รถเก๋งมือสอง » MINI COOPER R50 มือสอง รถคุณแม่บ้านเล็กจิ๋วราคาถูกสภาพนี้หายาก

MINI COOPER R50 มือสอง รถคุณแม่บ้านเล็กจิ๋วราคาถูกสภาพนี้หายาก

11 ตุลาคม 2018
6824   0

MINI COOPER R50 มือสอง คันนี้เป็นโฉมแรกๆ ที่ MINI เริ่มทำการตลาดเข้าสู่ Minor Change รุ่นแรกๆ เป็นรถขนาดเล็กที่เป็นรถจ่ายตลาดของแม่บ้านและลูกเล็กๆ ซึ่งเป็นรถที่มีความคล่องตัวสูงและพละกำลังเครื่องยนต์ที่เหลือๆ และได้ใส่เครื่องอำนวยความสะดวกต่างๆ ตามแบบฉบับของ MINI COOPER ที่เหมาะกับการให้แม่บ้านพาลูกเล็กๆไปเที่ยวได้ในทุกที่ ทั้งได้ใส่อุปกรณ์ล็อคเบาะเด็กอ่อน ISO FIX และ AIR BAG 4 ใบ ที่ทำให้เหนือกว่าตลาดรถญี่ปุ่นอยู่เล็กน้อย

MINI COOPER R50 มือสอง
ยี่ห้อ : MINI
รุ่น : COOPER R50
ปี : 2005 / สี : แดง
เครื่องยนต์ : 1.6 ลิตร เบนซิน
เกียร์ : ออโต้ (AUTO)

489,000บาท

MINI COOPER R50 มือสอง

MINI COOPER R50 เป็นรถเล็กตัวแรงค่ายจากแบรนด์อังกฤษและได้นำเอาสัญลักษณ์ธงอังกฤษ ติดไว้ที่กระจกข้างอย่างชัดเจน สีแดงที่เป็นเอกลักษณ์ของ MINI COOPER เป็นสีสูตร์เฉพาะ ที่ MINI ได้ใช้มาตั้งแต่ในยุกต์ ปี 80 ซึ่งเป็นสีเดียวกันกับ MINI ROVER ที่ยอดฮิตในอดีต ไฟหน้าเป็นไฟเดิมๆ หลอดฮาโลเจนสภาพ 90 % เมือเทียบกับอายุของรถระดับ ปี 2005

MINI COOPER R50 มือสอง MINI COOPER R50 มือสอง

ตัว R50 จะเป็นไฟท้ายแบบทรงแหลมซึ่งจะมีความแตกต่างจากรุ่นใหม่ ที่มีลักษณะโค้งมนอ้วนกลม ตัวถังในรุ่น F50 จะเป็นรุ่นแรกๆ ของโฉมนี้ที่มีขนาดเล็กที่สุด ซึ่งมีความกว้างของฐานล้อที่ 1,460 mm.เท่านั้น ซึ่งเป็นรุ่นที่ ทางยุโรปนิยมหามาสะสมเก็บไว้หรือใช้งานเบาๆ เพราะกำลังจะเป็นรถหายาก เพราะถือว่าเป็นรถ Minor Change รุ่นแรก จึงทำให้นักสะสมเริ่มอยากจะเก็บเอาไว้

MINI COOPER R50 มือสอง

MINI COOPER R50 มือสอง

MINI COOPER R50 มือสอง

ภายในออกแบบให้มีความเป็นโมเดิ้ล ออกแบบให้แทบทุกส่วนมีความโค้งมนน่ารักดูผ่อนคลาย ตามแบบฉบับของรถในยุกต์ปีสองพันโดยใช้สีดำเทาตัดกับสีแดงเข้มตั้งแต่พักแขนข้างประตู เสาคอนโซลกลางจนมาถึง วงแหวนรอบเกียร์ออโต้ เบาะผ้าลายโมเดิ้ลกำมะหยี่ ปรับมือลดปัญหาระบบไฟฟ้าเสีย ซึ่งจะเกิดขึ้นในรถที่มีอายุปีมากๆ

MINI COOPER R50 มือสอง

วิทยุ Proneer เสียงดีที่มีมาให้จากเจ้าของเดิม และเอกลักลักษณ์อีกหนึ่งอย่างที่ต้องบอกว่าเป็นจุดเด่นใน MINI Cooper คือ แผงปุ่มต่างๆที่อยู่ใต้แผงปรับแอร์ ที่ได้เอาทุกๆอย่างมารวมกันไว้ที่ตรงนี้ เช่น ตัวปรับกระจกมองข้าง ระบบASC (ระบบป้องกันการลื่นไถล) ล๊อคประตูรถ หน้าปัดของแอร์เป็นดิจิต้อล และปรับความเย็นเป็นแบบหมุนซ้ายและขวา

MINI COOPER R50 มือสอง MINI COOPER R50 มือสอง

MINI COOPER R50 มือสอง

จะเห็นว่า ทุกส่วนจะออกแบบให้เป็นลักษณะกลมมนไปทุกส่วน หน้าปัดวัดความเร็วเป็นแบบกลมใหญ่ สีขาว เข็มสีส้มและจะมีหน้าปัดบอกสถานะไฟต่างๆที่จะขึ้นเมื่อมีสถานะต่างๆ หน้าปัดวัดรอบเครื่องยนต์ ถูกจัดวางที่หลังพวงมาลัย และพวงมาลัยเป็นพวงมาลัยหนัง2ก้าน ปุ่มแตรจะเป็นลักษณะคลาสสิกสุดๆโดยยังเลือกใช้เป็นปุ่มกดสองฝั่ง

MINI COOPER R50 มือสอง MINI COOPER R50 มือสอง

เบาะเป็นเบาะแบบปรับมือที่มีความทนทานกว่าเบาะไฟฟ้าเป็นอย่างมาก ซึ่งอาจจะไม่สะดวกสบายเท่ากับการปรับด้วยระบบไฟฟ้า เบาะหลังมีตัวล๊อคสำหรับเบาะเด็กอ่อน ISO Fix เพิ่มความปลอดภัยให้ลูกน้อยกับเหตุการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด

MINI COOPER R50 มือสอง

เครื่องยนต์เบนซิน จิ๋วแต่แจ๋วขนาด 1,600 cc. 16 วาล์วระบบหัวฉีด Multi-point injection 170 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที 220 นิวตันเมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที ที่สามารถทำอัตตรา 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง 7.2 วินาที

ดูรถ Mini มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024