รถเก๋งมือสอง » HONDA CIVIC มือสอง อีกหนึ่งตัวเลือก รถยนต์พลังงานทางเลือกสุดประหยัด

HONDA CIVIC มือสอง อีกหนึ่งตัวเลือก รถยนต์พลังงานทางเลือกสุดประหยัด

1 ตุลาคม 2018
1975   0

ถ้าจะพูดถึงรถยนต์ไฟฟ้าถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของใครหลายๆ คนที่ต้องการความประหยัด นี้คืออีกหนึ่งตัวเลือก HONDA CIVIC มือสอง สำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของรถยนต์ Hybrid สักคัน เท่าที่เห็นในโชว์รูมป้ายแดงคันหนึ่งราคาไม่ต่ำกว่าล้านแน่นอน นี้ถือเป็นอีกตัวเลือกที่ดีสำหรับใครหลายๆ คน ที่อยากเป็นเจ้าของ แต่สำหรับบ้างท่านก็ยังกังวลเรื่องแบตเตอรี่ เราจึงคัดสรรรถที่มีคุณภาพมาให้ทุกท่านได้เป็นเจ้าของ

HONDA CIVIC มือสอง
ยี่ห้อ : HONDA
รุ่น : CIVIC FB
ปี : 2013 / สี : เงิน
เครื่องยนต์ : เบนซิน+Hybrid 1500 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

549,000บาท

สภาพภายนอกของเจ้า HONDA CIVIC มือสอง สีสันยังสวยสดใส เนื้อสีเป็นประกาย ตัวโครงสร้างรับประกันไม่มีอุบัติเหตุชนหนักแน่นอน เนื่องจากรถเป็นรถบ้านสภาพเลยไม่โทรม  เจ้าของเดิมใช้เองคนเดียว ขัดเคลือบทุกเดือน เนื้อสีเลยดูสวยสดใสอยู่ ดูยังงัยก็ไม่เหมือนรถที่ใช้มา 5 ปี เพราะสภาพยังสวยเหมือนพึ่งซื้อ

จากรูปทรงด้านหน้าจะมีการผสมผสานระหว่างความหรูอย่างมีระดับกับความเป็นสปอร์ตที่ดูเท่ห์ สังเกตุได้ว่าจะเห็นสีฟ้าที่แทรกอยู่ตรงกระจังหน้า กับไฟคู่หน้าอันนี้ถือเป็นสัญญาลักษณ์ว่านี้คือ รถยนต์ Hybrid ไฟคู่หน้าจะเป็นแบบ HID (Hight-Intensity Discharge Headlemp) แบบ Projector เปิด-ปิดอัตโนมัติ ล้อที่ให้มาจากศูนย์เป็นล้อแม๊กอัลลอยขนาด 15 นิ้ว

ภายนอก HONDA CIVIC มือสอง ภายนอก HONDA CIVIC มือสอง ภายนอก HONDA CIVIC มือสอง

ลองเดินมาดูภายในของเจ้า HONDA CIVIC คันนี้กันบ้าง เริ่มจากแผงคอนโซลซึ่งแปลกใจอยู่ว่าเจ้าของเดิมไม่ค่อยได้ใช้หรืออย่างรัยทำไหมใหม่ขนาดนี้ ไม่ว่าจะเป็นแผงประตูด้านข้างก็ยังดูใหม่ไม่มีคราบไม่มีรอย เบาะหน้า-หลังเป็นเบาะหนังยังอยู่ในสภาพที่ไม่มีริ้วรอย ไม่ฉีกขาด อุปกรณ์ภายในใช้งานได้ครบทุกอย่าง ระบบแอร์ยังทำอุณภูมิได้เย็นฉ่ำได้ดั่งใจ

การออกแบบภายในจะเน้นไปในทิศทางที่ให้แสดงให้เห็นถึงความหรูหราอย่างมีระดับ แผงคอนโซลเป็นแบบสีทูโทนเทาตัดกับสีเบจ เพื่อให้เข้ากับสีเบาะที่เป็นสีเบจ เครื่องเสียงจะมีหน้าจอขนาด 7 นิ้วที่มาพร้อม ระบบ Navigator เพื่อให้ไม่พลาดเส้นทาง รองรับการเชื่อมต่อ USB AUX พวงมาลัยเป็นแบบ Multifunction ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัสคุณก็จะไม่พลาดทุกการควบคุม แอร์จะเป็นระบบ Digital ปรับแต่งระดับความเย็นได้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ห้องโดยสารกว้างขว้างนั่งสบายไม่อึดอัดในเวลาเดินทาง ด้านท้ายสามารถจุของได้ 271.78 ลิตร

ภายใน HONDA CIVIC มือสอง ภายใน HONDA CIVIC มือสอง ภายใน HONDA CIVIC มือสอง ภายใน HONDA CIVIC มือสอง ภายใน HONDA CIVIC มือสอง ภายใน HONDA CIVIC มือสอง ภายใน HONDA CIVIC มือสอง ภายใน HONDA CIVIC มือสอง

ภายใน HONDA CIVIC มือสอง

เครื่องยนต์ของเจ้า CIVIC HYBRID จะเป็นการขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ผสมผสานกับมอเตอร์ไฟฟ้า IMA (Integrated Motor Assist) ในส่วนของเครื่องยนต์จะเป็นเครื่องยนต์ i-VTEC ขนาด 1500 ซีซี ประเภทเชื้อเพลิง เบนซิน 4 สูบ 16 วาล์ว กำลังสูงสุด 91 แรงม้า แต่ถ้านำการทำงานของเครื่องยนต์บวกกับมอเตอร์ไฟฟ้า แรงม้า่จะอยู่ที่ 110 แรงม้า มาพร้อมระบบ ECO โหมดเป็นการขับขี่แบบประหยัดรักษาสภาพแวดล้อม อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันจะอยู่ที่ 18.91 กม/ลิตร

EV Mode ช่วงการขับขี่ที่จะใช้มอเตอร์ไฟฟ้าความเร็วจะอยู่ที่ 20-60 กิโลเมตร/ชั่วโมง เพียงแค่คุณแตะคันเร่งเบาๆ มอเตอร์ไฟฟ้าก็จะรับหน้าที่ในการขับเคลื่อนแทนเครื่องยนต์

เครื่องยนต์ honda civic มือสอง

ใครที่ต้องการรถยนต์ที่เน้นความประหยัด ที่มาพร้อมสรรมถนะในการขับขี่ รูปทรงดีไซต์ที่ไม่ตกยุค ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ไม่ต้องตามใคร เจ้า HONDA CIVIC นี้ก็คงเป็นอีกนึ่งตัวเลือกเพื่อตอบโจทย์ให้ใครอีกหลายๆ คน

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

© copyright 2024