รถกระบะมือสอง » MITSUBISHI TRITON มือสอง เครื่องรุ่นใหม่ VG-TURBO ที่สุดของความเร็ว

MITSUBISHI TRITON มือสอง เครื่องรุ่นใหม่ VG-TURBO ที่สุดของความเร็ว

9 ตุลาคม 2018
3820   0

รถกระบะในท้องตลาดมีมากมายหลายรุ่นแต่ถ้าพูดถึงเรื่องความแรงแล้วก็ต้องเจ้าคันนี้ มิตซูบิชิ ไทรทัน มือสอง พี่เค้าก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ทุกๆ ท่านคงเคยได้ยินชื่อเสียงมากันพอสมควร เพราะเครื่องยนต์รุ่นใหม่ที่ใส่มานั้นพกความแรงมาเต็มพิกัดจริงๆ

mitsubishi triton มือสอง
ยี่ห้อ : MITSUBISHI
รุ่น : TRITON DOUBLE CAB PLUS
ปี : 2012 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : ดีเซล 2,500cc
เกียร์ : AT

479,000บาท

ภายนอกของ MITSUBISHI TRITON มือสอง ถูกออกแบบมาให้ดูรวมสมัยมากขึ้น กระจังหน้าเป็นสีโครเมียมเป็นแบบรังผึ้ง ตรงที่จับประตูกับกระจกมองข้างเป็นสีโครเมียม ด้านข้างจะเห็นได้ว่ามีบันไดขึ้น-ลง เพื่อความสะดวก ตัวนี้จะเป็นตัวยกสูง กระบะด้านท้ายถูกออกแบบมาใหม่ ล้อแม๊กอัลลอย 6 ก้าน ขนาด 16 นิ้ว

ภายนอก mitsubishi triton มือสอง ภายนอก mitsubishi triton มือสอง ภายนอก mitsubishi triton มือสอง ภายนอก mitsubishi triton มือสอง ภายนอก mitsubishi triton มือสอง

การออกแบบดีไซต์ภายในของ MITSUBISHI TRITON จะออกไปทางแนวสปอร์ต ถ้าดูดีๆ จะเหมือนกับ MITSUBISHI PAJERO SPORT ระบบแอร์จะเป็นแบบ Manual ปรับมือ กระจกเป็นแบบปรับไฟฟ้าทั้ง 4 บาน กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า เบาะจะเป็นแบบสปอร์ตหุ้มหนังสีดำทั้งด้านหน้า-หลัง ภายในห้องโดยสารนั่งสบายไม่รู้สึกอึดอัด

ภายใน mitsubishi triton มือสอง ภายใน mitsubishi triton มือสอง ภายใน mitsubishi triton มือสอง ภายใน mitsubishi triton มือสอง ภายใน mitsubishi triton มือสอง ภายใน mitsubishi triton มือสอง ภายใน mitsubishi triton มือสอง ภายใน mitsubishi triton มือสอง ภายใน mitsubishi triton มือสอง

ด้านท้ายกระบะออกแบบใหม่เน้นเส้นสายให้รับกับด้านหน้ามากขึ้น ตัวกระบะเป็นแบบขอบเรียบเสมอกันไปจนถึงท้ายกระบะ ขนาดความจุของกระบะจะอยู่ที่ ความยาว 1505 มิลลิเมตร กว้าง 1470 มิลลิเมตร

ท้ายกระบะ mitsubishi triton มือสอง

ขุมพลังเป็นเครื่องยนต์ดีเซล 2500 ซีซี 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว ระบบหัวฉีดเป็นแบบ Drict Injection Di-d Common Rail แถมท้ายด้วย VG-Turbo ระบบ Turbo แปรผัน กล่อง ECU เป็นแบบ 32 Bit สิ่งที่ได้คือ แรงม้าขนาด 178 แรงม้าเลยที่เดียว ถ้าเปรียบเทียบเป็นมวยคู่ชกในระดับแบรนด์รองเหมือนกันถือว่าแรงกว่าอย่างเห็นได้ชัด ระบบเกียร์ออโต้ 5 สปีด อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงจะอยู่ที่โดยประมาณ 13.01 กิโลเมตร/ลิตร

เครื่องยนต์ mitsubishi triton มือสอง

โดยรวมแล้ว MITSUBISHI TRITON DUOBLE CAB VG-Turbo คันนี้ถือเป็นหนึ่งรถกระบะสายพันธุ์ที่น่าใช้ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบดีไซต์ภายนอกที่ถือว่าไม่มีตกยุคแน่นอน ช่วงล่างที่ยึดเกาะถนนได้ดี กับความสามารถของเครื่องยนต์ที่มาพร้อมความแรงที่ใครได้สัมผัสคงติดใจไม่รู้ลืมแน่นอน

ดูรถ Mitsubishi มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

© copyright 2024