รถเก๋งมือสอง » Nissan Pulsar มือสอง รถเก๋ง Hatchback 5 ประตู สมรรถนะเยี่ยม

Nissan Pulsar มือสอง รถเก๋ง Hatchback 5 ประตู สมรรถนะเยี่ยม

3 ตุลาคม 2018
3598   0

หลายๆคนอาจไม่คุ้มหูซักเท่าไหร่กับ รถ Nissan Pulsar มือสอง แต่หากว่าพูดถึงรถ Nissan แบบ 5 ประตู Hatchback แล้วคงจะร้องอ๋อกัน เพราะว่าเจ้า Pulsar นี่คือการผสมผสานระหว่าง Tiida และ Sylphy ได้อย่างลงตัว

Nissan Pulsar มือสอง
ยี่ห้อ : Nissan
รุ่น : Pulsar
ปี : 2014 / สี : ดำ
เครื่องยนต์ : เบนซิน 1800 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

469,000 บาท

อย่างที่เกริ่นไว้ในตอนเริ่มว่า Pulsar คือการนำ Sylphy ที่เน้นกลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้หญิง ทันสมัย ผสมเข้ากับ Tiida ที่มีหรูหราแบบผู้ใหญ่ รวมกันจนมาเป็นรถคันนี้

ภายนอก สีดำเดิมๆ จากศูนย์ รถปี 2014 ตัวท๊อปสุด สภาพใหม่ๆ โดยหากมองมุมข้างแล้วจะคิดว่านี่คือรถ Suv ซะมากกว่า เพราะด้วยขนาดที่ดูโอ่อ่า แต่จริงแล้วนี่คือรถเก๋ง 5 ประตู Hatchback นั่นเอง ด้วยการออกแบบให้ตัวรถมีพื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้น สามารถบรรทุกสัมภาระได้มากกว่ารถเก๋งทั่วไปมาก จึงเหมาะกับการขับขี่ในเมืองเป็นอย่างยิ่ง

ภายใน ตกแต่งด้วยสีดำ ตัดกับสีเบจด้านบนทำให้รถดูสปอร์ต และกว้างขวางยิ่งขึ้น เบาะหนังเดิมๆสภาพดี เกียร์ออโต้ขับขี่ง่าย สะดวกสบาย อีกทั้งมาพร้อมกับฟังก์ชั่นมากมาย อาทิ ปุ่มสตาร์ท , พวงมาลัยมัลติ , จอถอย , แอร์ดิจิตอล , Cruise Control

Nissan Pulsar มือสอง

มีแอร์ตอนหลัง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับขับพาครอบครัวไปท่องเที่ยงต่างจังหวัด เย็นสบายตลอดการเดินทาง

Nissan Pulsar มือสอง Nissan Pulsar มือสอง

การเข้า-ออก ภายในรถก็ทำมาได้เป็นอย่างดี สำหรับคนที่ตัวสูงก็สามารถเข้า-ออก ได้โดยศรีษะไม่โขกกับขอบประตู  เบาะผู้โดยสารตอนหลัง สภาพเบาะดี เป็นเบาะเดิมๆ เจ้าของเก่าดูแลเป็นอย่างดี ไม่โทรม

Nissan Pulsar มือสอง

เครื่องยนต์ เบนซิน 1.8 ลิตร ประหยัดน้ำมันสุดๆ รถไม่เคยติดแก็สสบายใจหายห่วงได้ เป้นรถมือเดียว รถบ้านแท้ๆ ไม่ใช่รถที่ยึดจากไฟแนนซ์ หรือ รถประมูล การันตีสภาพโดยทีมงานมืออาชีพ ตัวรถไม่เคยผ่านการทำสี สีเดิมๆจากโรงงาน มีเอกสารรับรองผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังหลักแซสซี ไม่มีอุบัติเหตุ เอกสาร BOOK SERVICE ครบ สามารถเช็คประวัติย้อนหลังได้ ใครมองหารถ Hatchback อยู่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง ฟรีดาวน์ ดอกเบี้ยถูกสุดๆ ออกรถง่ายที่สุด ยินดีรับฟังทุกเงื่อนไข

รับชมรถ Nissan เพิ่มเติม

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024