รถเก๋งมือสอง » Toyota Prius มือสอง รถยนต์ประหยัดน้ำมัน ล้ำด้วยเทคโนโลยี และ ความปลอดภัย

Toyota Prius มือสอง รถยนต์ประหยัดน้ำมัน ล้ำด้วยเทคโนโลยี และ ความปลอดภัย

1 ตุลาคม 2018
2274   0

รถยนต์สัญชาติญี่ปุ่น ที่มีความล้ำของเทคโนโลยี และ สมรรถนะรถที่มีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นด้านเครื่องยนต์ หรือ ความปลอดภัย และรูปทรงรถที่เป็นเอกลักษณ์ คงหนีไม่พ้น Toyota Prius มือสอง คันนี้

Toyota Prius มือสอง
ยี่ห้อ : Toyota
รุ่น : Prius
ปี : 2014 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : เบนซิน+Hybrid 1800 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

499,000 บาท

หากพูดถึง Prius สิ่งแรกเลยที่แวปเข้ามาในหัวคือ รถยนต์ประหยัดน้ำมัน พลังงาน Hybrid โดยสิ่งนี้ถือเป็นจุดขายหลักของรถคันนี้เลยก็ว่าได้ แต่อาจไม่ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ชอบความเร็วสักเท่าไหร่ แต่ถ้าหากมองถึงเรื่องการใช้สอยแล้วละก็สิ่งนี้สามารถมาทดแทนเรื่องของความเร็วได้เลย

ภายนอก สีขาวเดิมๆจากศูนย์ ด้วยการออกแบบที่ดูเรียบหรู กระจังหน้าและไฟ LED ที่ดูโฉบเฉี่ยว และหากใครเห็น โลโก้ Toyota ที่มีฟ้าๆแล้วละก็ นั่นหมายความว่ารถคันนี้ใช้พลังงาน Hybrid ประหยัดน้ำมันแน่นอน ด้านหน้ารถที่ดูแปลกตาเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Prius แล้วท้ายรถที่ดูเชิดสูงขึ้น ทำให้ตัวรถกะทัดรัด เหมาะกับการขับขี่ในเมืองเป็นอย่างยิ่ง เพิ่มความปลอดภัยอีกขั้นด้วยไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้าง

ภายใน การตกแต่งโทนสีเบจ ตัดกับ เบาะที่เป็นสีดำ ทำให้ได้ความรู้สึกเรียบหรู เข้ากับภายนอกของตัวรถได้เป็นอย่างดี อีกทั้งมาพร้อมกับ ฟังก์ชั่นมากมาย อาทิ เบาะไฟฟ้า , ปุ่มสตาร์ท , กุญแจ Keyless , พวงมาลัยมัลติ , Cruise Control , กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า , แอร์ดิจิตอล , ไมล์ดิจิตอล , เนวิเกเตอร์

เบาะปรับไฟฟ้า ตรงกลางระหว่างคนขับมีที่วางแก้วกาแฟ สะดวกสบายตลอดการเดินทาง  เบาะหนังเดิมๆ สภาพดี ไม่โทรม การเข้า-ออก ตัวรถสำหรับผู้โดยสารตอนหน้า ทำได้เป็นอย่างดี สำหรับตัวผมเองสูง 185 เซนติเมตร ก็สามารถเข้า-ออกตัวรถ โดยศรีษะไม่โขกกับขอบประตู แต่ในส่วนของ การเข้า-ออก ที่นั่งผู้โดยสารตอนหลัง จะดูแคบไปนิด

Toyota Prius มือสอง

นอกจากนี้ตัวรถยังมีมูนรูฟ เพื่อทำให้ได้รับสุนทรียภาพตลอดการเดินทาง อีกทั้งยังช่วยถ่ายเทอากาศภายในรถ และที่สำคัญตัวรถมีระบบระบายอากาศอัตโนมัติด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ โดยแผงรับพลังงานจะเปลี่ยนพลังงานจากแสงอาทิตย์มาเป็นพลังงานไฟฟ้า เพื่อใช้เป็นพลังพัดลม ช่วยให้เมื่อจอดตากแดดนานๆ ตัวรถจะไม่ร้อนมาก

Toyota Prius มือสอง

พื้นที่เก็บสัมภาระท้ายรถ กว้างขวาง โดยสามารถพับเบาะหลังเพื่อเพิ่มพื้นที่ให้มากยิ่งขึ้นได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นรถประหยัดน้ำมันที่อเนกประสงค์มากๆ และยังมาพร้อมเทคโนโลยีล้ำๆอีกด้วย

Toyota Prius มือสอง

ในส่วนของเครื่องยนต์ เป็นเครื่อง เบนซิน 1.8 ลิตร พลังงาน Hybrid รถคันนี้ไม่เคยติดแก็สและไม่จำเป็นต้องติดด้วยเพราะว่า ตัวรถใช้พลังงานไฮบริด ประหยัดอยู่แล้ว อีกทั้งแบตเตอร์รี่ไฮบริดยังรับประกัน 10 ปีด้วย ใช้งานยาวๆ หายห่วง

รถบ้านแท้ๆ ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์ หรือ รถประมูล เจ้าของเก่าดูแลเป็นอย่างดี ฟรีดาวน์ จัดไฟแนนซ์ผ่านง่าย ยินดีรับฟังทุกเงื่อนไข ดอกเบี้ยถูกสุดๆ ใครมองหารถเมือง ประหยัดน้ำมัน พลังงานไฮบริด ไม่ควรพลาด รถ Toyota Prius มือสอง คันนี้

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

© copyright 2024