รถกระบะมือสอง » D-Max ตู้แช่มือสอง ตู้เตี้ยความเย็นติดลบมีไว้ใช้จะติดใจ

D-Max ตู้แช่มือสอง ตู้เตี้ยความเย็นติดลบมีไว้ใช้จะติดใจ

30 กันยายน 2018
2519   0

D-Max ตู้แช่มือสอง เอาใจเจ้าของกิจการหรือคนที่กำลังอยากจะทำงานเกี่ยวกับการขนส่งของสดของแช่ต่างๆ เช่นเนื้อสัตว์ ดอกไม้ หรือ แช่ยาต่างๆ ก็สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงแค่เรามีรถดีๆซักคันที่ราคาไม่แพงและไม่ต้องยุ่งยากมานั่งติดตั้งระบบตู้เย็นต่างๆ เพียงเท่านี้ก็ตัดปัญหาไปได้มากมาย นี่ก็เป็นอีกเสนห์ที่สำคัญสำหรับการซื้อรถมือสองโดยทั่วไปแล้ว D-Max หัวเดียวจะถูกเรียกรุ่นย่อยว่า SPARK และรุ่นนี้ก็จะเป็นรุ่นที่นำมาใช้ในกลุ่มแรงงานซะส่วนใหญ่เพราะฟังค์ชั่นที่ไม่มากเกินไปและจะเน้นหนักไปในเรื่องของเครื่องยนต์และอัตตรากำลังต้นๆ ทำให้เหมาะกับการขนของขนส่งหรือขนของจนไปถึงการดัดแปลงสภาพเพื่อให้เหมาะสมกับงานนั้นๆ เป็นส่วนมาก

D-Max ตู้แช่มือสอง
ยี่ห้อ : Isuzu
รุ่น : D-MAX SPARK
ปี : 2016 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : ดีเซล 1900 cc
เกียร์ : ธรรมดา (MT)

559,000บาท

D-Max ตู้แช่มือสอง

D-Max ตู้แช่มือสอง จะเป็นรุ่น Spark รุ่นหัวเดียว และรถมือสองคันนี้เป็นรุ่น S ซึ่งจะเป็นตัวต่ำสุดของทุกรุ่นก็จะถูกตัดชุดแต่งหลายๆชุดออกไป เช่นกันชนหน้าเป็นกันชนสีดำที่ไม่ได้ผ่านการทำสี เพิ่มเติม หลายๆคนบอกว่าเป็นข้อดีซะด้วยซ้ำเพราะไม่ต้องมากังวลเรื่องความสวยงามหากเกิดการเฉี่ยวชน ถ้าไม่รุนแรงจริงๆก็แทบจะไม่เกิดรอยเลยด้วยซ้ำเป็นอีกหนึ่งเสนห์ของ กันชนหน้าในตัว Low สุด ที่หลายๆคนมองข้าม

D-Max ตู้แช่มือสอง D-Max ตู้แช่มือสอง

D-Max ตู้แช่มือสอง

ตู้เย้นท้ายทำจากวัสดุอลูมีเนียมสภาพดีมากๆ หนาสองนิ้วครึ่งโดยประมาณสามารถเก็บความเย็นและกันความร้อนจากด้านนอกได้ ซึ่งตัวล๊อคของตู้เย็นเป็นแบบขัดมีข้อดีตรงที่ว่าสามารถล๊อคด้วยแม่กุญแจอย่างแน่นหนาทั้งสองข้างมีความปลอดภัยสูงความสูงของตู้จะอยู่ที่ 180 เซนติเมตร สามารถเข้าห้างสรรพสินค้า หรือ โรงจอดรถตามตึกในเมืองได้ เครื่องทำความเย็นเป็นระบบใบพัดคู่ ที่สามารถทำความเย็น ติดลบได้ -25 องศา (GDT-5) ช่วงล่างเสริมแหนบที่สามารถรับน้ำหนักได้ถึง 3,000 กิโลกรัม

 

D-Max ตู้แช่มือสอง

D-Max ตู้แช่มือสอง

D-Max ตู้แช่มือสอง

คอนโซลหน้าของตัว D-Max จะเป็นช่องแอร์ลักษณะทรงตั้งและช่องใหญ่ ซึ่งสามารถกระจายความเย็นได้อย่างรวดเร็ว ความพวงมาลัยเป็นแบบแต่งเพิ่มเติมจากเจ้าของเดิม บางคนอาจจะไม่ชอบแต่มันก็ทำให้จับกระชับมือยิ่งขึ้น ที่คอนโซลกลาง สภาพใหม่ วิทยุแบบ CD ที่สามารถต่อแบบ USB ได้อีกด้วย หน้าจอของเครื่องปรับอุณหภูมิภายในตู้เย็นเป็นแบบดิจิต้อลแสดงผลว่าความเย็นภายในตู้กำลังติดลบเท่าไหร่ เบาะหนังเป็นแบบ 60-40 แบ่งระหว่างคนขับและคนนั่งอย่างชัดเจน เป็นเบาะสีเทาเลอะยากทำความสะอาดง่าย

D-Max ตู้แช่มือสอง

D-Max ตู้แช่มือสอง

D-Max ตู้แช่ เป็นรถเสริมตู้เย็นที่ได้ผ่านการรับรองมาตราฐานแล้ว และมีเครื่องยนต์ ขนาด 1.9 ลิตร ดีเซล รหัส 4JK1-TCK  VGS Turbo แบบครีบแปรผัน  หัวฉีดแบบคอมม่อนเรล ตรงเข้าสู้ห้องเผาไหม้ แบบไดเรกต์อินเจ็คชั่น กำลังสูงถึง 150 แรงม้า ที่ 3,600 รอบต่อนาที แรงบิด 350 นิวตันเมตร ที่ 1,800-2,600 รอบต่อนาที เรียกได้ว่าแรงกว่า 2.5 Ddi ซะด้วยซ้ำแม้ว่า cc. จะน้อยกว่า

ดูรถ ISUZU มือสองเพิ่มเติม

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024