รถกระบะมือสอง » RANGER มือสอง พันธุ์แกร่ง แรงลุยสั่งได้ ชุดแต่งพิเศษ

RANGER มือสอง พันธุ์แกร่ง แรงลุยสั่งได้ ชุดแต่งพิเศษ

13 ตุลาคม 2018
2666   0

FORD RANGER มือสอง พันธุ์แกร่ง แรงลุยสั่งได้ ชุดแต่งพิเศษ เป็นรถกระบะ 4 ประตู HI RIDER  WILDTRAK  ปี 2014 เป็นรุ่นที่มีเครื่องยนต์ 3.2 ลิตร สภาพเดิมมากๆ และเป็นชุดแต่งพิเศษที่มีจำนวนจำกัด จากศูนย์ เหมือนใหม่จากป้ายแดง ที่ต้องบอกว่าเป็นรถที่สามารถพาคุณไปได้ทุกที่เพราะมีระบบ 4WD

FORD RANGER มือสอง
ยี่ห้อ : FORD
รุ่น : RANGER
ปี : 2014 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : 3.2 ลิตร ดีเซล
เกียร์ : ออโต้

659,000บาท

FORD RANGER มือสอง

FORD RANGER มือสอง

FORD RANGER มือสองFORD RANGER มือสอง

ภายนอกจะดูสูงๆ ตามสไตล์รถยุโรป เมื่อเทียบกับรถกระบะอย่าง REVO หรือ D-Max  Ranger จะดูใหญ่กว้างและอ้วนกว่าเล็กน้อย และยังเสริมชุดแต่งพิเศษทำให้เป็นรถที่ดูสวยดุมากขึ้น ด้านกระบะท้ายยังใส่ STYLING BAR ทำให้รถดูแข็งแกร่งและดูมีมิติเพิ่มขึ้น ด้านท้ายเปิดได้กว้างและยังใส่พื้นปูกระบะสภาพดี และช่วงล้อด้านซ้ายจะมีหัวจ่ายไฟ 12 V 20 AMPS อยู่เผื่อใช้งานเกี่ยวกับเครื่องสูบลมยาง หรืออุปกรณ์ตั้งแคมป์ต่างๆด้วย

FORD RANGER มือสอง

FORD RANGER มือสอง

FORD RANGER มือสอง

ด้านข้างของตัวรถมีป้ายขนาดของเครื่องยนต์และระบบของเกียร์ ซึ่ง 3.2 คือขนาดเครื่องยนต์ และ 6 AUTO คือ เกียร์ออโต้ 6 สปีด บอกอยู่ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ FORD RANGER ทุกรุ่น ด้านไฟท้าย เป็นไฟทรงใหญ่สภาพใหม่เหมือนป่ายแดง การออกแบบรูปทรงจะเน้นไปทางเหลี่ยมซึ่งบ่งบอกถึงความแข็งแกร่งและดุดัน

FORD RANGER มือสอง FORD RANGER มือสอง

ด้านท้ายจะเห็นว่า สติ๊กเกอร์ลาย RANGER ตัวใหญ่เห็นชัดเจน บ่งบอกถึงความแข็งแกร่งดุดัน ด้วยความสูงอาจจะมีอุปสรรค์กับคนตัวเล็กแต่ สำหรับ FORD RANGER มือสอง ไม่เป็นเช่นนั้นเพราะการออกแบบให้มีบันไดที่ใหญ่และคนเท้าใหญ่ๆ ก็สามารถ เดินขึ้นลงได้ง่าย ไม่ต้องกังวลเรื่องก้าวพลาดหรือตกให้แข้งแตก

FORD RANGER มือสอง FORD RANGER มือสองFORD RANGER มือสอง

FORD RANGER มือสอง

FORD RANGER มือสอง

ภายในเป็นสีดำ พื้นๆ ช่องแอร์ขนาดใหญ่ จะเห็นว่า ยังเป็นรุ่นที่ไม่ได้มีเทคโนโลยีมากมายนัก เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบความยุ่งยากมากมายนัก ระบบต่างๆ ยังเป็นระบบปรับมือเป็นส่วนใหญ่ ปรับง่ายโดยการหมุน โดยจุดเด่นที่ FORD ใส่มาให้คือระบบที่แยกแอร์ ซ้าย-ขวา แสดงผลแบบตัวเลขดิจิต้อลสีฟ้า

