รถเก๋งมือสอง » Mazda MX5 มือสอง รถผู้หญิงจ่ายตลาดขนาดกระทัดรัด

Mazda MX5 มือสอง รถผู้หญิงจ่ายตลาดขนาดกระทัดรัด

19 ตุลาคม 2018
2775   0

Mazda MX5 มือสอง รถผู้หญิงจ่ายตลาด สีแดงสด ที่มีกำลังเครื่องยนต์เกินตัว อัดแน่นด้วยเครื่องยนต์ ในห้องเครื่องเล็กๆ มาถึง 1.8 ลิตร เป็นรถที่เคยยอดฮิตที่สุดในอดีต ออกวางขายในตลาดเมื่อปี 2005 จนถึงปัจจุบันราคาก็ยังไม่ตกมากและในปัจจุบันก็คงไม่มีใครไม่รู้จัก เป็นรถที่น่าเก็บสะสมหรือจะเอาไปใช้งานก็ยังได้ แถมยังเป็นรถแท้ออกศูนย์ MAZDA Thailand ไม่ใช่รถจดประกอบแต่อย่างใดสบายใจหายห่วง

Mazda MX5 มือสอง
ยี่ห้อ : MAZDA
รุ่น : MX-5
ปี : 2005 / สี : แดง
เครื่องยนต์ : เบนซิน 1800 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

749,000บาท

Mazda MX5 มือสอง

Mazda MX5 มือสอง

ภายนอกเอกลักษณ์ด้วยความเล็กกระทัดรัด เป็นรถสปอร์ทขนาดเล็ก 2ที่นั่ง สภาพไฟหน้าอาจจะมีความขุ่นหมองเล็กๆน้อย ของโคมไฟเพราะอายุและการใช้งานแต่ทำให้มั่นใจได้ว่า เป็นโคมแท้ ที่ไม่ได้ผ่านการเปลี่ยนหรือประสบอุบัติเหตุเสียหาย อย่างแน่นอน สภาพเต็มร้อย ใครกำลังอยากได้รถไปเก็บสภาพเต็มๆ ก็ต้องคันนี้เลย

Mazda MX5 มือสอง

Mazda MX5 มือสอง

เป็นรถขนาดเล็กที่มีหลังคาถึงสองแบบด้วยกัน เป็นหลังคาแบบแข็ง ที่สามารถถอดได้ และหลังคาแบบอ่อนที่สามารถพับเปิดประทุนหรือปิดประทุนได้ แต่ก็ยังเป็นแบบ เปิด-ปิดด้วยมือ ถือว่าเป็นรถที่เน้นความคงทนเป็นหลัก ถ้าเป็นระบบไฟฟ้า ในปัจจุบันอาจจะใช้งานได้ไม่เต็มร้อย โดยการถอดตัวล๊อคที่อยู่ด้านใต้หลังคาหรือจะเป็นหลังคาแข็งก็สามารถสวมจาก หมุดด้านหลังแล้วก็ล๊อคจากใต้หลังคาก็ได้เช่นกัน

Mazda MX5 มือสอง

Mazda MX5 มือสอง

ความยาวของตัวรถ เพียงแค่ 3,945 มิลลิเมตร และความกว้างของตัวรถ เพียงแค่ 1,680 มิลลิเมตร และความสูงจากพื้นเพียงแค่ 1,220 มิลลิเมตร และยังเสริมความปลอดภัยด้วย ระบบเบรค ABS  เท่านั้นแมกซ์อัลลอย ขอบ 195-50 15″ แท้เดิมๆ   ยางขนาด  จากศูนย์ น๊อต 4 รู 5 ก้านสีโครเมี่ยม ไม่มีรอยตกท่อ หรือ ขูดฟุตบาท

Mazda MX5 มือสอง Mazda MX5 มือสอง

ภายในเป็นเบาะหนังแท้สีดำ รูปทรงแบบสปอร์ทจะเห็นได้ว่าเป็นเบาะที่ไม่มีหมอนรองคอที่ปรับได้แต่ออกแบบให้รับกับสรีระได้ดี รถสปอร์ทเป็นรถที่ใครๆก็รู้ว่าไม่สามารถเอนได้มาก และก็ยังมี Book SERVICE ครบ และยังมีกุญแจสำรองครบ

Mazda MX5 มือสอง Mazda MX5 มือสอง

Mazda MX5 มือสอง

พวงมาลัยหนังแท้จาก Mazda สภาพดีใช้งงานน้อยไม่มีฉีกขาด มี Airbag ภายในพวงมาลัย ซึ่งถ้าใครไม่ชอบรถขนาดเล็กทีมีพวงมาลัยขนาดเล็ก ก็ตอบโจทย์เลยเพราะ MX-5 เป็นรถที่มีพวงมาลัยเท่ากับรถทั่วๆไป คอนโซลกลางสภาพดีและเครื่องเสียงก็ยังคงความเป็นเทปคลาสเซ็ตในยุกต์เก่าๆซึ่งก็ยังใช้งานได้ปก

Mazda MX5 มือสอง

ด้านฝาท้าย ยังพอมีเนื้อที่ให้เก็บเล็กๆ น้อยๆพอที่จะใส่ถุงแกงหรือของที่ช๊อปปิ้งมาได้เล็กๆ น้อยๆ

Mazda MX5 มือสอง

เครื่องยนต์รหัส BP-Z3 สภาพดี 80 % ใช้งงานน้อย เบนซินขนาด 1.8 ลิตร 16 วาล์ว เป็นตัวท๊อปสุดของรุ่นเป็น เกียร์ออโต้ ขนาด 146 แรงม้า 7,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดที่168 นิวตันเมตรที่ 5,000 รอบต่อนาที ความเร็วสูงสุด 190 กิโลเมตรต่อชั่วโมง สามารถเติมเชื้อเพลิงได้สูงสุด 50 ลิตร

ดูรถ Mazda มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทรติดต่อเรา

Line : @kitsadagoodcar

หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024