รถเก๋งมือสอง » HONDA CITY มือสอง เก๋งขนาดเล็กที่พกพาความหรูหรามาเต็มคัน

HONDA CITY มือสอง เก๋งขนาดเล็กที่พกพาความหรูหรามาเต็มคัน

30 กันยายน 2018
3583   0

ถ้าพูดถึงซิตี้คาร์ดีๆ สักคันทุกท่านคงไม่มีใครนึกถึง HONDA CITY รถยนต์ขนาดเล็กแต่พกความหรูหรา และความปลอดภัยที่เหนือชั้น ใครที่อยากเป็นเจ้าของแต่ป้ายแดงราคาแพงซะเหลือเกิน นี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกกับ HONDA CITY มือสอง กับราคาที่โดนใจ มาในความคุ้มค่าที่เหนือคำบรรยาย ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคันที่ถูกคัดสรรมาอย่างปราณีต เพื่อให้ได้รถที่คุณภาพมาสู่มือคุณ

honda city มือสอง
ยี่ห้อ : HONDA
รุ่น : CITY SV
ปี : 2014 / สี : ดำ
เครื่องยนต์ : เบนซิน 1500 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

429,000บาท

ภายนอกสีเดิมทั้งคัน ไม่มีประวัติชนหนักตัวโครงสร้างรถรับประกัน เปลี่ยนแม๊กอย่างดีซื้อไปก็หล่อเลยไม่ต้องเสียเงินเพิ่ม แถมยังได้ชุดแต่งแท้จากศูนย์แท้ จัดได้ว่าเป็น HONDA CITY มือสอง ที่มีภายนอกที่ได้ผ่านการคัดสรรและตรวจสอบประวัติทุกอย่างเพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าได้รถที่มีคุณภาพ

จากการดีไซต์ภายนอกค่อนข้างโดดเด่นให้อารมณ์หรูแต่สวมวิญญาณความเป้นสปอร์ต กระจังหน้าสีโครเมียมทำให้ดูหรูหรา ไฟด้านท้ายทรง E ดูสวยสะดุดตา โคอมไฟด้านหน้าดูเรียวทำให้ความเป็นสปอร์ตที่แฝงมาดูเด่นขึ้นมา แค่รูปทรงด้านนอกยังมีมีเสน่ห์ขนาดนี้

ภายนอก honda city มือสอง ภายนอก honda city มือสอง ภายนอก honda city มือสอง

ภายนอก honda city มือสอง

ภายในของเจ้า HONDA CITY จากคอนโซลด้านหน้าไม่มีริ้วรอย  ด้านในค่อนข้างเรียบร้อยเจ้าของเดิมดูแลรักษาดีมาก อุปกรณ์ด้านในใช้งานได้ดีปกติทุกอย่าง เบาะผ้าดูสะอาดไม่มีรอยฉีกขาด แอร์เย็นฉ่ำเดินทางไกลๆ สบายมาก

จากการออกแบบจะเห็นได้ว่า HONDA ได้ใส่ความเป็นสปอร์ตให้กับ CITY สังเกตุจากด้านคอนโซลหน้าจะเป็นสีดำตัดกับสีเงินเพื่อเพิ่มความเป็นสปอร์ต แต่ยังคงไม่ทิ้งความหรูหรา หน้าปัดไมล์เป็นแบบเข็มได้อารมณ์ความคลาสสิค เรืองแสงสีฟ้า พวงมาลับเป็นแบบ Multifunction  สามก้าน การออกแบบจะคลายรถแข่งในสนาม เครื่องติดรถยนต์เป้นแบบมาตราฐานแต่ไม่สามารถเล่น CD ได้ ต้องเล่นผ่าน USB AUX ระบบแอร์จะเป็นแบบ Manual ปรับมือครับ เบาะด้านหน้า-หลังเป็นแบบผ้ากำมะหยี่ดูแลง่ายไม่เก็บฝุ่น ทำความสะอาดง่าย ที่เก็ยของด้านท้ายสามารถจุของได้ 506 ลิตร เบาะด้านหลังสามารถพับได 60:40 ในกรณีที่จะต้องเก็บของชิ้นใหญ่ และที่สำคัญภายในห้องโดยสารมีขนาดค่อนข้างใหญ่คนตัวใหญ่ๆ นั่งได้ไม่อึดอัด ถือได้ว่าเป็นการจัดสรรเนื้อที่ได้คุ้มค่าไม่ว่าจะเป็นที่วางของ ที่เก็บสัมภาระ ก็มีให้ใช้อย่างมากพอเลยที่เดียว ยิ่งที่นั่งก็สบายมีขนาดใหญ่นั่งสบาย

ภายใน honda city มือสอง ภายใน honda city มือสอง ภายใน honda city มือสอง ภายใน honda city มือสอง ภายใน honda city มือสอง ภายใน honda city มือสอง ภายใน honda city มือสอง

สภาพเครื่องยนต์ยังทำงานได้ดี เครื่องเสียงเงียบไม่มีสั่น เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องตรงระยะทุกระยะ สตาร์ทง่ายทีเดียวติด รถไม่เคยติดแก๊สไม่ต้องกลัวเรื่องเครื่องพัง เกียร์เข้าง่ายไม่มีกระตุก จังหวะเปลี่ยนเกียร์สมูทมาก ช่วงล่างนิ่มมาก

เครื่องยนต์ honda city มือสอง

เครื่องยนต์ i-VTEC 1500 cc 120 แรงม้า เกียร์ออโต้ 5 สปีด มีระบบ Puddle Shift เพื่อเพิ่มอารมณ์ในการขับขี่ให้สนุกยิ่งขึ้นในทุกๆ เส้นทาง ช่วงล่างยังมาพร้อมระบบกันสั่นสะเทือน หน้า-หลัง ระบบ ECO เป็นโหมดขับขี่แบบประหยัด

ทางด้านความปลอดภัย มาพร้อมโครงสร้าง G-FOECE จะเป็นตัวถังแบบนิรภัยที่ถูกผลิดจากวัสดุ G-CON เป็นเหล็กที่มีความแข็งแรง และดูดซับแรงกระแทกได้ดี เพียงแค่การเดินทางทุกเส้นทางของคุณก็จะไม่ต้องกังวลอีกต่อไป

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

© copyright 2024