รถเก๋งมือสอง » MAZDA 2 มือสอง อีโค้คาร์สไตล์สปอร์ต ขับขี่สุดประหยัด

MAZDA 2 มือสอง อีโค้คาร์สไตล์สปอร์ต ขับขี่สุดประหยัด

27 กันยายน 2018
2592   0

จากสภาพจราจรที่ติดขัดในกรุงเทพการเลือกรถที่มาใช้งานเลยจำเป็นต้องมีขนาดที่เล็ก และประหยัดน้ำมัน สำหรับคนที่มีงบน้อยแต่ต้องการรถ ECO CAR ดีสักคัน MAZDA 2 มือสอง ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นรูปทรงที่ถูกออกแบบมาในรูปแบบสปอร์ตหรือสมรรถนะในการขับขี่ที่ดีเยี่ยมบวกกับความประหยัดน้ำมันถือได้ว่าเป็นรถที่คุ้มค่ากับเงินที่เสียจริงๆ

mazda 2 มือสอง
ยี่ห้อ : MAZDA
รุ่น : 2 SPIRIT
ปี : 2013 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : เบนซิน 1500 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

329,000บาท

จากภายนอกของ MAZDA 2 มือสอง ต้องบอกว่าเรียบร้อยกันชนหน้า-หลังติดมาจากศูนย์ มาพร้อมสเกิร์ตด้านข้าง สปอยเลอร์ติดเพิ่ม แม๊กเปลี่ยนเป็นแบบทรงสปอร์ตสีดำ

จากรูปลักษณ์ภายนอกค่อนข้างเปลี่ยนไปจากเดิมค่อนข้างมาก กระจังหน้าและเปลือกกันชนหน้าเปลี่ยนเป็นแบบใหม่ ไฟคู่หน้าเป็นแบบ “มัลติรีเฟลกเตอร์” ไฟตัดหมอกด้านล่าง สปอยเลอร์หลังติดมาพร้อมไฟแบรกดวงที่สาม

ภายนอก mazda 2 มือสอง ภายนอก mazda 2 มือสอง ภายนอก mazda 2 มือสอง

ภายในของ MAZDA 2 การดีไซต์เน้นความเป็นสปอร์ตในรถซิตี้คาร์ ไม่ว่าจะเป้นแผงคอลโซนสีดำที่มีความเรียบง่ายในนิยามของรถสปอร์ต ภายในห้องโดยสารมีขนาดกว้างขว้างคนที่มีความสูง 180-185 ซม. ก็สามารถนั่งได้สบายๆ พวงมาลัยเป็นแบบ 3 ก้าน สามารถปรับตำแหน่งได้ตามต้องการ กระจกบานหน้ามีขนาดใหญ่เพื่อเพิ่มวิสัยทัศน์ในการมองเห็นในขณะขับขี่ เบาะคู่หน้าหุ้มหนังสีดำเดินเส้นด้วยด้ายแดง เบาะโดยสารด้านหลังสามารถพับได้แบบ 60 : 40

ภายใน mazda 2 มือสอง ภายใน mazda 2 มือสอง ภายใน mazda 2 มือสอง ภายใน mazda 2 มือสอง ภายใน mazda 2 มือสอง ภายใน mazda 2 มือสอง ภายใน mazda 2 มือสอง ภายใน mazda 2 มือสอง ภายใน mazda 2 มือสอง

เครื่องยนต์จะเป็นเครื่องขนาด 1,500 cc รหัสรุ่น ZY เครื่องยนต์ 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว มาพร้อมระบบวาล์วแปรผันอัจฉริยะ S-VT (Sequential Valve Timing System) กำลังอยู่ที่ 103 แรงม้า อัตราเร่งจาก 0-100 12.83 วินาที ระบบเกียร์เป็นแบบ CVT 5 สปีด อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันอยู่ที่ 15.87 กม/ลิตร

มาพร้อมระบบความปลอดภัยแบบครบครัน

  • Air Bag คู่หน้าฝั่งคนขับกับผู้โดยสารด้านข้าง
  • โครงสร้างผลิตจากเหล็กกล้าที่มีน้ำหนักเบา ที่เรียกว่า Ultra High Tensile Steel ซึ่งน้ำหนักจะเบาแต่ยังคงความแข็งแรงเหมื่อนเดิม
  • ระบบเบรก ABS กันล้อล๊อค

จากที่เราได้พาชมเจ้า MAZDA 2 คันนี้ ถือว่าเป็นรถอีโค้คาร์ที่น่าใช้อีกคัน ไม่ว่าจะเป็นรูปทรงที่เน้นความเป็นสปอร์ต เครื่องยนต์ที่มาพร้อมความแรง และความปลอดภัยที่คุ้มค่า รับรองได้ว่าสะดวกสบายทุกการเดินทาง

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

© copyright 2024