FORD RANGER มือสอง FORD RANGER มือสอง

พวงมาลัยมัลติฟังค์ชั่น ที่สามารถเชื่อมต่อ โทรศัพท์มือถือ เพื่อที่จะง่ายต่อการรับหรือวางสายโทรศัพท์ และความปลอดภัยมากขึ้นโดยจะถูกจัดวางให้อยู่แผงเดียวกับควบคุมวิทยุและรับสายทำให้ง่ายต่อการทำความเข้าใจ

FORD RANGER มือสอง FORD RANGER มือสอง

FORD RANGER มือสอง

FORD RANGER มือสอง

FORD RANGER มือสอง FORD RANGER มือสอง

เบาะในรุ่น WILDTRAK จะเป็นเบาะหนังดีไซน์ให้ดูมีความเป็นรถสปอร์ท ด้วยการใช้วัสดุหนังสีดำตัดด้วยหนังสีส้มทำให้เห็นเด่นชัดและเย็บปักกับหมอนรองหัวสีส้มเห็นชัดเจน และมีป้าย TAG ของ AIRBAG บ่งบอกว่ามี AIRBAG  ที่ตำแหน่งนั่น เพื่อเพิ่มความปลอดภัยของผู้โดนสารรถคันนี้อีกด้วยFORD RANGER มือสอง

อีกหนึ่งสิ่งสำสำคัญของคันนี้ก็คือ กระจกมองหลังที่แอบเอาระบบจอกล้องมองหลังซ่อนไว้อย่างเนียนๆ และจะแสดงผลเมื่อเข้าเกียร์ R ซึ่งความแตกต่างจากการนำจอถอยมาไว้ที่กระจกหลัง ทำให้เราไม่ต้องละสายตาจากกระจกมองหลังมากลดอันตรายไปได้เยอะเลย

FORD RANGER มือสอง FORD RANGER มือสอง

 

FORD RANGER มือสอง  FORD RANGER มือสอง

ระบบ 4WD เป็นระบบที่ผสมผสานกับเกียร์ออกโต้ ที่สามารถใช้งานได้ง่ายไม่ยุ่งยากเพียงแค่ ปรับล้อให้ตั้งตรงและปรับไปที่โหมดเกียร์ต่างๆ ก็สามารถใช้งานได้ โดยเพียงแค่ทำความรู้จักกับระบบ 2H 4H และ 4L เท่านั้นก็สามารถใช้งานได้ โดยเริ่มจาก 2H คือระบบ สองล้อขับเคลื่อนเต็มกำลังหรือระบบที่เราขับบนถนนปกติ ระบบ 4H คือระบบวิ่ง 4 ล้อเต็มกำลังที่ขับเคลื่อนบนถนนที่มีความลื่นหรือถนนที่มีสภาพผิวขรุขระอันตราย ส่วนระบบ 4L คือระบบขับเคลื่อน 4 ล้อเกียร์ต่ำเหมาะสำหรับการขับเคลื่อนผ่านอุปสรรค์ เช่นปีนบุกน้ำลุยโคลนจนไปถึงเส้นทางในป่าเขา โดยใช้ความเร็วต่ำแต่รอบสูง

FORD RANGER มือสอง

เครื่องยนต์ 3.2 ลิตร ดีเซลคอมม่อนเรล TDCi ระบบ 4×4 Automatic  200 แรงม้า ที่ 3,000 รอบต่อนาที แรงบิด 470 นิวตันเมตร ที่ 1500-2750 รอบต่อนาทีความเร็วสูงสุดที่ 175 กิโลเมตรต่อชั่วโมง  ซึ่งเป็นรถที่เน้นหนักในเรื่องของพละกำลังเป็นหลัก และกำลังเครื่องยนต์ยังแน่และใช้งานได้ดีเยี่ยม

ดูรถ Ford มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทรติดต่อเรา

Line : @kitsadagoodcar

หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024