รถเก๋งมือสอง » TOYOTA YARIS มือสอง รถไซส์เล็กสำหรับคนเมืองตัวจริง

TOYOTA YARIS มือสอง รถไซส์เล็กสำหรับคนเมืองตัวจริง

6 ตุลาคม 2018
5026   0

สำหรับชีวิตคนเมือง ณ. ปัจจุบันมีแต่ความเร่งรีบรถยนต์ไซส์เล็กถือว่าเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ TOYOTA YARIS มือสอง ก็ถือได้ว่าเป็นรถยนต์ไซส์เล็กยอดนิยม เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ภายนอก หรือจะเป็นสมรรถนะที่เกินตัว ถือได้ว่าเป็นรถยนต์ในฝันของใครอีกหลายคน

toyota yaris มือสอง
ยี่ห้อ : TOYOTA
รุ่น : YARIS TRD
ปี : 2010 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : เบนซิน+LPG 1500 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

319,000บาท

ภายนอกของ TOYOTA YARIS มือสอง บอกได้ว่าครบซื้อไปหล่อเลยไม่ต้องทำอะไรเพิ่มให้เปลืองเงินในกระเป๋า ชุดแต่งศูนย์ครบมาพร้อมแม็กลายสวย ปลายท่อสวยๆก็มีมาให้เอาใจสายแต่งสวยทุกคน

ตัวนี้ถือว่าเป็นรุ่นที่ 2 ในตระกูลยาริส และถือว่าเป็นรุ่นที่คนนิยมมากที่สุด จัดได้ว่าเป็นหน้าที่คนนำมาแต่งเยอะ ที่เพิ่มมาจากรุ่นก่อนก็น่าจะเป็นจระจังหน้าที่เล็กลง ไฟคู่หน้าจะดูเรียวขึ้นเพื่อเพิ่มความเป็นสปอร์ต ไฟเลี้ยวตรงกระจกมองข้าง และตัวนี้จะเป็นตัว TRD Sportivo ที่เป็นจุดสังเกตุก็น่าจะเป็นสติ๊กเกอร์ด้านประตู 2 บานด้านหลัง และก็ฝากระโปรงท้ายจะมีโลโก้ TRD Sportivo

ภายนอก toyota yaris มือสอง ภายนอก toyota yaris มือสอง ภายนอก toyota yaris มือสอง ภายนอก toyota yaris มือสอง ภายนอก toyota yaris มือสอง ภายนอก toyota yaris มือสอง

ภายในของ Yaris คันนี้อยู่ในสภาพเดิมไม่ได้ดัดแปลงอะไร ที่เห็นก็จะเปลี่ยนแค่เครื่องเสียงในรถให้ดีกว่าที่มาจากศูนย์ เบาะผ้ายังสะอาดไม่มีคราบสกปรก  สภาพคอนโซลถือได้ว่าเจ้าของเดิมรักรถมากเพราะดูแลภายในได้ดีทีเดียว

การออกแบบภายในจะเน้นไปในทางสปอร์ตโทนสีจะเป็นเทา-เบจ คอนโซลหน้าปัดเรือนไมล์จะอยู่ตรงกลางเพื่อง่ายต่อการมอง คอนโซลตรงการจะเป็นที่ปรับแอร์เป็นแบบ Manual เบาะจะเป็นแบบผ้ากำมะหยี่สีเทามีโลโก้ TRD Sportivo ตรงพนักพิง กระจกไฟฟ้า 4 บาน ห้องโดยสารค่อนข้างกว้างพอสมควร

ภายใน toyota yaris มือสอง ภายใน toyota yaris มือสอง ภายใน toyota yaris มือสอง ภายใน toyota yaris มือสอง ภายใน toyota yaris มือสอง ภายใน toyota yaris มือสอง ภายใน toyota yaris มือสอง ภายใน toyota yaris มือสอง ภายใน toyota yaris มือสอง

ด้านท้ายที่เก็บสัมภาระมีขนาดไม่กว้างนักแต่ตัวเบาะด้านหลังสามารถพับเรียบได้เพื่อเพิ่มขนาดให้สามารถเก็บวางสิ่งขิงชิ้นใหญ่ได้อย่างไม่มีปัญหา

กระโปรงหลัง toyota yaris มือสอง กระโปรงหลัง toyota yaris มือสอง

สภาพเครื่องยนต์ยังอยู่ในสภาพพร้อมใช้งานไม่มีสะดุด ติดแก๊ส LPG จากศูนย์เป็นแบบมาตราฐานเป็นถังโดนัทว่างอยู่ด้านท้ายใต้ถาด มีการตรวจเช็คสภาพถังตลอดตามระยะ มั่นใจได้ว่าปลอดภัยแน่นอน

กระโปรงหลัง toyota yaris มือสอง

เครื่องยนต์เบนซิน 1500 ซีซี. VVT-i 4 สูบ 109 แรงม้า เกียร์ออโต้ 4 สปีด

เครื่องยนต์ toyota yaris มือสอง

ถือว่าเป็นรถยนต์สำหรับคนเมืองที่น่าใช้อีกหนึ่งคันที่น่าใช้ ไม่ว่าจะเป็นรูปทรงภายนอกที่สวยสะดุดตาเป็นรูปทรงที่ถูกออกแบบมาอย่างปราณีตไม่ตกยุคแน่นอน จะแต่งเพิ่มก็ดูสวย ถือว่าเป็นอีหนึ่งรุ่นที่ชุดแต่งทั้งแท้และเทียมหาง่ายราคาไม่แพง หาได้ตามท้องตลาดทั่วไปอันนี้ยังไม่รวม เรื่องเครื่องยนต์ที่ช่างทุกที่ซ่อมเป็นแน่นอน ที่สำคัญราคาถูกมากหาง่าย ใครที่ต้องการมีรถยนต์ใช้งานที่เน้น ความประหยัด รถเล็กกระทัดรัด ดูแลง่ายไม่ยุ่งยาก หาอะไหล่ง่าย ชุดแต่งราคาถูก TOYOTA YARIS คันนี้ตอบโจทย์ทุกท่านได้แน่นอน

ดูรถเก๋ง Toyota มือสองคันอื่นเพิ่มเติม

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024