รถเก๋งมือสอง » Porsche Boxster มือสอง ตัวหายากเกียร์ธรรมดา เปิดประทุนไฟฟ้า

Porsche Boxster มือสอง ตัวหายากเกียร์ธรรมดา เปิดประทุนไฟฟ้า

5 ตุลาคม 2018
3123   0

Porsche Boxster มือสอง เป็นรุ่นที่บอกได้เต็มๆปากว่า ค่อนข้างหายากสำหรับคนชอบรถสปอร์ทแต่เกียร์ธรรมดา เพราะหลายๆคนอาจจะชอบความเก๋าเกมส์ ที่เกียร์ธรรมดาทำได้ดีกว่าคืออัตตราการเร่งออกตัวที่ชนะ เกียร์ออโต้ในรุ่น cc. เดียวกันได้อย่างสบายๆ ได้อารมณ์สนามแข่ง ซึ่งถ้าใครมีรสนิยมแบบนี้หละก็ ต้องเข้ามาแอบส่อง เจ้ารถ Boxster 987 สีเหลือง เปิดประทุนไฟฟ้าได้ คันนี้กันก่อนเลย

Porsche Boxster มือสอง
ยี่ห้อ : PORSCHE
รุ่น : BOXSTER 987
ปี : 2010 / สี : เหลือง
เครื่องยนต์ : เบนซิน 2900 cc
เกียร์ : ธรรมดา (MT)

2,890,000บาท

เริ่มต้นจากออร่าจากความเหลืองอร่ามของ Porsche Boxster 2.9 987(ปี 2010) Convertible MT เป็นสีพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์ของรถคันนี้ เริ่มต้นด้วยการดูแลรักษาของสภาพภายนอกก่อนเลย เรียกได้ว่าเป็นรถที่มีสภาพดีค่อนข้าง 90% เลยทีเดียว เป็นรถที่น่าสะสมและเป็นรถที่เริ่มจะหายาก เพราะไม่มากนักที่ Pors จะยอมทำรถสปอร์ทสุดหรูเป็น เกียร์ธรรมดา และคันนี้ยังเป็นรุ่นหลังคาอ่อนเปิดประทุนด้วยระบบไฟฟ้า ถึงจะไม่ค่อยเหมาะกับประเทศไทย แต่เมื่อไหร่ที่ได้มีโอกาสไปซิ่งในหน้าหนาว ก็ฟินไม่ใช่น้อย

Porsche Boxster มือสอง

Porsche Boxster มือสอง Pors Boxster มือสอง

Porsche Boxster มือสอง

ด้านหน้าเป็นไฟเดิมๆ ไม่เคยเฉี่ยวหรือชนซักครั้งใช้งานไม่มาก แค่ประมาณ 3 หมื่นกว่ากิโลเมตร เน้นการออกแบบหน้าตาให้ดูมีความคล่องตัว แมกซ์เดิมสีดำ ขอบ 19″ จาก Pors แท้ๆ ซึ่งจะให้อารมณ์ที่แตกต่างกว่า แม๊กซ์ธรรมดา สีโครเมี่ยมเป็นอย่างมากถ้าใครเคยเห็น แม๊กซ์ Pors สีเงินทรงดาว 5 แฉก จากทราบกันดี

Pors Boxster มือสอง Porsche Boxster มือสองPorsche Boxster มือสอง

ด้านหลังเป็นท่อคู่ตามสไตล์ของ Pors และไฟท้ายก็เป็นไฟเดิมๆ แท้ๆ แต่ที่เห็นว่าไฟเจ้าไฟถอยเป็นสีดำ เพราะความซนเจ้าของเดิม เอาฟีล์มสีดำไปติดซะนี่ หากใครไม่ชอบก็สามารถลอกออกได้อย่างง่ายไม่ต้องห่วง และสปอยเลอร์หลังก็เป็นแบบไฮโดรลิคไฟฟ้าที่สามารถยกขึ้นมาเมื่ออยู่ในระดับความเร็วสูงๆ ทำให้มีแรงต้านเพื่อกดให้ท้ายมีสภาวะน้ำหนักทำให้ล้อยึดเกาะกับพื้นถนนมากยิ่งขึ้น สิ่งที่สำคัญอีกหนึ่งสิ่งคือ ช่องใส่ของด้านท้ายและด้านหน้าที่สามารถวางของได้เพราะเครื่องในรุ่นนี้เป็นแบบวางกลาง ขนาด 2.9 ลิตร

Porsche Boxster มือสอง Porsche Boxster มือสอง

หลังคาอ่อน สามารถเปิดประทุนได้ราวๆ 8 วินาทีเท่านั้น ด้านข้างมีช่องดัดลม เพื่อระบายความร้อนของเครื่องยนต์เส้นลวดลายของตัวถังมีความโค้งมนและเรียบง่าย ด้านกันท้ายและกันชนหน้ายังมีตะเข็บรอยต่อที่สวยงาม บ่งบอกถึงสภาพที่ไม่เคยผ่านการเฉี่ยวชนหรืออุบัติเหตุแต่อย่างใด

Porsche Boxster มือสอง

Porsche Boxster มือสอง

Porsche Boxster มือสอง

Porsche Boxster มือสอง

Porsche Boxster มือสอง

Porsche Boxster มือสอง

ภายในออกแบบให้เข้ากับสีของตัวรถสุดๆ ด้วยการใช้ภายในสีดำตัดด้วยคอนโซลสีเหลือง ดูจี๊ดจ๊าด และเทห์ขี้เล่น ช่องแอร์และการจัดวางระบบภายในต่างๆจะเป็นทรงกลมมน แต่ช่องก็ออกแบบให้เป็นแบบเกล็ดตามสไตล์คลาสสิกในรถคันนี้จะมีจอ LCD มอนิเตอร์ แบบ Touch Screen จาก Proneer ส่งผ่านกำลังเสียงไปยังลำโพงจาก BOSE มาสร้างความบันเทิงภายในรถ  และจุดที่น่าสนใจคือ การใช้ลายเคฟล่ามาตกแต่งคอนโซลกลาง หัวเกียร์ ข้างประตู และคิ้วประตู ให้อารมณ์ของความเป็นสปอร์ทได้ดีมากขึ้นไปอีก

Porsche Boxster มือสอง

Porsche Boxster มือสอง

Porsche Boxster มือสอง

เบาะนั่งเป็นหนังแท้สีดำ ตัดด้วยด้ายเหลืองซึ่งเข้ากับสีของตัวรถได้อย่างดี ซึ่งเบาะของ Porsche จะเป็นเอกลักษณ์มากๆ จะเป็นทรงเดียวกับที่ใช่แข่งในสนามเบาะหลังตรงยาวและเป็นชิ้นเดียวกับหมอนรองคอและแอบสลักสัญลักษณ์ของ แบรนด์โลโก้ โล่ทองจากทาง Pors อีกด้วย

ดูรถเก๋งมือสองทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024