รถเก๋งมือสอง » Benz S300 มือสอง รถเบนซ์สภาพดี หรูหราการันตีด้วยแบรนด์ระดับโลก

Benz S300 มือสอง รถเบนซ์สภาพดี หรูหราการันตีด้วยแบรนด์ระดับโลก

28 กันยายน 2018
4508   0

หากให้พูดถึงรถยนต์ ยี่ห้อ Mercedes-Benz รุ่น S-Class แล้วละก็ หลายคนคงจะร้องอ๋อ ก็รถเบนซ์ทั่วไปนิ แปลกตรงไหน แต่ด้วยความเป็นรถ S-Class ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า S (Special) รุ่นพิเศษ โดยถ้าหากพูดถึงรุ่นที่มีตัว S แล้วละก็การันตีได้เลยว่ารถคันนี้ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน โดยในวันนี้ทาง Kgoodcar จะมานำเสนอรถ Benz S300 มือสอง รถยนต์หรูมือสอง ให้ชมกัน

Benz S300 มือสอง
ยี่ห้อ : Mercedes-Benz
รุ่น : S300 W221
ปี : 2012 / สี : สีดำ
เครื่องยนต์ : เบนซิน 3000 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

1,890,000 บาท

รถคันนี้เป็นรถแท้ออกศูนย์ BENZ THAILAND รถออกปี 2012 รุ่น S300 W221 เป็นไมเนอร์เชนจ์ สภาพตัวรถเรียกได้ว่า สวยมาก ไม่โทรม อยากให้ได้มาลองสัมผัสดู

ภายนอก สีดำเดิมๆจากศูนย์ สภาพป้ายแดง โดดเด่นด้วยกระจังหน้าใหญ่โต ดูหรูหราโอ่อ่า พร้อมสัญลักษณ์ ดาว3แฉก เอกลักษณ์ของ เบนซ์ มีไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้าง ดีไซน์ได้สวยงาม และด้วยตัวรถที่ยาว และ ลู่ลมตามหลักอากาศพลศาตร์ ทำให้เกาะติดถนนดีเยี่ยม

ภายใน ตกแต่งเรียบหรูด้วย ด้านบนเป็นสีดำดูหรูหรา ด้านล่างตกแต่งโทนสีสว่างเพิ่มความกว้างให้กับห้องผู้โดยสาร ตอกย้ำความเป็น S-Class อีกขั้นด้วยการตกแต่งลายไม้ที่บริเวณคอนโซลหน้า และ ขอบประตู โดยวัสดุมีคุณภาพ ใส่ใจทุกรายละเอียด

สำหรับ เบนซ์ ก็เป็นเกียร์มือเช่นเคย ใช้งานง่าย แต่ต้องปรับตัวเล็กน้อยสำหรับคนที่ไม่เคยขับเกียร์มือมาก่อน แต่หากใช้งานจนชินแล้วจะลืมเกียร์แบบกระปุกตรงกลางไปเลย

มีแอร์หลัง สะดวกสบายสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง หน้าจอแสดงผลดิจิตอล

มีซันรูฟ เพื่อเพิ่มสุนทรียภาพในการเดินทาง เหมาะมากสำหรับเดินทางไกลๆ เปิดรับแสงแดด ได้เห็นวิวทิวทัศน์ในอีกมุมมองนึง

เครื่องเสียงของรถคันนี้ใช้เป็นของ harman/kardon เครื่องเสียงระดับโลก

การเข้า-ออกรถคันนี้ ทำได้เป็นอย่างดี โดยถือว่าทำมาเพื่อเอาใจคนรูปร่างใหญ่ได้เป็นอย่างดี เพราะตัวเบาะที่อยู่ต่ำลงกว่ารุ่นก่อน ทำให้การเข้า-ออกรถ ศรีษะไม่โดนขอบประตู มีม่านบังแดดด้านหลัง เบาะหนังเดิมๆจากศูนย์สภาพดีมาก ช่องใส่ของข้างประตู ใส่ได้เพียงของเล็กๆน้อยๆเท่านั้น ถือว่าเป็นข้อติ แต่เป็นสิ่งที่เล็กน้อยมากๆ เมื่อยเทียบกับสภาพตัวรถที่เหมือนใหม่แบบนี้

เครื่องยนต์ของ Benz S300 มือสอง คันนี้ เป็น เบนซิน 3.0 ลิตร เกียร์ออโต้ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเร็วจะชอบเป็นอย่างยิ่ง อีกทั้งยังเป็นเกียร์ออโต้ขับขี่ง่าย

รถบ้านแท้ๆ ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์ หรือ รถประมูล การันตีโดยทีมงานมืออาชีพ ดูรถไม่เป็นก็สบายใจได้ ทางเรายินดีพาไปศูนย์เพื่อเช็คสภาพก่อนจอง เพื่อความสบายใจของท่าน เพื่อให้ท่านได้รถที่คุ้มค่ากับเงินที่ท่านเสียไป

เอกสารติดรถ คู่มือการใช้งาน BOOK SERVICE ครบสามารถเช็คประวัติย้อนหลังได้ อยากให้มาลองสัมผัสด้วยตัวท่านเอง รีบมาจับจองกันด่วนเลย

ดูรถ Benz มือสองคันอื่นเพิ่มเติม

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

© copyright 2024