รถตู้มือสอง » รถตู้ Commuter มือสอง หลังคาสูง รถสำหรับครัวเรือนที่มาพร้อมความเพรียบพร้อม

รถตู้ Commuter มือสอง หลังคาสูง รถสำหรับครัวเรือนที่มาพร้อมความเพรียบพร้อม

21 ตุลาคม 2018
4790   0

ใครที่กำลังตามหารรถยนต์ที่สามารถใช้งาน รถตู้ Commuter มือสอง นี้ก็จัดเป็นตัวเลือกที่เรียกได้ว่า “เป็นตัวเลือกแรกๆ” สำหรับคันนี้ถือว่าเป็นรถตู้ที่นั่งสบาย เป็นรถที่ใช้งานในบ้านไม่ใช้รถรับจ้าง รถใช้งานน้อยดูแลดีจากเจ้าของเดิม อุปกรณ์ทุกอย่างใช้แต่ของที่มีคุณภาพ ใครซื้อต่อไปถือว่าคุ้ม

รถตู้ Commuter มือสอง
ยี่ห้อ : TOYOTA
รุ่น : HIACE COMMUTER
ปี : 2009 / สี : บรอนซ์ เงิน
เครื่องยนต์ : ดีเซล 2500 cc
เกียร์ : ธรรมดา (MT)

689,000บาท

สำหรับภายนอก รถตู้ Commuter มือสอง คันนี้มีการเตรียมความพร้อมให้เรียบร้อย โดยสภาพสีโดยรอบมีความเรียบร้อยเป็นอย่างมาก ไฟคู่หน้ามีขนาดใหญ่เพื่อให้ความสว่างยามค่ำคืน กระจังในโฉมนี้จะเป็นสีโครเมียมเป้นแบบตรง กันชนหน้าจจะมีไฟตัดหมอก ล้อจะเป้นแบบล้อกระทะมีฝาครอบจากศูนย์  ด้านท้ายจะมีที่ปัดน้ำฝนด้านให้ ที่มาพร้อมกระจกมองด้านหลัง เพื่อความสะดวกในถอย จากสภาพนอกถือว่าเป้นรถที่พร้อมใช้งานมาก

ภายนอก รถตู้ commuter มือสแง ภายนอก รถตู้ commuter มือสแง ภายนอก รถตู้ commuter มือสแง ภายนอก รถตู้ commuter มือสแง

ภายใน รถตู้ Commuter จะเน้นความสะดวกสบายเบาะทำมาใหม่ เป็นเบาะ VIP ขนาดใหญ่ 9 ที่นั่ง ทำให้ห้องโดยสารดูใหญ่และมีเนื้อที่ใช้ส่อยมากขึ้น เนื่องจากเป็นรถที่ใช้ในครอบครัวมาก่อนภายในเลยไม่โทรม แอร์ตอนหลังทำความเย็นได้ดี ทำให้การเดินทางทุกเส้นทางมีแต่ความสบาย อุปกรณ์สร้างความบันเทิงครบมี TV ขนาด 15 นิ้วติดตั้งมาให้ ทำให้การเดินทางไม่น่าเบื่อ แถมผ้าม่านบังแดงติดตั้งมาให้ใหม่ คอนโซลด้านหน้าเรียบร้อยไม่มีริ้วรอยให้ได้เห็น กระจกมองเป็นแบบปรับไฟฟ้า รถจดทะเบียนเป็นป้ายฟ้าแท้ ไม่เคยจดเป็นป้ายเหลือง ไม่เคยวิ่งรับจ้างสาธารณะแน่นอน สำหรับใครที่กำลังหารรถตู้ที่ใช้ในครอบครัวหรือวิ่งใช้งานในกิจการคันี้ถือว่าจบ พร้อมทุกอย่างไม่ต้องทำเพิ่มให้เปลืองเงินในการเป๋า

ภายใน รถตู้ commuter มือสอง ภายใน รถตู้ commuter มือสอง ภายใน รถตู้ commuter มือสอง ภายใน รถตู้ commuter มือสอง ภายใน รถตู้ commuter มือสอง ภายใน รถตู้ commuter มือสอง ภายใน รถตู้ commuter มือสอง ภายใน รถตู้ commuter มือสอง ภายใน รถตู้ commuter มือสอง ภายใน รถตู้ commuter มือสอง ภายใน รถตู้ commuter มือสอง

เครื่องยนต์หัวใจหลักจะมีขนาด 2500 ซีซี 4 สูบ 16 วาล์ว D4D Commonrail, Intercooler กำลังสูงสุด 109 แรงม้า ประเภทเชื้อเพลิงจะเป็น ดีเซล  ระบบเบรกที่เสริมมาจะเป็น ABS ระบบกันล้อล๊อค แค่นั้นยังไม่พอแถมมาด้วย Break Assist ฺระบบช่วยในเวลาเบรกกระทันหัน นี้เป็นแค่น้ำย่อยเท่านั้น ของดีของ Commuter ยังมีอีกมากที่เรายังไม่ได้พูดถึง

เครื่องยนต์ รถตู้ commuter มือสอง

นี้ก็จะเข้าช่วงปีใหม่แล้วใครกำลังหรารถตู้ใช้ในครอบครัวเพื่อออกท่องเที่ยว หรือใครที่จะเอาไปวิ่งงานรับท่องเที่ยว วิ่งงานในโรงแรม ถือว่าหาเงินกันได้เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความพร้อมทั้งภายนอก-ภายในที่เจ้าของเดิมทำมาให้พร้อมทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเบาะใหญ่ VIP ทีวีที่ติดตั้งมาให้พร้อม และการบำรุงรักษาอย่าดี รวมถึงเครื่องยนต์ที่ยังสมบูรณ์ไม่ว่าจะเป็นกำลังในการขับขี่มีการตรวจเช็คตลอด ช่วงล่างยังเกาะยึดถนนได้ดีไม่มีปัญหา แม้ใช้ความเร็วรถยังคงทรงตัวได้ดีไม่มีปัญหา ใครที่กำลังหารถตู้ปีนี้อยู่ไม่ควรพลาดของดีเรามีจำนวนจำกัด

ดูรถตู้มือสองยี่ห้ออื่นได้ที่นี้

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024