รถเก๋งมือสอง » TOYOTA VIOS มือสอง ซิตี้คาร์ขวัญใจสำหรับคนเมืองตัวจริง

TOYOTA VIOS มือสอง ซิตี้คาร์ขวัญใจสำหรับคนเมืองตัวจริง

27 กันยายน 2018
1605   0

การเดินทางในปัจจุบันสำหรับคนที่ยังไม่มีรถยนต์ใช้งานไม่ว่าจะเป็น รถโดยสารประจำทาง มอไซต์วิน เรื่อ หรือแม้กระทั่งการเดิน สภาพอากาศก็ร้อนซะจนแทบละลาย การซื้อรถทุกคนอาจจะคิดว่าราคาแพงอาจจะเป็นเจ้าของได้อยาก เรามีอีกหนึ่งตัวเลือกให้กับทุกท่าน TOYOTA VIOS มือสอง รถซิตี้คาร์ยอดนิยมถือเป็นรถที่มียอดขายดีที่สุด ทุกท่านก็สามารถเป็นเจ้าของได้ไม่อยาก รถยนต์ราคาประหยัด รูปทรงดีไซต์แนวสปอร์ต กับสมรรถนะที่ดีเยี่ยม พร้อมให้ทุกท่านมาเป็นเจ้าของ ALL NEW VIOS

toyota vios มือสอง
ยี่ห้อ : TOYOTA
รุ่น : VIOS J
ปี : 2013 / สี : เทา
เครื่องยนต์ : เบนซิน+LPG 1500 cc
เกียร์ : AT

399,000บาท

ภายนอกของเจ้า TOYOTA VIOS มือสอง คันนี้สีรอบคันอยู่ในสภาพที่เรียบร้อย ไม่มีริ้วรอยตัวรถไม่เคยมีประวัติชนหนัก ไม่มีประวัติจมน้ำ ตัวรถเป็นรถบ้านแท้ออกป้ายแดงเป็นรถมือเดียว มีการการันตีตัวถัง

จากรูปลักษณ์ภายนอกของ TOYOTA VIOS มือสอง เป็นดีไซต์ใหม่ทั้งหมดโดยที่ทิ้งเอกลักษณ์ที่โค้งหม่นออกไป แทนที่รูปทรงเหลี่ยมเพิ่มลายเส้นที่ดูเป็นมิติมากยิ่งขึ้น เริ่มจากกระจังด้านหน้าเน้นความเป็นสปอร์ตดูดุดันมากยิ่งขึ้น ไฟคู่หน้าเป็นแบบฮาโรเจน ในรุ่นนี้จะไม่มีไฟตัดหมอกมาให้ ล้อจะเป็นล้อกระทะมีฝาครอบจากศูนย์ ขนาด 15 นิ้ว

ภายนอก toyota vios มือสอง ภายนอก toyota vios มือสอง ภายนอก toyota vios มือสอง ภายนอก toyota vios มือสอง

ภายในเจ้า TOYOTA VIOS มือสอง คันนี้ ถึงเป็น “รถมือสอง” แต่สภาพก็ไม่ต่างจากป้ายแดงไม่ว่าจะเป็นคอนโซลด้านหน้าไม่มีริ้วรอยเพราะเจ้าของเดิมเป็นผู้หญิงใช้งาน ภายในเลยไม่โทรม เบาะผ้าไม่มีรอยขาดไม่ชำรุด อุปกรณ์ภายในใช้งานได้ปกติ จากความเรียบร้อยของภายในบอกได้ว่าได้รับการดูแลอย่างดีจากเจ้าของเดิม

การดีไซต์ภายในของ TOYOTA VIOS มือสอง ถูกออกแบบมาให้มีความรู้สึกที่หรูหราแต่แอบแฝงความเป็นสปอร์ต ด้วยคอนโซลลายหนังที่ทำเป็นลายตะเข็บด้าย ดูหรูหราและยังคงความเป็นสปอร์ต เครื่องเสียงเป็นแบบมตราฐานจากศูนย์รองรับ CD-DVD การเชื่อมต่อเป็นแบบ USB AUX ระบบแอร์จะเป็นแบบ Manual เบาะที่โดยสารเป็นแบบผ้า แต่ก็ดูแลรักษาง่ายไม่ยุ่งยาก ที่เก็บสัมภาระด้านท้ายมีความจุอยู่ที่ 1,058 มิลลิเมตร ซึ่งมีขนาดเพิ่มขึ้นจากรุ่นเดิมค่อนข้างเยอะ เปิดถาดลองขึ้นมาก็จะเจอยางอะไหล่เพื่อไว้เปลี่ยนยามฉุกเฉินเวลายางแตก พร้อมอุปกรณ์ในการเปลี่ยน

ภายใน toyota vios มือสอง ภายใน toyota vios มือสอง ภายใน toyota vios มือสอง ภายใน toyota vios มือสอง ภายใน toyota vios มือสอง ภายใน toyota vios มือสอง ภายใน toyota vios มือสอง ภายใน toyota vios มือสอง ภายใน toyota vios มือสอง

เครื่องยนต์ของเจ้า TOYOTA VIOS มือสอง ตัวนี้เป็นเครื่องยนต์เบนซิน 1,500 ซีซี 4 สูบ 16 วาล์ว VVT-i (Variable Valve Timing-intelligent) ระบบวาล์วแปรผัน มาพร้อมหัวฉีดอิเล็กทรอนกส์ EFI ควบคุมด้วยกล่อง ECU 32 Bit กำลังสูงสุด 109 แรงม้า ความเร็วสูงสุดที่ทำได้ 170 กม/ชม.

ช่วงล่างมาพร้อมระบบกันสั่นสะเทือน แบบแม็คเฟอร์สันสตรัด ด้านหลังเป็นแบบ Torsion Beam ขับในความเร็วปกติ 80-120 ถือว่านิ่มนวลและยึดเกาะถนนได้ดีเลยที่เดียว

ระบบเบรกคู่หน้าเป็นดิสเบรกเหมือนเดิม ส่วนคู่หลังเป็นแบบดรัมเบรก และมีการพัฒนาระบบเบรกจากของเดิมให้ดียิ่งขึ้นด้วย Dual Cervo

เครื่องยนต์มีการบำรุงรักษาอย่างดี เช็คศูนย์ทุกระยะไม่ขาด กำลังเครื่องยังแรงเสียงเงียบขัดได้ไม่ติดขัด ช่วงล่างไม่ว่าจะเป็นระบบโช๊ค ระบบแบรกทำงานปกติไม่มีปัญหา

เครื่องยนต์ toyota vios มือสอง

ถือเป็นอีกหนึ่งตัวสำหรับใครที่ต้องการมีรถเป็นของตัวเอง แต่ดูรถไม่เป็นกังวลที่จะซื้อมือสองเราจึงคัดสรรรถที่ดีมาให้ทุกท่านได้เลือกซื้อ ซื้อรถแบบสบายใจไม่ต้องกังวล ตรวจสอบประวัติได้ทุกคัน

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

© copyright 2024