รถเก๋งมือสอง » SUZUKI CELERIO มือสอง รถไซต์มินิสุดประหยัด กับสมรรถนะที่เกินตัว

SUZUKI CELERIO มือสอง รถไซต์มินิสุดประหยัด กับสมรรถนะที่เกินตัว

8 ตุลาคม 2018
3546   0

สำหรับวันนี้มาเอาใจสาวๆ หรือคนที่ชื่นชอบรถยนต์ไซต์มินิกับ SUZUKI CELERIO มือสอง  เป็นรถไซต์เล็กแต่ความสามารถไม่ได้เล็กตามตัวเลย ที่สำคัญน้องเค้าพกพาความประหยัดมาให้ด้วย ใครหาอยู่ลองมาสัมผัสตัวจริง

SUZUKI CELERIO มือสอง
ยี่ห้อ : SUZUKI
รุ่น : CELERIO GLX
ปี : 2016 / สี : ม่วง
เครื่องยนต์ : เบนซิน 998 cc
เกียร์ : AT

299,000บาท

สภาพภายนอกของ SUZUKI CELERIO มือสอง สีเดิมรอบคันไม่มีเก็บสีสักชิ้น สีสันยังสดใสเหมือนรถพึ่งออกจากโชว์รูมดูยังงัยก็ไม่เหมือนรถมือสอง สีม่วงอมชมพูสาวๆ เห็นแล้วต้องชอบในความน่ารักของน้องเค้า

การดีไซต์ภายนอกจะเน้นความเรียบง่ายดูสวยแบบเรียบง่ายไม่ค่อยเน้นเส้นสายสักเท่ารัย กระจังหน้าสีดำตัดเส้นด้วยโครเมียม มาพร้อมชุดแต่งสเกิร์ตรอบคัน กับสปอยเลอร์ด้านหลัง ล้อแม็กอัลลอย 6 ก้านขนาด 14 นิ้ว

ภายนอก suzuki celerio มือสอง ภายนอก suzuki celerio มือสอง ภายนอก suzuki celerio มือสอง

สภาพภายในของเจ้า SUZUKI CELERIO บ่งบอกถึงการใช้งานที่น้อย คอนโซลค่อนข้างเรียบร้อยไม่มีริ้วรอย ไม่มีรอยแตกหักหรือชำรุด เบาะเป็นแบบผ้าไม่มีคราบ หรือรอยฉีกขาด สภาพโดยรวมสวยเหมือนใหม่

การออกแบบภายใน ถูกออกแบบมาให้กว้างเพื่อให้การเดินทางไม่ดูอึดอัดขณะขับขี่ คอนโซลด้านหน้าสีเทาอย่างที่บอกว่าการดีไซต์จะเน้นความเรียบง่าย เครื่องเสียงเป็นแบบมาตราฐาน CD FM/AM เชื่อมต่อผ่าน AUX USB แอร์เป็นระบบ Manual ปรับมือ พวงมาลัยเป็นแบบสามก้าน กระจกไฟฟ้า 4 บาน  ออโต้ในฝั่งคนขับ เบาะจะเป็นแบบผ้าพนักพิงจะเป็นชิ้นเดียวกัน รองรับสรีระได้ดี ส่วนห้องโดยสารด้านหลังถือได้ว่าคนตัวใหญ่ไซต์บิ๊กก็นั่งได้ไม่มีปัญหา

ภายใน suzuki celerio มือสอง ภายใน suzuki celerio มือสอง ภายใน suzuki celerio มือสอง ภายใน suzuki celerio มือสอง ภายใน suzuki celerio มือสอง ภายใน suzuki celerio มือสอง ภายใน suzuki celerio มือสอง

มาถึงที่เก็บสัมภาระ ขนาดความกว้าง 1,184 มิลลิเมตร ยาว 602 มิลลิเมตร แต่ถ้าพับเบาะด้านหลังก็จะมีขนาด ความกว้าง 1,228 มิลลิเมตร ความยาว 1,433 มิลลิเมตร

ท้าย suzuki celerio มือสอง ท้าย suzuki celerio มือสอง

สภาพเครื่องยนต์ อยู่ในสภาพเหมือนใหม่เพราะ รถใช้น้อยเห็นไมล์แล้วสบายใจวิ่งมาแค่ 4 หมื่นกว่าโล ตรวจเช็คตรงตามระยะไม่ขาด ไม่ว่าจะเป็นอัตราเร่งและกำลังในการขับขี่เหมือนรถออกป้ายแดงทุกอย่าง แทบไม่เชื่อว่าเป็นรถมือสอง

ขุมพลังที่น้องเค้าพกมาจะเป็น เครื่องยนต์เบนซินขนาด 998 ซีซี 3 สูบ 12 วาล์ว หัวฉีดเป็นแบบ อิเล็กโทรนิค MPI 68 แรงม้า และที่สำคัญน้องเค้าจะเป็นพวกอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เพราะน้องเค้าเป็นรถที่มีอัตราการปล่อยสาร คาร์บอนไดอ๊อกไซต์ น้อยที่สุดในประเทศไทย แค่ 99 กรัม/กิโลเมตร ระบบเกียร์ยังคงเป็นแบบ CVT ถึงน้องเค้าจะพกเครื่องยนต์ขนาดแค่ 998 ซีซี แต่อัตราการเร่งไม่แพ้ ECO CAR ที่มีขนาเครื่อง 1200 ซีซี จากค่ายอื่นเลย อัตรสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงประมาณ 19.53 กิโลเมตร/ลิตร น้องเค้ากินน้อยจริงๆ

เครื่องยนต์ suzuki celerio มือสอง

มาถึงตรงนี้ที่เราได้บอกถึงสรรพคุณของน้อง CELERIO มาทั้งหมดนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องห้องโดยสารภายในที่มีขนาดใหญ่ให้ทุกการเดินทางมีแต่ความสะดวกสบาย หรือจะเป็นสรรถนะในการขับขี่ที่ทำให้ขับขี่สนุกและปลอดภัย ถึงจะเป็นรถยนต์มือสองก็จริง แต่ความพิเศษของน้องเค้าคือ เป็นรถปีใหม่ที่เป็นรถบ้านเจ้าออกป้ายแดงใช้งานคนเดียว รถใช้งานน้อยไมล์วิ่งแค่ 4 หมื่นกว่าโล ตัวรถไม่มีประัติชนหนักพลิกคว้ำ เพียงแค่นี้ก็สามารถเป็นเครื่องการันตีได้ว่าเราคัดสรรรถที่มีคุณภาพให้ทุกท่านได้เลือกซื้อ

ดูรถเก๋ง Suzuki มือสองคันอื่นเพิ่มเติม

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024