รถเก๋งมือสอง » TOYOTA GT86 มือสอง มือสองสมรรถนะเยี่ยม เกียร์ธรรมดาแรงสั่งได้

TOYOTA GT86 มือสอง มือสองสมรรถนะเยี่ยม เกียร์ธรรมดาแรงสั่งได้

11 ตุลาคม 2018
3586   0

TOYOTA GT86 มือสอง สมรรถนะเยี่ยม คันนี้เป็นรถ ปี 2015 และยังเป็นเป็นอีกรุ่นที่เกิดจากความไฝ่ฝันของใครหลายๆคนที่ชอบความว่องไว คล่องตัวผสานกับเรื่องราวที่เคยโด่งดังมาจากการ์ตูนดังของญี่ปุ่น ซึ่งใครๆหลายๆคนจะรู้จักกันดีในนามของ TOYOTA AE 86 TRUENO ที่เป็นตำนานในดวงใจของใครหลายๆคน

TOYOTA GT86 มือสอง TOYOTA GT86 มือสอง

ภายนอกเป็นรถสปอร์ทสภาพเดิมๆซึ่งถ้ามองจากล่างพื้นจนไปถึงหลังคาจะมีความสูงแค่เพียง 1285 มิลลิเมตรเท่านั้น ที่ไม่ได้ใส่สเกิร์ตเพิ่มเติม เรียกได้ว่าสภาพใหม่เหมือนออกมาจากศูนย์มือหนึ่งซึ่งเป็นรถแท้ๆไม่ใช่รถประกอบหรือรถนำเข้าอิสระ ซึ่งมั่นใจในเรื่องการต่อภาษีและตรวจสภาพได้อย่างหายห่วง

TOYOTA GT86 มือสอง TOYOTA GT86 มือสอง

และการออกแบบจากด้านหน้าจนไปถึงด้านท้ายจะมีลักษณะลาดเอียงเล็กน้อย ไฟท้ายสภาพใหม่และสวยมากๆ ซึ่งตัวไฟเบรคจะให้เป็นหลอด LED ที่จัดวางให้เป็นวงกลมและไฟเลี้ยวเป็นหลอดฮาโลเจน ซึ่งยังอยู่ในสภาพที่พร้อมใช้งาน

TOYOTA GT86 มือสอง TOYOTA GT86 มือสอง

ด้านข้างของตัวรถมีลักษณะเตี้ยและแบนราบซึ่งจะเห็นได้ว่าสภาพของสีและตัวถังนั้นมีความสะอาดและเส้นตะเข็บก็ยังเข้ารู้ไม่มีบิดหรือเบี้ยวมั่นใจได้ว่าไม่เคยเป็นรถที่เคยผ่านการเฉี่ยวชนมาอย่างแน่นอน

TOYOTA GT86 มือสอง TOYOTA GT86 มือสอง

TOYOTA GT86 มือสอง

หัวใจสำคัญอีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้คือโลโก้ที่เป็นสัญลักษณ์ของความเป็น GT 86 ตัวเลข 86 ที่อยู่ท่ามกลางสูบนอนก็ยังมีสภาพที่สมบูรณ์จากโรงงานอยู่ในฝาข้างที่มีช่องระบายอากาศของเครื่องยนต์ทำให้ GT 86 เป็นรถที่มีลวดลายความโฉบเฉี่ยวมากขึ้นไปอีก

TOYOTA GT86 มือสอง

ฝาท้ายมีโช๊คอัพขนาดเล็กๆ สองก้าน และพื่นที่ของฝาท้าย มีเนื้อที่ไม่มากนักถ้าเทียบกับรถซีดานทั่วๆไป จะเห็นได้ว่า เพียงแค่เก็บยางอะไหล่ก็กินเนื้อที่ไปกว่าครึ่งแล้วแต่ก็พอที่จะวางกระเป๋าเดินทางได้เล็กๆน้อยๆ ซึ่งอาจจะต้องเอายางอะไหล่ออก จึงกลายเป็นข้อเสียสำหรับรถคันนี้

TOYOTA GT86 มือสอง TOYOTA GT86 มือสอง

ภายในก็ยังถือว่าเป็นรถที่ยังคงสภาพได้ดีซึ่งการใช้โทนสีอาจจะดูดุดันไปบ้าง แต่ก็ตัดด้วยลายเคฟล่าให้ได้มองเรียกความเป็นสปอร์ทในตัวขึ้นมาเล็กน้อย และสุดยอดของความทรงเสนห์ในรถคันนี้ก็คือ ระบบเกียร์ที่เป็นเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ที่สายซิ่งต้องร้องว้าว… เรียกรอบพละกำลังได้ตามใจสั่ง

TOYOTA GT86 มือสอง

TOYOTA GT86 มือสอง

TOYOTA GT86 มือสอง

พวงมาลัยเป็นวัสดุหนังลักษณะกลม 3 ก้าน ที่ดีไซน์ตามรูปแบบของ ความเป็น GT 86 ตัดด้วยสีโครเมี่ยมเล็กน้อยเพื่อให้ดูแข็งแรง กระชับและมั่นใจ เครื่องเล่นวิทยุ จอขนาด 6.1 นิ้วสภาพดีก็ยังมีให้ใช้ได้อย่าง 100% หน้าปัดแอร์เป็นแบบดิจิต้อลสีส้มร้อนแรงเห็นเด่นชัด และเป็นแบบหมุน และสามารถปรับอุณหภูมิซ้ายขวาได้อย่างชัดเจน กระจกข้างและกระจกประตูเป็นแบบไฟฟ้าที่ถูกวางอยู่ในแผงเดียวกัน

TOYOTA GT86 มือสอง TOYOTA GT86 มือสอง

เบาะทั้งหน้าและหลังใช้วัสดุอาคันทาร่าซึ่งเป็นวัสดุเดียวกับที่ใช้ในรถสนามแข่งซึ่งมีราคาสูงมากๆ เบาะหน้าจะออกแบบให้เป็นทรง Bucket Seat ซึ่งเป็นทรงของเบาะรถแข่งรับกับสรีระ และทำให้ถูกเหวียงไปกับตัวรถน้อยลง ก็ได้ถูกนำมาใส่ไว้ในเจ้า GT 86

อันที่จริง เจ้า GT86 ไม่ได้เป็นรถที่มุ้งเน้นในเรื่องของความเป็นรถครอบครัวซักเท่าไหร่ แต่ก็ยังพยายามที่จะใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่าเบาะหลังจะเหลือพื้นที่เล็กน้อย และเบาะหลังก็ยังใส่ ISO Fix ล๊อคเบาะเด็กอ่อน เผื่อไว้ให้เจ้าตัวน้อยได้นั่งอีกด้วย

TOYOTA GT86 มือสอง

เครื่องยนต์รหัส  D-4S 2.0 DOHC  สูบนอน Boxer ลิตร 205 แรงม้า ที่ 7,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 212 นิวตันเมตรที่ 6,400-6,600 รอบต่อนาที เป็นเครื่องที่มีการออกแบบและพัฒนาร่วมกับ บริษัท SUBARU ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเครื่องยนต์ระบบ BOXER ที่มีศูนย์ถ่วงต่ำ ทำให้ลดแรงเหวี่ยงในการเข้าโค้ง จึงทำให้ GT 86 เป็นรถที่มีสมรรถนะสูงนั่นเอง

ดูรถ Toyota มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024