รถตู้มือสอง » H1 มือสอง รถตู้ครอบครัว ราคาประหยัด สมรรถนะดีเยี่ยม

H1 มือสอง รถตู้ครอบครัว ราคาประหยัด สมรรถนะดีเยี่ยม

17 ตุลาคม 2018
4338   0

หากคุณมีงบประมาณ 7แสน ถึง 8แสน แล้วต้องซื้อรถครอบครัวๆ สักคัน คุณจะเลือกซื้อรถอะไร วันนี้ Kgoodcar ขอแนะนำรถตู้ครอบครัวอย่าง H1 มือสอง รถราคาประหยัด ขับขี่เยี่ยม สภาพดี การีนตีโดยทีมงานมืออาชีพ

H1 มือสอง
ยี่ห้อ : Hyundai
รุ่น : H1
ปี : 2011 / สี : ทอง
เครื่องยนต์ : ดีเซล 2500 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

739,000 บาท

หากพูดถึงรถตู้หรูหราสักคัน คงหนีไม่พ้น Hyundai H1 เป็นอย่างแน่นอน แต่ด้วยราคาที่ค่อนข้างสูง จึงทำให้ต้องคิดกันหลายตลบว่าจะออกรถ H1 ดีไหม แต่ว่าตอนนี้ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี ที่จะได้เป็นเจ้าของ H1 มือสอง คันนี้ ในราคาที่จับต้องได้ โดยหากใครพลาดไปแล้วบอกเลยว่าจะเสียดายอย่างแน่นอน

ภายนอก สีทองเดิมๆ โดดเด่นมากๆ รถสภาพดีมากๆ ไม่เคย ชนหนัก หรือ พลิกคว่ำ โดยต้องบอกว่า H1 คันนี้ ใหญ่โตจริงๆ แค่นั้นยังไม่พอ ด้วยฐานล้อที่ขนาด 3,200 มิลลิเมตร ทำให้ตัวรถมีสมดุลมากยิ่งขึ้น แต่ต้องเพิ่มในส่วนของความสูงของตัวรถ แต่หากใครมีครอบครัวแล้วละก็ ต้องบอกเลยว่ารถคันนี้เหมาะมากๆ

ภายใน เบาะหนังแท้ สภาพเดิมๆ เบาะคนขับสำหรับรถตู้แล้ว ต้องบอกว่าทำมาได้เป็นอย่างดี คนขับนั่งสบายมากๆ  ตำแหน่งพวงมาลัย กับ คันเกียร์ ทำมาได้เข้ากับสรีระคนเอเชียอย่างเราๆ เป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นมากมาย อาทิ จอถอย , พวงมาลัยมัลติ , Cruise Control , เครื่องเล่น DVD , TV , กระจกไฟฟ้า , เซ็นทรัลล็อค , พวงมาลัยพาวเวอร์ , เบรค ABS , AIRBAG , แอร์ดิจิตอล เรียกได้ว่าฟังก์ชั่นครบครันจริงๆ

นอกจากนี้ระบบเกียร์ยังเป็น ออโต้ (AT) อีกด้วย ใช้งานง่าย ขับขี่ง่าย ที่สำคัญประหยัดน้ำมันสุดๆ ไม่จำเป็นต้องติดแก็สให้วุ่นวาย

เบาะหลัง 3 แถว แอร์ 3ตอนบนเพดาน เย็นสบายตลอดการเดินทาง ทั้งสวย และ ทนทาน

เครื่องยนต์ ดีเซล 2.5 ลิตร ประหยัด ดูแลง่าย ไม่จุกจิก หากใครกำลังมองหารถตู้สภาพดีๆสักคัน ต้องคันนี้เลย

รถบ้านแท้ๆ ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์ หรือ รถประมูล เจ้าของเก่าดูแลอย่างดี สภาพดีมากๆ ไม่โทรม ที่สำคัญประกันเครื่อง + เกียร์ 1 ปีเต็มๆ ไม่ต้องจ่ายเพิ่มเติมแล้ว หากใครยังไม่มั่นใจ เรายินดีพาไปเช็คที่ศูนย์ก่อนจอง ยินดีรับฟังทุกเงื่อนไข ดอกเบี้ยถูกสุดๆ รีบๆมาจับจองกันด่วนๆเลย

ดูรถ Hyundai มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024