รถ SUV มือสอง » รถSUV TOYOTA มือสอง » Toyota Fortuner มือสอง แต่งพิเศษจากศูนย์ ฟังก์ชั่นครบครัน

Toyota Fortuner มือสอง แต่งพิเศษจากศูนย์ ฟังก์ชั่นครบครัน

10 ตุลาคม 2018
4556   0

ใครเป็นแฟนพันธุ์แท้ Fortuner ไม่ควรพลาดคันนี้เป็นอย่างยิ่ง สำหรับ รถ Toyota Fortuner มือสอง แต่งพิเศษจากศูนย์ สภาพป้ายแดง ไมล์แท้ 1x,xxx กิโลเมตรเท่านั้น การันตีสภาพโดยทีมงานมืออาชีพ

Toyota Fortuner มือสอง
ยี่ห้อ : Toyota
รุ่น : Fortuner
ปี : 2017 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : ดีเซล 2800 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

1,390,000 บาท

เป็นรถ SUV ที่ครบครันอีกรุ่นนึง โดยเฉพาะเป็นรถที่สภาพใหม่มากๆ ประหยัดเงินออกป้ายแดงไปหลายแสน โดย Toyota Fortuner 2.8 TRD คันนี้เช็คศูนย์ตลอด BOOK SERVICE ครบ

ภายนอก โดดเด่นด้วยชุดแต่งรอบคันจากศูนย์ ล้อ TRD หล่อๆ ดุดัน ตามสไตล์ Fortuner สีขาวเดิมๆทั้งคัน สียอดนิยม มีไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้าง หลังคาดำ ขอบประตูมีสัญลักษณ์ TRD สวยหรู พร้อมด้วยรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ของ Fortuner สีขาวที่ตัดกับสำหลังคาดำ ได้อย่าลงสมบูรณ์แบบ ตัวเดียวกับที่จำหน่ายในโชว์รูม เรียกได้ว่าถ้าหากเน้นคุณภาพแล้วละก็ คันนี้ถือว่าคุ้มค่าเป็นอย่างยิ่ง

ภายใน ดูสปอร์ตด้วยการตกแต่งสีดำและสีแดง ได้ความรู้สึกตื่นเต้น สมชื่อ Sportivo จริงๆ เครื่องเสียงครบครัน อีกทั้งยังมีเนวิเกเตอร์ พร้อมทั้งปลอดภัยด้วย เบรค ABS , AIRBAG , Park Sensor , เซ็นทรัลล็อค

Toyota Fortuner มือสอง

มาพร้อมกับโหมดขับขี่ เพื่อให้การใช้งานสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ด้วย โหมด ECO สำหรับประหยัดพลังงาน และ PWR โหมด สำหรับคนที่ชื่นชอบการขับขี่ ก็มีมาพร้อมสนองความต้องการของทุกท่าน

Toyota Fortuner มือสอง

ไมล์น้อยสุดๆ หายห่วงเพราะเจ้าของเก่าดูแลเป็นอย่างดี เลขไมล์แท้การันตีจากทีมงานมืออาชีพ รถแทบจะไม่ต่างจากป้ายแดงเลยเกียร์ออโต้ (AT) มี Paddle Shift เพื่ออรรถรสในการขับขี่

ลำโพงอย่างดี แบรนด์ระดับโลกอย่าง JBL ช่วยเพิ่มเติมความเพลิดเพลินในการเดินทาง

ภายในห้องโดยสารตอนหลัง ทำมาได้เป็นอย่างดี เพระาว่าการเข้าออกรถสำหรับคนที่ตัวสูง 185 ซม. ก็ไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด จะไปไหนมาไหนก็สบาย พาครอบครัวไปเที่ยว เนื่องด้วยตัวรถยกสูงขึ้นจากพื้น และ ภายในที่กว้างขวาง ดูโอ่อ่า

ท้ายรถ กว้างขวาง เบาะสามารถพับเบาะเพื่อเพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระได้

Toyota Fortuner มือสอง

ขุมพลังเครื่องยนต์ ดีเซล 2.8 ลิตร เกียร์ออโต้ ขับขี่ง่าย ประหยัดสุดๆ ดูแลง่าย ไม่่จุกจิก

รถบ้านแท้ๆ ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์ หรือ รถประมูลแต่อย่างใด เจ้าของเก่าดูแลดีสุดๆ สภาพดีรับประกันสภาพ หากเน้นที่ราคาคันนี้ก็ถือว่าประหยัดไปหลายแสน หรือ จะเน้นคุณภาพคันนี้รับรองว่าไม่ผิดหวัง

ดูรถ Toyota มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024