รถเก๋งมือสอง » TOYOTA ALTIS มือสอง สุดประหยัดที่มาพร้อมความแรง กับภายในที่กว้างขวาง

TOYOTA ALTIS มือสอง สุดประหยัดที่มาพร้อมความแรง กับภายในที่กว้างขวาง

10 ตุลาคม 2018
2248   0

ถ้าจะพูดถึงรถเก๋งที่ประหยัด เครื่องที่แรง ภายในกว้าง และยังดูแลรักษาง่าย ก็คงไม่พ้นเจ้า TOYOTA ALTIS มือสอง คันนี้ เพราะเจ้านี้ถือว่าเป้นรถที่มาพร้อมความเพียบพร้อมไปซะทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นอัตราสิ้นเปลืองของน้ำมัน เคื่องยนต์ที่แรงได้ตามใจสั่ง และยังค่าซ่อมบำรุงที่ถูกแสนถูก

toyota altis มือสอง
ยี่ห้อ : TOYOTA
รุ่น : ALTIS G
ปี : 2012 / สี : ดำ
เครื่องยนต์ : เบนซิน 1,500 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

399,000บาท

สภาพภายนอกของเจ้า TOYOTA ALTIS มือสอง จะเป็นสีเดิมรอบคันไม่มีเก็บสี ตัวโครงสร้างไม่มีการดัดแปลงใดๆ ทั้งสิ้น เดิมทั้งคัน ตัวรถไม่มีประวัติอุบัติเหตุชนใดๆ ประกันชั้น 1 ประวัติดีมาตลอด สีดำสวยใสดูฉ่ำวาว

ภายนอกดีไซต์ใหม่ให้ดูเป็นสปอร์ตมากขึ้น ไฟคู่หน้าเป็นแบบ ฮาโลเจน ในส่วนด้านท้ายไฟท้ายถูกออกแบบขึ้นมาใหม่ให้ดูสวยขึ้น กระจกมองข้างจะเป็นสีเดียวกับตัวรถพร้อมไฟเลี้ยว  ล้อเป็นแม๊กอัลลอย 5 ก้าน ขนาด 16 นิ้ว

ภายนอก toyota altis มือสอง ภายนอก toyota altis มือสอง ภายนอก toyota altis มือสอง ภายนอก toyota altis มือสอง

สภาพภายในของ TOYOTA ALTIS คอนโซลอยู่ในสภาพที่เรียบร้อยไม่มีริ้วรอย เบาะหนังไม่มีรอยแตก ไม่ฉีกขาดไม่มีรอยย่นตึงสวย อุปกรณ์ภายในใช้งานได้ปกติ

การออกแบบภายในจะเน้นความหรูหราคอนโซลหน้าเป็นสีทูโทนเทาตัดเบจทำให้ได้อารมณ์ความหรูขึ้นมาทีเดียว เครื่องเสียงที่ให้มาเป็นแบบมาตราฐาน CD AM/FM เชื่อมต่อผ่าน AUX พวงมาลัยเป็นแบบ Multifunction สามารถควบคุมวิทยุในรถได้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ระบบแอร์เป็นแบบดิจิตอลปรับเปลี่ยนโหมดได้ตามต้องการ กระจกมองข้างเป็นแบบปรับไฟฟ้า เบาะหนังสีเบจดูสวยสะอาดตา ถ้าลองสังเกตุภายในห้องโดยสารจะมีขนาดใหญ่และกว้างพอสมควร เพื่อให้นั่งแล้วไม่รู้สึกอึดอัด

ภายใน toyota altis มือสอง ภายใน toyota altis มือสอง ภายใน toyota altis มือสอง ภายใน toyota altis มือสอง ภายใน toyota altis มือสอง ภายใน toyota altis มือสอง ภายใน toyota altis มือสอง ภายใน toyota altis มือสอง ภายใน toyota altis มือสอง ภายใน toyota altis มือสอง ภายใน toyota altis มือสอง

ด้านท้ายที่เก็บสัมภาระของเค้าจะมีขนาดอยู่ที่ 475 ลิตร แต่เบาะด้านหลังยังสามารถพับได้เพื่อเพิ่มเนื้อที่ในการเก็บสัมภาระ ในกรณีที่ต้องเก็บว่างของที่มีขนาดใหญ่ เปิดถาดลองขึ้นมาจะเจอกับล้อิะไหล่กับอุปกรณ์ในการเปลี่ยนยาง

กระโปรงท้าย toyota altis มือสอง

เครื่องยนต์ของ TOYOTA ALTIS จะเป็นเครื่องยนต์เบนซิล ขนาด 1,800 ซีซี 4 สูบ 16 วาล์ว หัวฉีดเป็นแบบ EFI ระบบวาล์วแปรผัน Dual VVT-i 140 แรงม้า ระบบเกียร์ที่ใช้จะเป็นเกียร์ออโต้ CVT  อัตราสิ้นเปลืองที่น้องเค้าทำได้จะอยู่ที่ 15.33 กิโลเมตร/ลิตร จัดได้ว่าประหยัดจริง

เครื่องยนต์ toyota altis มือสอง

นี้คือเรื่องราวโดยย่อของเจ้า TOYOTA ALTIS คันนี้ ท่านใดที่คิดอยากจะมีรถยนต์ใช้งานที่เน้น ความประหยัด กำลังของเครื่องยนต์ ดูแลรักษาง่ายช่างที่ไหนก็ทำได้ อะไหล่มีหลากหลายราคาให้เลือก อัลติสถือได้ว่าเป็นรถที่ตอบโจทย์ทุกคนได้

ดูรถโตโยต้ามือสองทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024