รถเก๋งมือสอง » Brio มือสอง รถคนเมืองโดยแท้ ขับขี่สนุก ประหยัดน้ำมัน

Brio มือสอง รถคนเมืองโดยแท้ ขับขี่สนุก ประหยัดน้ำมัน

9 ตุลาคม 2018
2140   0

รถอีโคคาร์ ขับขี่ประหยัด ต้องยกให้คันนี้เลย สำหรับ Honda Brio มือสอง คันนี้เพราะตัวรถเป็นปี 2017 ตัวท๊อปสุด ไมล์แท้ 1x,xxx กิโลเมตรเท่านั้น รวมถึงฟังก์ชั่นการใช้งานมากมาย ประหยัดกว่าออกป้ายแดงไปหลายแสน

Brio มือสอง
ยี่ห้อ : Honda
รุ่น : Brio
ปี : 2017 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : เบนซิน 1200 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

399,000 บาท

รถ Honda Brio ปี 2017 ประกันศูนย์ยังเหลือๆ มั่นใจได้ รถแต่งมาสวย พร้อมใช้งาน เจ้าของเก่าใช้ถนอมมาก โดยเจ้า Brio คันนี้เหมาะมากสำหรับคนเมืองอย่างเราๆ รถไม่เคยติดแก็สมั่นใจ ปลอดภัย หายห่วง

ภายนอก สภาพเหมือนใหม่มากๆ ล้อแม็กสวยงาม สีขาวยอดนิยม สีเดิมๆจากศูนย์ ที่สำคัญคือสภาพแทบไม่ต่างจากรถในโชว์รูมเลย อยากให้มาลองสัมผัสด้วยตัวคุณเอง

ภายใน สภาพใหม่มากๆ ถึงแม้คนจะมองว่ารถอีโคคาร์ คับแคบ แต่บอกได้เลยว่าไม่ใช่สำหรับคันนี้ เพราะด้วยการออกแบบ ให้ฐานตัวรถมีขนาดใหญ่เพื่อที่จะขยายพื้นที่ภายในห้องโดยสารให้มากขึ้น รวมถึงยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นอีกมากมาย อาทิ แอร์ดิจิตอล , เซ็นทรัลล็อค , กระจกไฟฟ้า , พวงมาลัยพาวเวอร์ , เบรค ABS , AIRBAG สภาพภายในใหม่มาก อยากให้เข้ามารับชมรถก่อน

Brio มือสอง

เกียร์ออโต้ (AT) ขับขี่ง่าย มีที่วางแก้วกาแฟ ได้ 2 แก้ว และที่ใส่ของเล็กๆน้อยที่แถบข้างประตู

Brio มือสอง

เลขไมล์แท้ วิ่งน้อยมาก เจ้าของเก่าใช้แค่ขับไปกลับที่ทำงานเท่านั้น สภาพดีสุดๆ อยากให้เข้ามาสัมผัสรถด้วยตัวคุณเอง

เบาะหลังพับเก็บได้ เพื่อเพิ่มพื้นที่ในการเก็บสัมภาระ ถือว่าเป็นรถเมือง ที่มีความอเนกประสงค์ในตัวพอสมควรเลยทีเดียว

ตามสไตล์รถอีโคคาร์การเข้า-ออก รถสำหรับคนที่หุ่นสูงใหญ่ ก็จะลำบากเล็กน้อย แต่พอเข้าไปนั่งแล้วด้วยตัวเบาะที่ต่ำลงมาทำให้ศรีษะไม่ติดหลังคา ถือว่าออกแบบมาได้เป็นอย่างดี

Brio มือสอง

เครื่องยนต์ เบนซิน 1.2 ลิตร แน่นอนว่า Brio เน้นเรื่องของการประหยัดน้ำมันสุดๆ การันตีสภาพโดยทีมงานมืออาชีพ รถไม่เคยชนหนัก หรือ พลิกคว่ำ สบายใจได้ ยินดีพาไปเช็คที่ศูนย์ก่อนจอง BOOK SERVICE มีครบ ประหยัดกว่าซื้อป้ายแดงไปได้หลายแสน คุ้มค่ากว่านี้ไม่มีอีกแล้ว รีบมาจับจองกันด่วนๆเลย

รับชม รถ Honda เพิ่มเติม

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

© copyright 2024