รถเก๋งมือสอง » Volkswagen Scirocco มือสอง รถสปอร์ต หรูหรา พื้นที่ใช้สอยเพียบ

Volkswagen Scirocco มือสอง รถสปอร์ต หรูหรา พื้นที่ใช้สอยเพียบ

6 ตุลาคม 2018
3192   0

หากพูดถึงรถยนต์ Volkswagen แล้วละก็หลายๆคนคงจะรู้จักกันในชื่อของรถตู้ แต่ว่าก็ยังมีรถอีกรุ่นหนึ่งที่น่าสนใจ นอกเหนือจากรถตู้ ซึ่งวันนี้ทาง Kgoodcar จะมานำเสนอรถเก๋ง Volkswagen Scirocco มือสอง

Volkswagen Scirocco มือสอง
ยี่ห้อ : Volkswagen
รุ่น : Scirocco
ปี : 2012 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : เบนซิน 2000 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

1,090,000 บาท

อยากให้ได้มาชมรถคันนี้จริงๆ ด้วยตัวรถที่น่าดึงดูด ดูสะดุดตา ทรงสปอร์ต ดูดุดัน ดูเปี่ยมล้นไปด้วยความมั่นใจ เป็นการออกแบบที่ดูดีเหนือกาลเวลาจริงๆ

ภายนอก สีเดิมๆทั้งคัน ชุดแต่งรอบคัน ล้อ18 ตัวรถสภาพดีมาก รถออกปี 12 แท้ๆ ตัวท๊อปสุด ไฟหน้าใหม่ โดดเด่นด้วยรูปทรงด้านหน้าที่ลาดลง ลู่ลมตามหลักอากาศพลศาสตร์ ดูด้านข้างจะเหมือนกับรถ Suv ที่มี 2 ประตู แต่แท้จริงแล้วนี่คือรถสปอร์ตดีๆนี่เอง อีกทั้งยังเพิ่มความปลอดภัยด้วย ไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้าง

ภายใน เมื่อเทียบกับรถเก๋งสองประตูแล้ว ถือว่าพื้นที่ใช้สอยค่อนข้างกว้าง ถือว่าเป็นรถสปอร์ตอีกคันที่ครบครันเลยจริงๆ เบาะเดิมๆ ภสพาดี ไม่โทรม ออฟชั่นเต็ม มีซันรูฟ หลังคาแก้ว หรูหรา มีสุนทรียภาพตลอดการเดินทาง

การเข้า-ออกรถ ต้องบอกว่ายากเล็กน้อย เพราะด้วยตัวเบาะทำให้ต่ำ และหลังคารถที่ต่ำลงมาด้วย แต่สำหรับผู้โดยสารตอนหลังแล้วละก็ถือว่า ออกแบบมาให้นั่งสบายพอควรเลยทีเดียว  ตัวเบาะสภาพดี ไม่โทรม เจ้าของเก่าดูแลเป็นอย่างดี

Volkswagen Scirocco มือสอง

เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร TSi เกียร์ออโต้ขับขี่ง่าย ประหยัดสุดๆ

รถบ้านแท้ๆ ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์ หรือ รถประมูล ทำประกันชั้น 1 ตลอด สภาพดีมากๆ ตัวรถมีเอกสารรองรับผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถัง แชสซี ไม่มีอุบัติเหตุ การีนตีโดยทีมงานมืออาชีพ หากตรวจพบว่ารถคันนี้เคยชนหนัก จมน้ำ หรือ พลิกคว่ำ ยินดีมอบรถให้ฟรีๆไปเลย หากไม่มั่นใจยินดีพาไปศูนย์เพื่อเช็คก่อนจอง ยินดีรับฟังทุกเงื่อนไข ดอกเบี้ยถูกสุดๆ รีบมาจับจองกันด่วนเลย

ดูรถ Volkswagen มือสองทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024