รถ SUV มือสอง » รถSUV TOYOTA มือสอง » Toyota Wish มือสอง รถมินิแวน สไตล์สปอร์ต ราคาสบายกระเป๋า

Toyota Wish มือสอง รถมินิแวน สไตล์สปอร์ต ราคาสบายกระเป๋า

2 ตุลาคม 2018
3733   0

เจ้ารถ มินิแวน คันนี้เรียกได้ว่า ไม่ค่อยพบเห็นกันสักเท่าไหร่ ซึ่งหากจะถามว่ารถคันไหนเป็นรถอเนกประสงค์แบบเต็มรูปแบบแล้วละก็ เจ้า Toyota Wish มือสอง คันนี้ ถือว่าตอบโจทย์ได้อย่าลงตัวเลยทีเดียว

Toyota Wish มือสอง
ยี่ห้อ : Toyota
รุ่น : Wish
ปี : 2005 / สี : บรอนซ์เงิน
เครื่องยนต์ : เบนซิน+LPG 2000 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

299,000 บาท

Toyota Wish นับว่ายังเป็นรถที่คนให้ความสนใจอยู่ เพราะด้วยรูปร่างที่ดูแปลกตา หรูหรา โดยกลุ่มเป้าหมายรถคันนี้จะอยู่ที่ วัยรุ่น ไปจนถึง วัยที่มีครอบครัว เรียกได้ว่ามีทั้งความสปอร์ต และ เต็มไปด้วยความอเนกประสงค์มากมายในตัวรถคันนี้

ภายนอก ด้วยรูปทรงที่ผสมผสานระหว่าง รถตู้ กับ รถเก๋ง ทำให้กลายมาเป็น รถ Toyota Wish มือสอง คันนี้ ภายนอกสีเดิมๆทั้งคัน มีคิ้วกันสาดที่ประตู 4 บาน โดยหากมองจากด้านหน้าตรงจะได้ความรู้สึกเหมือนรถเก๋งทั่วไป แต่หากมองจากด้านหลังตรง รูปทรงจะดูคล้ายกับรถอเนกประสงค์ เรียกได้ว่า เป็นการรวมรูปทรงรถหลายๆประเภทเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว

ภายใน เมื่อเทียบกับปีรถ 2005 แล้วถือว่าสภาพดีมากๆ ตำแหน่งของเกียร์ และ พวงมาลัย คล้ายคลึงกับรถตู้มากๆ เหมาะแก่การขับรถระยะทางไกล เพราะว่าขับได้โดยไม่เมื่อย ออฟชั่นจัดเต็ม อาทิ จอ TV , เครื่องเล่น DVD , จอถอย เป็นต้น

เบาะหนังสภาพดี เป็นเบาะ 3 แถว นั่งสบาย สภาพดีสุดๆ ภายในกว้างขวางมากๆ

ท้ายรถติดตั้งลำโพงเสียงดี ฟังชัด สภาพดี เจ้าของเก่าดูแลเป็นอย่างดี

Toyota Wish มือสอง

เครื่องยนต์ เบนซิน 2.0 VVTI ติดแก็ส LPG ประหยัดสุดๆ รถไม่เคยชนหนัก หรือ พลิกคว่ำ หากตรวจพบยินดีคืนเงิน การันตีโดยทีมงานมืออาชีพ

รถบ้านแท้ๆ ไม่ใช่รถที่ยึดจากไฟแนนซ์ หรือ รถประมูล มั่นใจหายห่วง ยินดีพาไปเช็คที่ศูนย์ก่อนจอง หากคุณมองหารถอเนกประสงค์ ราคาประหยัดๆ เครื่องสภาพดี ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

ดูรถ Toyota มือสองทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024