รถเก๋งมือสอง » BMW 740Li มือสอง รถหรูหรา ปี 06 ตัวท็อป ฟังก์ชั่นครบ

BMW 740Li มือสอง รถหรูหรา ปี 06 ตัวท็อป ฟังก์ชั่นครบ

25 ตุลาคม 2018
2410   0

รถซีดานหรูหรา สไตล์ยุโรป ต้อง BMW 740Li มือสอง คันนี้ เรียกได้ว่าหรูหรา และ ขับขี่สนุก ในราคาสุดคุ้มสุดๆ เทียบกับตอนออกป้ายแดง ราคาเหยียบ 10 ล้าน ตอนนี้เราขายในราคาไม่ถึงล้าน!! เพียงแค่ 689,000 บาท เท่านั้น

BMW 740Li มือสอง
ยี่ห้อ : BMW
รุ่น : 740Li
ปี : 2006 / สี : บรอนซ์เงิน
เครื่องยนต์ : เบนซิน 4000 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

689,000 บาท

BMW Series 7 ตอนออกป้ายแดง ราคาร่วม 10 ล้านเลยทีเดียว แต่ว่า กฤษฎากู๊ดคาร์ ขายรถ 740Li มือสอง เพียงแค่ 689,000 บาท เท่านั้น เรียกได้ว่าคุ้มค่ามากๆ โดยสภาพต้องบอกว่าเมื่อเทียบกับปีรถแล้ว สภาพยังดีอยู่ เจ้าของเก่าดูแลรักษาเป็นอย่างดี เลขไมล์แท้ 17x,xxx โล เท่านั้น สามารถนำสำเนาไปเช็คประวัติได้ คันนี้เป็นปี 06 ตัวท็อปสุด ไมเนอร์เชนจ์ ไฟใหม่สวยมากๆ อยากให้มาลองสัมผัสด้วยตัวคุณเอง

ภายนอก สีบรอนซ์เงิน เดิมๆจากศูนย์ รถมือสองเจ้าของเก่าดูแลดีไม่ดี ดูได้เลยจากสีรถ กล้ารับประกันสภาพจากมืออาชีพ โดดเด่นด้วยกระจังหน้า สัญลักษณ์ของ BMW รวมถึงตัวรถที่เข้ากับหลักอากาศพลศาสตร์เป็นอย่างดี ขับขี่สนุก เกาะติดถนนดีเยี่ยม

ท้ายรถ มีพื้นที่เก็บสัมภาระที่กว้างมากๆ  สามารถใส่ถุงกอล์ฟได้ 2 ถุงแบบสบายๆ รวมถึงสะดวกสบายด้วยปุ่มปิดฝาท้ายไฟฟ้า เหมาะมากเวลาถือของอยู่แล้วต้องการปิดท้ายรถ โดยไม่ต้องใช้แรง

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในมากมาย อาทิ ประตูดูด , ตู้เย็น , เบาะไฟฟ้า , จอหน้า-หลัง , กระจกไฟฟ้า , เซ็นทรัลล็อค , พวงมาลัยพาวเวอร์ , เบรค ABS . AIRBAG , เบาะหนังแท้ , แอร์ดิจิตอล , Cruise Control เรียกได้ว่าเป็นรถระดับผู้บริหารเลยทีเดียว แค่ฟังก์ชั่นภายในจัดเต็มขนาดนี้ บอกได้เลยว่าคุ้มค่ามากๆ

นอกจากนี้ยังมีซันรูฟ เพื่อเพิ่มสุนทรียภาพในการเดินทาง หรูหรามีระดับ

ผ้าม่านรอบคัน เย็นสบาย มีความเป็นส่วนตัว  เบาะสภาพยังดีอยู่ เพราะเจ้าของเก่าดูแลเป็นอย่างดี สภาพภายในสวยระดับป้ายแดงแบบนี้ บางทีมีเงินก็หาซื้อไม่ได้

เครื่องยนต์ ขุมพลังเบนซิน 4.0ลิตร แรงม้าสูง ขับขี่สนุก เรียกได้ว่าใครชื่นชอบการขับขี่ต้องบอกว่าต้องติดอกติดใจอย่างแน่นอน ขับขี่ได้ถึง 200 กม./ชม. เลยทีเดียว แต่หากขับขี่ในเมืองก็หรูหราสุดๆ เรียกได้ว่าขับไปที่ไหนก็มีแต่คนเหลียวมอง ด้วยสีบรอนซ์ดูหรูหรามีระดับ ถ้าจะขายต่อก็ยังได้ราคา เพราะด้วยสภาพรถที่ดีมากๆ เช็คศูนย์ทุกระยะ ไม่เคยขาด

ตัวรถไม่เคยชนหนัก หรือ พลิกคว่ำ กล้ารับประกันสภาพโดยทีมงานมืออาชีพ ดูรถไม่เป็นก็ซื้อรถได้ หากไม่มั่นใจยินดีพาไปเช็คสภาพที่ศูนย์ก่อนจอง รถออกง่ายสุดๆ ดอกเบี้ยถูกสุดๆ ยินดีรับฟังทุกเงื่อนไข

รถบ้านแท้ๆ ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์ หรือ รถประมูล คุณจะเลือกรถแบบไหน คุณเป็นคนเลือกเอง นอกจากนี้ยังรับประกันเครื่อง + เกียร์ ไปอีก 1 ปีเต็มๆ แถมไปฟรีๆเลย ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม คุ้มค่ากว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ย้ำอีกทีว่ารถคันนี้ออกป้ายแดง ราคาร่วม 10 ล้าน แต่เราขายไม่ถึงล้าน รีบมาจับจองด่วนๆเลย

ดูรถ BMW มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024