รถเก๋งมือสอง » FORD FOCUS มือสอง ในราคาเฟียสต้า ใช้งานน้อยสบายกระเป๋า

FORD FOCUS มือสอง ในราคาเฟียสต้า ใช้งานน้อยสบายกระเป๋า

17 ตุลาคม 2018
2754   0

FORD FOCUS มือสอง ในราคาเฟียสต้า เป็นรถ ปี 2013 เครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.6 ลิตร สภาพสวยๆ สีเทา เก่ายาก ภายนอกสวยมากและยังเป็นสีเดิมๆ ที่ไม่ได้ผ่านการทำสีมาก่อน ฟังค์ชั่นครบ

Ford Focus มือสอง
ยี่ห้อ : FORD
รุ่น : FOCUS
ปี : 2013 / สี : เทา
เครื่องยนต์ : เบนซิน 1600 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

319,000บาท

Ford Focus มือสอง

เริ่มเต้นจากด้านนอกที่ออกแบบให้ดูโฉบเฉี่ยว เส้นสายชัดเจนและดูขึงขัง ไฟหน้าเป็นแบบหลอดฮาโลเจน และได้ใส่ไฟตัดหมอกที่ไม่ได้ดูใหญ่โตจนเกินไป รูปลักษณ์การออกแบบที่เน้นความเป็น Sedan ทำให้ FOCUS ดูเป็นรถบ้านที่สามารถใช้ได้ทั้งพ่อบ้านและแม่บ้านโดยไม่เขินๆอะไร

Ford Focus มือสอง Ford Focus มือสอง

Ford Focus มือสอง

Ford Focus มือสอง

ไฟท้าย จะมีความยาวจนไปถึงด้านข้างและ ไฟใหญ่ประกอบกับสภาพของโคมที่มีความใหม่และไม่ขุ่นหมอง ทำให้สามารถเห็นชัดเจนในเวลากลางคืนซึ่งการออกแบบให้สัดส่วนของไฟท้ายมีไฟเลี้ยวและไฟถอยอยู่กึ่งกลาง ทำให้เห็นสัญญานต่างๆชัดเจนได้ดียิ่งขึ้น

Ford Focus มือสอง

Ford Focus มือสอง

รูปลักษณ์ของ FOCUS มีความเรียบง่ายแต่ดูแข็งแรง ช่วงล่างไม่กระด้างและขับสนุกโดยการออกแบบให้สรีระและเน้นลดการต้านของแรงลม ด้านท้ายจะสูงกว่าด้านหน้าอย่างชัดเจนและยังเป็นรุ่นที่ใส่ แมกซ์อัลลอย์แท้ๆจากศูนย์ กระจกข้างปรับไฟฟ้าแท้เดิมๆ จากศูนย์

Ford Focus มือสอง Ford Focus มือสอง

 

Ford Focus มือสอง

ภายในเป็นโทนสีเทาครีมดูสะอาดๆ จุดเด่นที่เห็นเด่นชัดคงเป็นช่องแอร์ทรงแนวตั้งแปลกตา แต่การออกแบบลักษณะนี้กลับมีเหตุผล เพราะการออกแบบให้แอร์เป็นทรงตั้งทำให้การกระจายของลมนั้นไกลมากขึ้น และจอมอนิเตอร์เล็กๆ ที่บอกสถานะของค่าต่างๆและวิทยุ โดยรุ่นนี้ก็สามารถเชื่อมต่อกับมือถือได้แล้ว

Ford Focus มือสอง Ford Focus มือสอง Ford Focus มือสอง

Ford Focus มือสอง

และออกแบบคอนโซลหน้าให้ดูมีความเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน โดยแบ่งคอนโซลกลางกระปุกเกียร์ให้เป็นตำแหน่งที่สามารถจับต้องได้ง่ายโดยใช้สีสว่างอย่างสีครีมทำให้เวลากลางคืนก็ยังสามารถมองเห็นตำแหน่งได้ด้วยหางตาเพราความสว่างของสีที่ใช้เป็นสีโครม ปุ่ม ล๊อค-ปลดล๊อคประตู ก็ได้ถูกจัดวางที่ตำแหน่งของกลางคอนโซลสามารถใช้งานได้ทั้งคนนั่งและคนขับ โดยไม่ต้องเอื้อมมือให้ยุ่งยาก

Ford Focus มือสอง Ford Focus มือสอง

เบาะผ้าสีครีมสภาพดีไม่ขาดและไม่เป็นขรุยซึ่งออกแบบให้มีก้านรองคอที่สูงเพื่อรับกับสรีระของคนตัวใหญ่ๆได้สบายๆ เบาะหลังสามารถพับแบบ 60/40 ได้เมื่อจำเป็นต้องวางของที่มีลักษณะยาวๆ หรือจะพับเบาะหลังทั้งหมดก็สามารถทำได้

Ford Focus มือสอง Ford Focus มือสอง

Ford Focus มือสอง

ยางอะไหล่แบบกระทะ สีดำ ที่วางไว้ในหลุมยางอะไหล่ก็ยังอยู่ครบและก็ยังเลือกใช้ยางของ MAXXIS  และเครื่องมือฉุกเฉินก็ยังอยู่ครบ

Ford Focus มือสอง

Ford Focus มือสอง

เครื่องยนต์ขนาด 1.6 ลิตร อัตตราเร่ง 0-100 อยู่ที่ 8.7 วินาที เครื่องยนต์ สภาพใหม่ ใช้งานน้อยมากๆ และ เจ้าของเดิมยังรักษาสภาพได้ดีเยี่ยม และยังสามารถใช้เชื้อเพลิง E20 โดยไม่เคยผ่านการติดแก๊สมาก่อนทำให้มั่นใจได้ว่า เป็นรถอีกหนึ่งคันที่มีสภาพพร้อมใช้งาน

ดูรถ Ford มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024