รถเก๋งมือสอง » Benz E200 มือสอง รถหรู สไตล์เบนซ์ ขับขี่ประหยัด ดูแลง่าย

Benz E200 มือสอง รถหรู สไตล์เบนซ์ ขับขี่ประหยัด ดูแลง่าย

27 กันยายน 2018
4902   0

หากพูดถึงรถยนต์ยุโรป คุณภาพดีๆ สักคันเรามักจะคิดถึง Mercedes-Benz เป็นอันดับต้นๆ โดยในวันนี้ Kgoodcar จะมานำเสนอ  Benz E200 มือสอง รถหรู ปี2012 ติดแก๊ส จากศูนย์ปลอดภัยหายห่วง ดูแลง่าย ประหยัดสุดๆ   ทนทาน ไม่จุกจิก

Benz E200 มือสอง
ยี่ห้อ : Mercedes-Benz
รุ่น : E200
ปี : 2012 / สี : บรอนซ์
เครื่องยนต์ : เบนซิน 1800 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

1,130,000 บาท

ด้วยความเป็นรถยนต์ Benz E-Class โดยส่วนมากคนจะคิดถึงรถที่ต้องหรู ราคาแพงแน่เลย แต่ว่าไม่ใช่สำหรับคันนี้ เพราะว่าด้วยเป็นรถมือสองราคาจึงดรอปลงมา ทำให้หลายๆคนที่ชื่นชอบแบรนด์ยุโรปอย่าง เบนซ์แล้วด้วยมีโอกาสจับต้องได้ ซึ่งหากดูจากความคุ้มค่าแล้วบอกได้เลยว่าคุ้มสุดๆเพราะ รถคันนี้เป็นปี 2012 ตัวท็อป เป็นรุ่น BlueEfficiency ติดแก็สประหยัด สบายกระเป๋าสุดๆ หลายคนเป็นห่วงว่ารถยนต์ติดแก็สอันตราย จะบอกอย่างนี้ก็ไม่แปลกเพราะว่าถ้าหากใครตามอู่ติดแล้วมีโอกาสเกิดการรั่ว และ ปัญหาที่ตามมา แทบไม่อยากจะคิด แต่ว่ารถคันนี้เป็นรถที่ติดแก็สจากศูนย์ มั่นใจได้

ภายนอก เป็นสีเดิมๆทั้งคัน สภาพดี มีไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้าง ปลอดภัยในการเปลี่ยนเลน มีเซ็นเซอร์ถอยปลอดภัยหายห่วงเวลาจอดในห้างสรรพสินค้า ไฟหน้า LED ดูโฉบเฉี่ยว รถไม่เคยชน สภาพสวยสุดๆ อยากให้มาสัมผัสด้วยตัวท่านเอง

ภายใน ดูสุขุมมีระดับ ด้วยการตกแต่งลายไม้บริเวณคอนโซลหน้าและข้างประตู มีฟังก์ชั่นมากมาย อาทิ เนวิเกเตอร์ เบาะไฟฟ้าเมมโมรี่ เครื่องเล่น CD, USB, กระจกไฟฟ้า, เซ็นทรัลล็อค, พวงมาลัยพาวเวอร์, ABS, AIRBAG, เบาะหนังแท้, แอร์ดิจิตอล, ไฟตัดหมอก, CRUISE CONTROL, พวงมาลัย MULTIFUNCTION,PARK SENSOR

 

การเข้า-ออก ภายในรถทำได้เป็นอย่างดีเพราะด้วยเบาะที่ต่ำลง ทำให้ศรีษะไม่ไปกระแทกกับขอบประตู สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง สามารถปรับเบาะตรงกลางลงมาเพื่อให้เป็นที่วางแก้วน้ำได้ พื้นที่ภายในกว้างขวางสมกับเป็นรถยนต์ E-Class

Benz E200 มือสอง

ท้ายรถ ไม่ต้องห่วงเพราะว่าตัวแก็สติดตั้งจากศูนย์เก็บรายละเอียดได้ดี ทำให้พื้นที่ท้ายรถเก็บสัมภาระได้เยอะ

Benz E200 มือสอง

เครื่องยนต์ 4 สูบ 1800ซีซี  163แรงม้าที่ 5,500 รอบต่อนาที เร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ภายในเวลา 11 วินาที ความเร็วสูงสุด 224 กม./ชม. โดยสาเหตุที่ทำให้รถยนต์คันนี้เป็นที่นิยมก็เพราะว่า ติดตั้งแก็สจากศูนย์ปลอดภัยอย่างแน่นอน และประหยัดสุดๆ จึงไม่แปลกที่จะเห็นรถรุ่นนี้ขับในท้องถนนมากมาย

รถคันนี้ไม่เคยชนหนัก หรือ พลิกคว่ำ หากตรวจพบยินดีคืนเงิน รถบ้านแท้ๆ เจ้าของเก่าดูแลอย่างดี เช็คศูนย์ทุกระยะ ไม่เคยขาด สภาพดีมากๆ ยินดีพาไปศูนย์เพื่อเช็คสภาพก่อนจอง เพื่อความสบายใจของท่าน ดูรถไม่เป็นก็ซื้อได้ ดอกเบี้ยถูกสุด ยินดีรับฟังทุกเงื่อนไข รีบมาจับจองกันด่วนเลย

ดูรถ Benz มือสองคันอื่นเพิ่มเติม

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

© copyright 2024