รถตู้มือสอง » รถตู้ปี๊บมือสอง Toyota Hiace รถขนส่งที่มาพร้อมพื้นที่ในการเก็บของมากมาย

รถตู้ปี๊บมือสอง Toyota Hiace รถขนส่งที่มาพร้อมพื้นที่ในการเก็บของมากมาย

12 ตุลาคม 2018
7841   0

มาเอาใจเจ้าของกิจการหรือคนที่กำลังมองหารถใช้วิ่งงาน รถตู้ปี๊บมือสอง ถือเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเนื้อที่ในการเก็บสินค้าที่มีขนาดใหญ่ และยังไม่ต้องกลัวเรื่องสินค้าจะเสียหาย ไม่ว่าจะฝนตกแดดออกหายหว่ง

รถตู้ปี๊บมือสอง
ยี่ห้อ : TOYOTA
รุ่น : HIACE
ปี : 2011 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : ดีเซล 2,500 cc
เกียร์ : ธรรมดา (MT)

449,000บาท

ภายนอกของเจ้า รถตู้ปี๊บมือสอง TOYOTA HIACE หลังคาเตี้ย สภาพโดยรอบเก็บงานอย่างดีไม่ริ้วรอย เตรียมความพร้อมทุกอย่างให้ได้พร้อมใช้งานกัน ซื้อไปไม่ต้องอะไรเพิ่มเราดูและใหัครบจบอยู่ที่เรา ผู้ประกอบการหรือซื้อใช้รับงานซื้อไปใช้งานได้ทันที่  ทำตู้ทึบมาจากศูนย์ไม่ได้ทำเอง โครงสร้างรับประกันไม่มีชนหนัก ผลิกคว้ำ ตัวรถไม่ได้ใช้งานหนักไม่มีบรรทุกหนัก

ภายนอก รถตู้ปี๊บมือสอง ภายนอก รถตู้ปี๊บมือสอง ภายนอก รถตู้ปี๊บมือสอง ภายนอก รถตู้ปี๊บมือสอง

ภายในของ Toyoat Hiace รถตู้ปี๊บ คอนโซลหน้าจะเหมือนกับตัวหลังคาสูง มีความยาวตามตัวรถช่องแอร์ 4 ช่องให้ความเย็นได้ทั่ว ระบบแอร์เป็นแบบ Manual แบบปรับมือ เครื่องเสียงรถยนต์ติดเพิ่มเป็นอย่างดี เบาะเป็นเบาะผ้าสีเทาสะอาดไม่มีคราบ ไม่มีรอยฉีกขาด เบาะตรงกลางพับลงเป็นที่วางของ หรือวางแก้วน้ำได้ ด้านหลัง จะมีแอร์ราวเพื่อให้ความในช่วงท้ายรถ พนัง เพดาน มีบุด้วยวัสดุกันกระแทกอย่างดี พื้นก็มีแผนปูแผ่นลองกันรอย ตัววัสดุดูแลและทำความสะอาดง่าย ไม่ว่าจะเป็นของมีขนาดใหญ่หรือเล็กก็ขนส่งได้ไม่มีปัญหา เหมาะสำหรับสินค้าที่มีมูลค้า หรือสินค้าที่ต้องระมัดระวังเวลาขนส่ง เพียงเท่านี้การขนส่งสินค้าที่มีค่าจะถึงมือผู้รับอย่างปลอดภัย ขนาดกว้าง 1570 มิลลิเมตร สูง 1405 มิลลิเมตร

ภายใน รถตู้ปี๊บมือสอง ภายใน รถตู้ปี๊บมือสอง ภายใน รถตู้ปี๊บมือสอง ภายใน รถตู้ปี๊บมือสอง ภายใน รถตู้ปี๊บมือสอง ภายใน รถตู้ปี๊บมือสอง ภายใน รถตู้ปี๊บมือสอง ภายใน รถตู้ปี๊บมือสอง

ทางด้านเครื่องยนต์ที่ใช้ใน Toyota Hiace รถตู้ปี๊บ จะเป็นเครื่องยนต์ดีเซล 2500 ซีซี D4D 4 สูบ 16 วาล์ว 140 แรงม้า เกียร์ Manual 5 สปีด ระบบเบรคคู่หน้าจะเป็นแบบ ดิสเบรก คู่หลังจะเป็นแบบ Drums Breake

ต้องขอบอกอย่างหนึ่งนะคับ ว่าใครกำลังหา Toyota Hiace รถตู้ปี๊บ มือสอง ตัวนี้ถึงว่าหายากมีน้อย ใครกำลังที่ต้องการซื้อใช้ในกิจการหรือวิ่งรับจ้าง ต้องรีบกันนิดหนึ่งนะคับ รถพร้อมๆ สภาพแบบนี้หายากจริง เป็นที่ต้องการของใครหลายๆ คน

ดูรถตู้มือสองคันอื่นได้ที่นี้ 

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs
ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024