลอดภัยเป็นหลักจึงเสริมคานเหล็กกันกระแทก 7 จุด

ภายนอก chevy colorado มือสอง ภายนอก chevy colorado มือสอง ภายนอก chevy colorado มือสอง ภายนอก chevy colorado มือสอง

ภายในห้องโดยสารของเจ้า CHEVY COLORADO มีขนาดค่อนข้างใหญ่ คอนโซลสีดำดูเรียบหรูไม่มีริ้วรอย เครื่องเสียงมาตราฐานยังใช้งานได้ปกติ ระบบแอร์เป็นแบบ Manual  เย็นฉ่ำ เบาะคู่หน้า-หลังเป้นเบาะผ้าอย่างดี ไม่มีรอยฉีกขาดอยุาในสภาพสวย สะอาด

การดีไซต์ภายในออกแนวสปอร์ตภายใต้แนวคิด ดูอัล ค็อกพิท การออกแบบเน้นความสะดวกสบายและใช้งานได้จริง เพื่อตอบสนองความสะดวกสบายอย่างแท้จริง เนื่องจากห้องโดยสารที่มีขนาดใหญ่ทำให้ทุกการเดินของคุณมีแต่ความสะดวกสบาย

สำหรับใครที่กำลังมองหารถกระบะดีๆ สักคันเพื่อใช้ครอบครัวหรือใช้ขนส่ง ไม่ควรพลาดกับ CHEVY COLORADO คันนี้ เป็นกระบะที่มีความลงตัวไม่ว่าจะป็นรูปลักษณ์ภายนอก-ภายใน ถือว่าคุ้มค่า

ภายใน CHEVY COLORADO มือสอง ภายใน CHEVY COLORADO มือสอง ภายใน CHEVY COLORADO มือสอง ภายใน CHEVY COLORADO มือสอง ภายใน CHEVY COLORADO มือสอง ภายใน CHEVY COLORADO มือสอง ภายใน CHEVY COLORADO มือสอง ภายใน CHEVY COLORADO มือสอง

มาถึงทางด้านขุมพลังที่ถูกใส่ในเจ้า CHEVY COLORADO คันนี้ จะเป็นเครื่องยนต์ ดูราแม๊กซ์ 2500cc ชนิดเชื้อเพลิงเป็นแบบ ดีเซล 4 สูบ 16 วาล์ว TURBO INTERCOOLER 150 แรงม้า เกียร์ธรรมดา 5 สปีด จากสเปคเครื่องยนต์นอกจากตัวรถที่มีความใหญ่ทุกท่านคงคิดว่าการขับขี่คงตอบสนองไม่ได้ดั่งใจ แต่ความจริงนั้นถึงตัวรถจะใหญ่แต่ก็ยังไม่ทิ้งความแรง ด้สยเครื่องยนต์ ดูราแม๊กซ์ TURBO เพื่อรับประกันความแรง

ระบบความปลอดภัยที่ถูกใส่มาให้กับเจ้า CHEVY COLORADO จัดได้ว่าทำให้มั่นใจยิ่งขึ้น กับ

  • ระบบเบรก ABS ป้องกันล้อล็อคตาย
  • ระบบ EBD กระจายแรงเบรก
  • ระบบ TCS (Traction Control System) ป้องกันล้อหมุนฟรี
  • ระบบ ESP (Electronic Stability Program) ควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว
  • ระบบ PBA (Panic Break Assist) รองรับการเบรกกระทันหัน

นี้เป็นแค่ส่วนนึงของระบบความปลอดภัยที่มีมาให้ใน CHEVY COLORADO เพื่อความมั่นใจในทุกเส้นทาง

เครื่องยนต์ chevy colorado มือสอง

จากที่ได้แนะนำในส่วนของเครื่องยนต์ สภาพเครื่องยังคงอยู่ในสภาพที่ดีเยี่ยมบอกถึงว่าได้รับการดูแลทุกระยะไม่มีขาด เสียงเครื่องยังคงดีไม่มีติดขัด

ดูรถกระบะ Chevrolet มือสองทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024