รถเก๋งมือสอง » MAZDA 3 มือสอง สานพันธุ์สปอร์ตตัวจริง กับความสง่างามที่ต้องเลี้ยวมอง

MAZDA 3 มือสอง สานพันธุ์สปอร์ตตัวจริง กับความสง่างามที่ต้องเลี้ยวมอง

13 ตุลาคม 2018
1938   0

ซิตี้คาร์สายพันธุ์สปอร์ตกับ MAZDA 3 มือสอง สำหรับใครที่ชื่นชอบรถยนต์ที่แรงเหลือล้น การออกแบบที่เน้นเส้นสายที่บ่งบอกความเป็นสปอร์ต แต่ยังคงไว้ด้วยการขับขี่ที่แสนประหยัด สมรรถนะในการขับขี่ที่ใครได้สัมผัสแล้วจะหลงใหลจนลื่มไม่ลง

mazda 3 มือสอง
ยี่ห้อ : MAZDA
รุ่น : 3 Groove
ปี : 2012 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : เบนซิน 1,600cc
เกียร์ : AT

379,000บาท

การออกแบบภายนอกของน้องเจ้า MAZDA 3 มือสอง การดีไซต์จะแผงความเป็นสปอร์ตในตัวด้วยรูปลักษณ์ที่โฉบเฉียว กับดีไซต์ที่ไม่ตกยุคแอบแผงความหรูหราอย่างไม่น่าเชื่อ สำหรับใครที่กำลังมองหารถเก๋ง Sedan เอาไว้ใช้งานในครอบครัวนี้ก็ถือได้ว่าเป็นรถยนต์ที่น่าใช้

การออกแบบจัเน้นเส้นสายที่แสดงให้เห็นถึงความหนักแน่น เส้นที่ดูคมขึ้นทำให้ดูแล้วได้อารมณ์ความเป็นสปอร์ตที่ดูแล้วบึกบึน ไฟฟ้าคู่หน้าดูเรียวเป็นแบบ โปรเจคเตอร์  Bi-Xenon ส่วนไฟตัดหมอกเป็นแบบ HID กระจังด้านหน้าจะมีลักษณะเหมือนคนยิ้มแฉ่งดูแล้วอารมณ์ดีตลอดเวลา ไฟ้ท้ายด้านหลังเป็น LED ดีไซต์ให้รับกับไฟด้านหน้า ล้อเป็นแม๊กอัลลอยขนาด 17 นิ้ว

ภายนอก mazda 3 มือสอง ภายนอก mazda 3 มือสอง ภายนอก mazda 3 มือสอง ภายนอก mazda 3 มือสอง

ด้านท้ายที่ไว้เก็บสัมภาระมีขนาด 400 ลิตร ซึ่งมีขนาดที่ใหญ่พอสมควร เปิดแผ่นลองขึ้นมาก็จะเจอกับยางอะไหล่กับอุปกรณ์เปลี่ยนยาง

ท้าย mazda 3 มือสอง

ภายในห้องโดยสารของ MAZDA 3 คอนโซลด้านหน้าเป็นสีทูโทน  เทาตัดเบจ เสริมด้วยสีเงินเพื่อมเพิ่มอารมณ์ความเป็นสปอร์ต เครื่องเสียงเป็นแบบมาตราฐาน แอร์แบบ Manual มีโหมดในการปรับ 4 แบบ พวงมาลัยเป็นแบบสามก้าน มีระบบ Multifunction ทำให้ไม่พลาดทุกการควบคุม เบาะเป้นหนังสีเบจดูแลง่ายไม่มีเก็บฝุ่นให้หน้าลำคาญ กระจกไฟฟ้า 4 บาน กระจกมองข้างเป็นแบบไฟฟ้า

จากสภาพเนื่องจากเป็นรถบ้านใช้น้อยรถ 6 ปีใช้งานเพียง 6 หมื่นกว่าโลเท่านั้น มีการดูแลรักษาอย่าดีสภาพไม่โทรม ภายในยังใหม่มาก

ภายใน mazda 3 มือสอง ภายใน mazda 3 มือสอง ภายใน mazda 3 มือสอง ภายใน mazda 3 มือสอง ภายใน mazda 3 มือสอง ภายใน mazda 3 มือสอง ภายใน mazda 3 มือสอง ภายใน mazda 3 มือสอง ภายใน mazda 3 มือสอง

มาถึงขุมพลังของ MAZDA 3 จะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1600 ซีซี DOCH 4 สูบ 16 วาล์ว มาพร้อมระบบวาล์วแปรผัน S-VT  แรงม้าสูงสุดจะอยู่ที่ 105 แรงม้า

เครื่องยนต์ MAZDA 3 มือสอง

ใครที่กำลังตัดสินใจซื้อรถยนต์เพื่อใช้งานในครอบครัวสักคัน MAZDA 3 คันนี้ถือว่าเป็นรถที่คุ้มค่าที่จะซื้อไม่ว่าจะเป็นรูปทรงที่ดูรวมสมัย แล้วยังสมรรถนะในการขับขี่ที่ใครได้ขับจะต้องลืมไม่ลง

ดู รถเก๋งมือสอง ทั้งหมดเพิ่มเติม

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs
ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024