รถเก๋งมือสอง » HONDA JAZZ มือสอง City Car สุดประหยัด มาพร้อมชุดแต่งพร้อมหล่อ

HONDA JAZZ มือสอง City Car สุดประหยัด มาพร้อมชุดแต่งพร้อมหล่อ

8 ตุลาคม 2018
3705   0

ใครกำลังมองหารถพร้อมใช้สักคัน ซื้อไปไม่ต้องทำอะไรเพิ่ม HONDA JAZZ มือสอง คันนี้ซื้อไปไม่ต้องทำอะไรเลย รถพร้อมหล่อแต่งสวยไม่แต่งซิ่งรถพร้อมใช้ขนาดนี้ กับราคาที่แสนถูกค่าชุดแต่งรอบคันก็คุ้มแล้ว

honda jazz มือสอง
ยี่ห้อ : HONDA
รุ่น : JAZZ V
ปี : 2008 / สี : ฟ้า
เครื่องยนต์ : เบนซิน+LPG 1500cc
เกียร์ : AT

339,000บาท

ภายนอก HONDA JAZZ มือสอง สีฟ้าสดใสมาพร้อมสเกิตร์รอบคัน กระจังหน้าโนโลโก้แบบสปอร์ต ล้อแม๊กลายสปอร์ตขอบ 17 นิ้ว  สปอร์ยเลอร์ด้านหลัง เน้นแต่งสวยไม่เน้นซิ่งเครื่องยนต์สภาพเดิมไม่มีดัดแปลง ใครกำลังหารถพร้อมใช้ต้องน้องเค้าเลย ของมันต้องต้องจัดมาเป็นเจ้าของ

สำหรับโฉมนี้ถือเป็น GEN ที่ 2 ของ HONDA JAZZ การออกแบบจะเน้นลายเส้นที่คมมากขึ้น ไฟคู่หน้าเป็นแบบมาตราฐาน ไฟตัดหมอกจะอยู่ตรงกันชนหน้า ไฟเลี้ยวอยู่ตรงกระจกมองข้าง

ภายนอก honda jazz มือสอง ภายนอก honda jazz มือสอง ภายนอก honda jazz มือสอง ภายนอก honda jazz มือสอง

ภายในสภาพเดิมไม่มีดัดแปลง คอนโซลสีเทาตัดดำ ตรงกลางคอนโซลจะเจอเครื่องเสียงมาจากศูนย์ รองรับการเชื่อมต่อ USB AUX แอร์เป็นระบบ Manual พวงมาลัยสามก้าน เบาะหนังสีดำสภาพยังดูสวยไม่มีรอยยับ ขาด กระจกไฟฟ้า 4 บาน กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า

ภายในยังคงความกว้างเหมือนรุ่นก่อนๆ ตัวเบาะจะเน้นเพื่อความสบายในการขับขี่มีความกระฉับกับสรีระร่างกาย เบาะด้านหลังสามารถพับได้หลายแบบ เพื่อความสะดวกในการจัดเก็บสัมภาระ ความจุด้านท้ายมีขนาดถึง 605 ลิตร โดยรวมถือเป็นรถซิตี้คาร์ ที่มีเนื้อที่ใช้ส่อยเยอะมากที่เดียว

ระบบความปลอดภัย

  • ถุงลมคู่หน้า ฝั่งคนขับ และฝั่งโดยสารด้านหน้า
  • เข็มขัดนิรภัย 3 จุด
  • ระบบเบรก ABS ป้องกันล้อล็อค
  • ระบบ EBD กระจายแรงเบรกขณะหยุดรถ
  • ระบบ Break Assist ระบบเพิ่มแรงเบรก

ภายใน honda jazz มือสอง ภายใน honda jazz มือสอง ภายใน honda jazz มือสอง ภายใน honda jazz มือสอง ภายใน honda jazz มือสอง ภายใน honda jazz มือสอง ภายใน honda jazz มือสอง ภายใน honda jazz มือสอง ภายใน honda jazz มือสอง

ตัวเครื่องยนต์สมบูรณ์ไม่ว่าจะเป็นกำลังเครื่องยนต์อัตราเร่งอยู่ในเกณฑ์ปกติ แม้ว่าจะติดแก๊ส LPG มาก็ตามแต่ถือได้ว่าเจ้าของเดิมดูแลดี ใครที่ต้องใช้งานเดินทางบ่อยถือว่าคุ้มประหยัดแน่นอน จากการที่ได้เทสระบบทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นอัตราเร่งถือว่าไม่มีตก ระบบเกียร์ ช่วงล่าง ผ่านเกณฑ์มาตราฐานทุกอย่าง

สเปคเครื่องยนต์ HONDA JAZZ เป็นเครื่องเบนซิน i-VTEC ขนาด 1500 ซีซี 4 สูบ 16 วาล์ว 120 แรงม้า

เครื่องยนต์ honda jazz มือสอง

ใครกำลังหารถหล่อๆ แต่งพร้อม HONDA JAZZ คันนี้ตอบโจทย์ของใครหลายๆ คนได้แน่นอน ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง การันตีสภาพโดยทีมงานมืออาชีพ

ชมรถ Honda Jazz มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024